สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

อาจจะเคยเห็นเรารีวิวสกินแคร์และเมคอัพกันมาเยอะแล้ว แต่วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์สำหรับดูแลจุ๊กกุแร้กันบ้าง 555 แอบเห็นรีวิวตัวนี้ในจีบันแว็บๆ แล้วเพิ่งรู้ว่ามีเซรั่มสำหรับทารักแร้ที่ไม่ใช่โรลออนด้วย จึงรีบไปทามาลองใช้ดู พอได้ลองใช้แล้วคือชอบมาก ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ไม่ค่อยใช้โรลออนแบบเรา เพราะเราเคยใช้โรลออนหลายยี่ห้อแล้วแพ้ แพ้แบบคัน แสบแดง ผิวคล้ำขึ้น แล้วก็ขนรักแร้ขึ้นเร็วมากกก จนทำให้เราเลี่ยงการทาทุกสิ่งอย่างบริเวณรักแร้ไปเลย ซึ่งรีวิวตัวนี้จะเป็นยังไงเราตามไปดูกันจ้า

Gals Underarm Drying Serum (เกล อันเดอร์อาม ดรายอิ้ง เซรั่ม) ราคา 690 บาท

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขนโดยเฉพาะ ให้ผิวเรียบเนียนไม่เป็นหนังไก่ ไม่อุดตันผิว ช่วยลดการอักเสบหลังจากการถอน/โกน อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน ช่วยบำรุง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และสว่างกระจ่างใสขึ้น

.

ซึ่งเกลตัวนี้มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ, Vegan ไม่มีส่วนผสมของสัตว์, Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์, และ Paraben Free จึงทำให้เราเลือกซื้อตัวนี้มาใช้ค่ะ ยิ่งช่วงหลังๆ Product ตัวไหนส่วนผสมธรรมชาติเท่าไหร่ยิ่งซื้อใจเราง่ายขึ้นเท่านั้น 555

ส่วนผสมสำคัญมีดังนี้จ้าา

รูปภาพ:

มีส่วนผสมของ Vit C ที่มาจาก Lemon ช่วยลดอาการอับเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการสร้างเม็ดสี ลดจุดด่างดำ ปรับผิวคล้ำให้กระจ่างใส มี Nano White (Vitamin C, Dipalmitate Arbutin และ Reduced Glutathione ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ).มีส่วนผสมของ Seaweed ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว, Vitamin B3 ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และมี อัลลันโทอิน สารสกัดจากพืชชนิดหนึ่ง ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ลดการอักเสบ ป้องกันการระคายเคือง เผยผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มมีสีครีมขาว แอบมีความหนืดนิดๆ แต่เกลี่ยง่าย และซึมเร็วไปกับผิว มีกลิ่นหอมพืชพรรณอ่อนๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดโทนเย็นๆ สบายผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้:ทาเซรั่มที่ผิวใต้วงแขน เช้า-เย็น หลังอาบน้ำ (บีบเนื้อเซรั่มเท่าเม็ดถั่วเขียวกำลังพอดี)

ก่อนทา-หลังทาทันที:เนื้อเซรั่มซึมเร็วเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบและไม่ติดเสื้อผ้าจ้า แต่สำหรับเราเราไม่ค่อยชอบทาตอนเช้าเท่าไหร่ เพราะเป็นคนเหงื่อออกมาก จึงชอบทาช่วงกลางคืนมากกว่าค่า

Before > After

รูปภาพ:

หลังใช้ 2 อาทิตย์พบว่าผิวใต้วงแขนของเราเรียบเนียนมากขึ้น เป็นตุ่มแบบหนังไก่น้อยลง (ปกติเราชอบถอนขนรักแร้ค่ะ เพราะขนขึ้นไม่มาก ถอนไหว มั่นส์มือมาก 555) ส่วน Before/After ภาพของเราอาจจะไม่ได้แตกต่างกันขนาดนั้น แต่เรารู้สึกได้ว่าผิวใต้วงแขนของเราชุ่มชื่นขึ้นมากๆ ไม่ผิวแห้งฝืดๆ เหมือนเมื่อก่อน และเราชอบที่เราทาแล้วไม่แพ้ (เย่ มีอะไรมาบำรุงรักแร้ของเราได้ซะที) เพราะรักแร้เป็นจุดที่อ่อนโยน ควรบำรุงไว้ตั้งแต่ไม่เป็นปัญหา

แล้วก็เราเป็นคนไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นใต้วงแขน แต่สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นใต้วงแขนก็แนะนำให้ทาสารส้มเพิ่มเติมจ้า จะได้บำรุงให้ผิวเรียบเนียนและระงับกลิ่นกายไปด้วยนะ

รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับรีวิวเซรั่มบำรุงจุ๊กกุแร้ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ที่ไม่ค่อยชอบทาโรลออนแบบเราจ้า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะค้า บ๊ายบายย //