เกิดปัญหาแล้ว !!!

ใครที่ชอบใส่...บิ๊กอาย...เข้ามาทางนี้ด่วน!!!


เชื่อว่าอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ เวลาที่จะต้องเลือกซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอายสักคู่เนี่ยนอกจากการเลือกสีหรือลายของคอนแทคเลนส์ที่ต้องลากแฟน ลากแม่ ลากเพื่อนมาช่วยเลือกแล้วอีกหนึ่งปัญหาก็คงจะหนีไม่พ้นที่จะต้องมานั่งคิดอีกว่าจะแต่งหน้ายังไงให้เข้ากับสีของบิ๊กอายที่ซื้อมา อย่างถ้าซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอายสีฟ้ามา แล้วควรแต่งตาสีอะไรดี ให้ตาดูไม่ดุเกินไป หรือดูน่ากลัวเกินไปใช่มั้ยล่ะคะ ?? แหม คิดไม่ตกทุกทีไป

ในฐานะที่แอนนาเป็นเจ้าแม่บิ๊กอายตัวจริงวันนี้เลยอยากจะมาแจก 3 ไอเดียการแต่งตา + คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย 3 สีมาฝากสาวๆ ที่ชอบใส่บิ๊กอาย จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวเวลาต้องแต่งหน้าแต่งตา ให้เข้ากับสีบิ๊กอายกัน แจกกันจุกๆ ไปเลยจ้า

รูปภาพ:

โดยรอบนี้ แอนนาเลือกคอนแทคเลนส์บิ๊กอายรุ่นใหม่จากแบรนด์Freshlookที่มีชื่อว่าFreshlook CC LensOne Day Colorมาใช้ในการแจกไอเดียแต่งตาของแอนนาในรอบนี้ค่ะ ต้องบอกเลยว่า ที่รอบนี้

แอนนาหยิบเจ้า บิ๊กอาย จากแบรนด์Freshlookมาใช้ นอกจากจะปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของเค้าแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลหลักๆ ที่อยากสารภาพตรงๆ เลยก็คือแอนนาอยากจะลองของใหม่นั่นเองค่ะเพราะเค้าเพิ่งออกบิ๊กอายรุ่นใหม่ออกมา เปลี่ยนโฉมกล่องออกมาแบบสีสุดคิ้วท์อีกด้วย และที่สำคัญพรีเซนเตอร์ก็คือ..อีซองคยอง..สาวน้อยนักยกน้ำหนัก หรือ คิมบ๊กจู ของเรานั่นเองค่า ถ้าหากใครได้ดูหนังหรือซีรีส์ที่เค้าเล่นจะรู้ว่าสีตาเค้าสวยมาก ยิ่งเห็นภาพตอนใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอายของFreshlookด้วยแล้ว คือดีย์มากก รีบพุ่งตัวไปสอยมาจนได้!!

รูปภาพ:

ซึ่งบิ๊กอายรุ่นใหม่Freshlook CC LensOne Day Color เนี่ยเค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สีค่ะ โดยสีก็เป็นสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลยไม่ต้องกลัวว่าลายจะน่ากลัว หรือสีตาจะดูแปลก เพราะFreshlookเค้าขึ้นชื่อเรื่องความเนียนละมุนนีอยู่แล้ว โดยสีแรกที่ออกมาก็คือMystic Hazel สีน้ำตาลอ่อนต่อมาด้วยMystic Gray สีเทาเข้มและสีสุดท้ายอย่างMystic Gray สีฟ้าค่ะ

ซึ่งFreshlook CC Lensรุ่นนี้ที่แอนนาเลือกมา เป็นคอนแทคเลนส์บิ๊กอายรุ่นรายวัน ( One Day Color ) เรื่องความสะอาดและปลอดภัย อันนี้ไม่ต้องห่วง ขึ้นชื่อว่าFreshlookสบายใจได้เลย เพราะสีที่พิมพ์ลงไปในคอนแทคเลนส์จะถูกล็อคไว้ด้านใน เลย จะไม่ไปสัมผัสกับกับดวงตาของเราโดยตรงค่ะ เป็นไง เก๋ไปอีกส่วนเรื่องความเนียนสวยของรุ่นใหม่รุ่นนี้ ถือว่าทำได้ดีมากๆ เพราะทางแบรนด์เคลมมาว่าFreshlook CC Lensรุ่นใหม่นี้ มีเอกลักษณ์อยู่ที่เทคโนโลยีการพิมพ์สีและเพิ่มการตัดขอบ ซึ่งถ้าดูจากขอบของเค้า ก็ตัดขอบมาให้คมจริงๆ เลยทำให้เวลาใส่บิ๊กอายแล้วดวงตาจะดูกลม และโตยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

แต่ถ้ายังไม่เชื่อก็ต้องลองมาดูคอนแทคเลนส์บิ๊กอายทั้งสามสีจาก Freshlook CC Lensพร้อม3 ไอเดียแต่งตา +รุ่นนี้กันเลยดีกว่าค่ะ จะได้เอาไว้ให้เป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าใส่คอนแทคเลนส์แล้วจะแต่งหน้า แต่งตายังไงดี รอบนี้แอนนามาแนะนำให้แล้วถ้าพร้อมแล้ว ก่อนอื่นแนะนำให้กดหัวใจด้านซ้าย เพื่อเซฟบทความนี้กันไว้ก่อน แล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่าา!!

=================================

LOOK 1

Makeup No Makeup X Mystic Hazel

เริ่มกันที่บิ๊กอายสีน้ำตาล อย่างMystic Hazelสีน้ำตาลอ่อนโดยสีของเค้าจะเน้นไปโทนสีน้ำตาลธรรมชาติๆ หน่อย สำหรับมือใหม่ที่อยากจะหันมาใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอายหรือคนที่แต่งหน้าไม่เก่ง เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า แนะนำสีนี้เลย ถ้ายังกล้าๆ กลัวๆ ก็ลองเลือกMystic Hazelมาใส่ดูก่อนค่ะเพราะสีนี้ใส่แล้วเนียนไปกับตา แถมยังแต่งหน้า แต่งตาแมทช์ได้ง่ายมากหรือแทบจะไม่ต้องแต่งตาให้วุ่นวายเลยค่ะซึ่งบิ๊กอายสีน้ำตาลโทนนี้ จะช่วยขับสีตาให้ดูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิม และด้วยไซส์ขนาด 13.8 ของขอบบิ๊กอาย จะช่วยให้ตาดูกลมโตขึ้นมาแต่ยังดูเป็นลุคธรรมชาติๆแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพจัดเต็มเลย

รูปภาพ:

สำหรับไอเดียแต่งตาLook 1กับคอนแทคเลนส์บิ๊กอายสีน้ำตาลMystic Hazelขอให้ชื่อลุคว่าMakeup No Makeupเพราะจริงๆ อย่างที่บอกว่าบิ๊กอายสีน้ำตาลแต่งตาได้ง่ายมาก เลยขอมาแนะนำเป็นลุคนี้เลย... แต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่ได้แต่ง...แต่Finish Lookออกมาแล้วหน้าสวยฉ่ำ ตาหวานดูมีมิติ แบบที่คนอื่นจับไม่ได้กัน ป่ะ ลุยย

รูปภาพ:

โดยวิธีก็ง่ายๆ เพียงแค่>>(1)ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตา(2)ใช้แปรงเล็กจุ่มสีน้ำตาลเข้ม มาลงที่ปลายหางตาทั้งบนและล่าง(3)ใช้สีน้ำตาลเข้มคัดเบ้าอีกครั้ง ก่อนเบลนด์ให้เข้ากัน(4)จากนั้นปัดมาสคาร่าบางๆลุคนี้อายไลเนอร์ไม่ต้องเลย จบลุคสวยๆ แบบตาหวานๆ แบบง่ายๆ ไปเลยจ้า

รูปภาพ:

=================================

LOOK 2

Korean Look X Mystic Gray

มาถึงสีที่ 2 ด้วยคอนแทคเลนส์บิ๊กอายอย่างสี Mystic Grayโดยสีนี้จะออกเป็นโทนสีเทาเข้มให้ลุคสาวหวานขึ้นมาหน่อย ถ้าใครที่ชอบลุคแนวเกาหลีๆ ต้องถูกใจสีนี้แน่นอนค่ะเพราะเวลาใส่บิ๊กอายสี Mystic Gray ลงบนโทนสีตาของคนเอเชียแล้ว ตาจะออกมาเป็นสีเทาอมเขียวๆ หน่อย คือสวยมากถ้าใครอยากให้ตาดูมีเลเยอร์ขึ้นมากกว่าบิ๊กอายสีน้ำตาลอ่อนในลุคแรกขึ้นมาหน่อยล่ะก็สีนี้แหละคืออีกสีที่เหมาะกับสาวเอเชียนเกิร์ลอย่างเราแล้ว

รูปภาพ:

และสำหรับไอเดียแต่งตาใหัแมทช์กับ

บิ๊กอายสีเทา Mystic Gray

ที่แอนนาแนะนำก็คือ ต้องเป็นลุคใสๆ แบบสาวเกาหลีนั่นเองค่ะ

โดยสาวเกาหลีส่วนใหญ่จะเน้นแต่งตาเบาๆ ด้วยสีเบจ สีโรสโกลด์ สีชมพูอ่อนกันค่ะ

ไหน ใครอยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีสักวัน

ลองหยิบ บิ๊กอายสี Mystic Gray

แล้วมาเริ่มแต่งตากันเลย

รูปภาพ:

โดยวิธีก็ง่ายๆ เพียงแค่


>>(1)

ใช้แปรงพุ่มจุ่มสีโรสโกลด์ หรือสีชมพูอ่อน ทาให้ทั่วเปลือกตา

(2)

เปลี่ยนแปรงแล้วจุ่มสีชมพูเข้มมาคัดเบ้า ก่อนจะเบลนด์ให้เข้ากัน

(3)

เปลี่ยนเป็นแปรงเล็ก จุ่มสีเดิมแล้วทาบริเวณปลายขอบตาล่าง แล้วเชื่อมมาถึงเปลือกตาบน

(4)

ดัดขนตาและปัดมาสคาร่า

แค่นี้ก็เรียบร้อย ได้ลุคสาวเกาหลีใสๆ แบ๊วๆ แล้วล่ะค่ะ ง่ายมากๆ

รูปภาพ:

=================================

LOOK 3

Inter Look X Mystic Blue

มาถึงคอนแทคเลนส์บิ๊กอายสีฟ้า Mystic Blueสีสุดท้ายแล้ว สีนี้ถ้าใครแนวสายฝอ ต้องเป็นปลื้มแน่ๆ เพราะสีMystic Blueเค้าทำออกมาได้ฝอมากเลยแหละตอนลองใส่บิ๊กอายสีครั้งแรกนี้แล้ว ขนาดหน้าหมวยๆ อย่างแอนนา ยังดูได้ลุคอินเตอร์ นอกจากจะได้ลุคอินเตอร์แล้ว สี ยังช่วยทำให้ตาเราดูโดดเด่นขึ้นไปเลย

สำหรับสีนี้แนะนำให้กับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสไตล์สายฝอ และสาวๆ ที่กำลังมองหาคอนแทคเลนส์บิ๊กอายเพื่อใส่ไปงาน หรือลุคที่ต้องแต่งหน้าจัดเต็มสีนี้แหละค่ะ ตอบโจทย์เลย

รูปภาพ:

สำหรับการแต่งตาลุคนี้แอนนาเลยขอยกเป็นลุคสายฝอ มาสอนแต่งตากัน แต่ด้วยสีเทา Mystic Blueที่โดดเด่นอยู่แล้ว ควรแต่งตาในโทนสีน้ำตาล สีนู้ด หรือสีเบจ จะช่วยให้คอนแทคเลนส์สีฟ้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ปิดลุคด้วยสโมกกี้อาย ให้ตาดูลึกขึ้นสักหน่อยจะทำให้ตาดูเป็นสายฝอขึ้นมาได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องแต่งตาด้วยสีจัดๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

โดยวิธีก็ง่ายๆ เพียงแค่>>(1)ลงสีน้ำตาลนู้ดอมเทาให้ทั่วเปลือกตา(2)คัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลอมม่วง และวาดเชื่อมลงมาที่ปลายตาล่าง(3)กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตา(4)ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าปิดจ๊อบลุคสายฝอแบบเฟียสๆสาวหมวยก็กลายเป็นฝรั่งได้เหมือนกันจ้า

รูปภาพ:

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

รูปภาพ:

สำหรับFreshlook CC Lensตัวนี้ แอนนาขอสรุปรีวิวให้ฟังว่าคอนแทคเลนส์บิ๊กอายของเค้าใส่สบายตามาก เลนส์ค่อนข้างนิ่ม ไม่เคืองตาเลยแถมทั้ง 3 สี ยังดูเป็นธรรมชาติ เข้าได้ทุกลุค สีคอนแทคเลนส์เนียน สวยเบลนด์เข้ากับสีตาได้เป็นอย่างดีเลย ดูเป็นธรรมชาติอีกทั้งเรื่องความปลอดภัย หายห่วงได้เลย เพราะสีคอนแทคเลนส์จะถูกล็อคสีเอาไว้ด้านใน จึงไม่สัมผัสกับดวงตาของเราโดยตรงนั่นเองค่ะซึ่งความต่างที่ทำให้รุ่นFreshlook CC LensOne Day Colorนี้ โดดเด่นออกมา ก็เพราะเค้าใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สีและเพิ่มการตัดขอบซึ่งสังเกตได้จากตาของแอนนา ที่เทียบให้เห็นระหว่างข้างที่ใส่และไม่ใส่Freshlook CC LensOne Day Colorดูต่างกัน ข้างที่ใส่จะเห็นเลยว่า ตากลม และโตยิ่งขึ้นมากถ้าจะต้องให้คะแนนรุ่นใหม่นี้ แอนนาขอให้คะแนน 5/5 ไปเลยค่ะก็ปิดจบแจกลุคแต่งตา+ คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย ทั้ง 3 สีจากFreshlook CC LensOne Day Colorกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา ใครที่ชอบคอนแทคเลนส์สีไหน ก็แวะไปซื้อมาใช้กันได้นะคะเค้าวางขายตามร้านแว่นตาทุกสาขาเลย

“ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ สนใจสอบถามได้ที่ร้าน Better Vision นะคะ”

หรือถ้าใครชอบการแต่งตาลุคไหนก็เอาไอเดียของแอนนาไปแต่งตามกันได้นะคะ

แต่วันนี้แอนนาขอตัวก่อน เจอกันใหม่รอบหน้า สวัสดีค่า >,<