" เนียนกริบ ปิดทุกจุด! ด้วยบีบีครีมเนื้อนุ่ม สูตรควบคุมความมัน เกลี่ยง่ายเข้ากับทุกสีผิว เนียนสว่างใส ผิวไบรท์ ใช้ได้ทุกสีผิว "คำเคลมของ ไอเทมตัวใหม่"บีบีครีมไข่มุก SPF 40 PA+++"เคลมมาขนาดนี้#สายทดลองอย่างเราก็อยากรู้ว่าจะดีขนาดไหนวันนี้เราเลยอยากชวนสาว ๆ มารีวิว ทำการทดสอบความปังของเจ้าบีบีครีมไข่มุกแบบถึงพริกถึงขิง จะปังหรือปั๊วะ จะเกิดหรือดับ ชวนสาว ๆ ไปดูผลลัพธ์กันค่ะ

รูปภาพ:
Watch on YouTube

" บีบีครีมไข่มุกสวยจบ ครบทุกสีผิว"

รูปภาพ:

ก่อนที่จะทำการทดสอบกันเรามาดูคุณสมบัติของเจ้า" บีบีครีมไข่มุก SPF40 PA+++ "กันก่อน ซึ่งความพิเศษของตัวนี้คือ เนื้อบีบีบางเบา เนียนนุ่ม มีคุณสมบัติในการควบคุมความมัน ปกปิดดี มีส่วนผสมของผงไข่มุกและวิตามิน B3ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเปล่งประกาย ช่วยให้สีผิวสว่างใสขึ้น 1 ระดับหลังจากที่ใช้ในทันที พร้อมบำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของวิตามิน Eและไฮยาลูรอนนิคช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยSPF 40 PA +++ที่สำคัญคือ สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ

เปิดซอง ลองเนื้อครีม

รูปภาพ:

ตัวบีบีครีมไข่มุกมาในรูปแบบครีมซองบิดจุก พกพาง่าย สาว ๆ สามารถพาไปได้ทุกที่ ข้างในเนื้อ บีบีครีมไข่มุกมีลักษณะเป็นบีบีเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่หนา ทาแล้วไม่เหนอะผิว พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ไม่แรงจนเกินไปค่ะ เนื้อครีมหยดเดียว (เท่าเม็ดถั่วเขียว) สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า คุ้มมาก ๆ ค่ะ

พิสูจน์ความปัง

เพื่อพิสูจน์ความปัง วันนี้เรามีสาว ๆ ตัวแทนของแต่ละสีผิวเพื่อมาทดลอง บีบีครีมไข่มุก SPF 40 PA+++ ค่ะ

เอิร์นสาวผิวขาวที่มีปัญหาเรื่องการใช้บีบีครีมแล้วหน้าหมองหน้าดรอประหว่างวันแพรสาวผิวขาวเหลือง ที่มีปัญหาใช้บีบีครีมแล้วหน้าเป็นคราบเทนชิสาวผิวแทนที่ไม่เคยเลือกใช้บีบีเลย เพราะใช้แล้วหน้าวอกหน้าลอยมาก ๆ

รูปภาพ:

หลังจากที่ให้สาว ๆ ได้ลองทากันแล้ว ปรากฎว่าทุกคนต่างประทับใจกับผลลัพธ์มาก ๆ ค่ะ เพราะแต่ละคนใช้แล้ว เนื้อบีบีครีมไข่มุกสามารถกลืนได้กับทุกสีผิว

ด้วยคุณสมบัติของไข่มุกจะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกลืนไปกับทุกสีผิวไม่ว่าจะผิวคล้ำหรือขาว

สามารถปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดี แถมยังช่วยคุมมันได้ตลอดทั้งวัน แบบไม่เด้งไม่เทาค่ะ

รูปภาพ:

Finish Look

เปิดใจ ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เอิร์นบอกว่า" เนื้อบีบีครีมไข่มุก เนื้อบางเบา มีความเกลี่ยง่ายใช้แล้วผิวหน้าไม่ดูหมอง หน้าไม่ดรอป ควบคุมความมัน อยู่ได้ทั้งวันค่ะ "

รูปภาพ:

แพรบอกว่า" ประทับใจมากเพราะเนื้อบีบีครีม เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ใช้แล้วดีตรงไม่เป็นคราบ หน้าไม่มัน แบกผิวไว้ได้ทั้งวัน "

รูปภาพ:

เทนชิบอกว่า" เนื่อบีบีครีมไข่มุก เนื้อบางเบามาก ๆ ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สีรองพื้นสามารถกลืนไปกับสีผิว ทาลงผิวแล้วหน้าไม่วอกไม่ลอย แต่รู้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ "

รูปภาพ:

สรุปว่า ทั้ง 3 ประทับใจตัวนี้มาก ๆ และแนะนำให้สาว ๆ มาลองใช้กัน

สามารถหาซื้อบีบีครีมไข่มุก SPF40 PA+++ในราคาสบายกระเป๋าซองละ  49 บาทเท่านั้น ถูกและดีมาก บอกเลยว่า ซองเดียวจบ ครบทุกสีผิว แถมยังประหยัดเวลาแต่งหน้าได้ด้วย ไม่ต้องลงหลายตัว เพราะตัวนี้ได้ทั้งกันแดด ทั้งบำรุงในตัว แถมหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ

มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสัน อีฟแอนบอย บิวเทรี่ยม และร้านค้าบิวตี้ชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...