อันยองอาเซโยยยยยยยยยยหืออออก็ช่วงนี้น้องอินสายเกามากเป็นพิเศษดูซีรี่ส์นอนดึกทุกวันส่องกระจกอีกทีกะว่าจะแต่งหน้าให้เหมือนนางเอกในซีรี่ย์กลับต้องมาตกใจเพราะสิวขึ้นเต็มหน้าจะใช้รองพื้นแป้งตัวไหนแต่งก็กลัวอุดตันไปหมดคนเกร๋ๆ อย่างเราก็เปิดดูรีวิวในเน็ตซิคร้าบบว่าตัวไหนแต่งหน้าแล้วสิวไม่ขึ้นบ้างและเราก็เจอจ้าบีบีสิวแป้งฝุ่นลดสิวเฮ้ยมีจริงงงอ่ะดิเดี๋ยววันนี้เราจะมาลองแต่งหน้าHow toสายสิวให้เปลี่ยนเป็นสายเกาโดยหลักๆ เราจะใช้บีบีสิวของBKและแป้งฝุ่นลดสิวของBKที่เราไปดูข้อมูลและการรีวิวอันล้นหลามและสอยมาเลยจ้าป่ะมาดูกันเลยยว่าเริศไหม เริ่ม!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่ฟ้าจะลงเลยนะคะตัวนี้เป็นบีบีสิวเรื่องจริงค่ะเพื่อนๆเขามีมานานแล้ววบีบีเพื่อคนเป็นสิวคนเป็นสิวต้องรักสิ่งนี่เป็นแน่ๆBK acne bb sunscreen spf50+pa++++ anti pollution nfตัวนี้ที่เขาได้ยกย่องว่าเป็นบีบีสิวเพราะตัวบีบีเนี้ยนางNon-comedogenic ที่ไม่ทำให้อุดตันผิวไม่ก่อให้เกิดสิวแน่นอนแถมสามารถปกปิดได้ดีเหมือนกับบีบีทั่วไปเลยตัวเนื้อมีความเกลี่ยง่าย ถึงตัวเขาจะมีออกมาเพียงสีเดียวแต่คือตอนวอมตรงกลางมือก่อนปาดลงบนผิวคือเนื้อเรียบเนียนไปกับผิวกลืนไปกับสีผิวเราโดยธรรมชาติเลยบางเบาไม่หนักผิว ปกปิดในระดับ10ไปเลยสำหรับคนเป็นสิวเพื่อนๆสามารถทาทับได้หลายรอบเลยน่ะ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าทากี่รอบ ก็สบายใจอ่ะเหมือนผิวได้หายใจอยู่บ้างสบายผิวตัวบีบีมีกันแดดไปในตัวด้วยนะ มี SPF50+ PA++++ เริศมากก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากนั้นเราจะมาเซตผิวด้วยแป้งฝุ่นกันอีกทีเป็นอีกตัวแป้งฝุ่นลดสิวเฮ้ยว่าไปพูดเป็นเล่นน้ามีจริงๆหรอแป้งที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวเนี้ยและมันก็มีอยู่จริงเพื่อนๆ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงของBK Acne Loose Powderเป็นแป้งที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวอีกแล้วว สาวสิวต้องตกหลุมรักแบรนด์นี้มากแน่นๆเลยฟ้าก็จะใช้เจ้าแป้งตัวนี้แหละเซตผิวตบบางๆ เบาๆ ความไบร์ทของหน้าก็กระจายแสงออร่ามากเพื่อนๆๆใช้คู่กันคือเซตผิวได้ดีเลยต้องยกให้เป็นเมคอัพสำหรับสาวสิวเลยจริงๆตัวเนื้อแป้งบางเบามากๆๆๆๆๆๆๆๆก.ล้านตัววดีมาก!!เฮ้ยแล้วราคาเขาไม่แพงด้วยนะที่เคยใช้เนื้อนางมีความเหมือนแป้งThree เลยนะเอาจริงๆ ดี!

รูปภาพ:

หลังจากขึ้นตอนการปกปิดสิวเสร็จแล้วเดี๋ยวเรามาที่งานคิ้วเลยฟ้าเป็นคนมีเส้นขนคิ้วที่หนาอยู่แล้วก็จะขอให้แค่ฝุ่นๆปัดๆพอนะงานเกาหลีไม่ค่อยเด่นเรื่องคิ้วจากนั้นก็ปัดๆ นางๆ ให้เรียงเส้นดีๆ หน่อย

รูปภาพ:

เสร็จงานคิ้วอย่างว่องไวกระเถิบลงมาที่งานตาเราจะใช้ของอินทูดี้เลยจ้า

รูปภาพ:

ต่อด้วยการกรีดตาวันนี้ใช้อายไลน์เนอร์ของมินิโซเป็นรุ่นพิงค์แพนเตอร์สีน้ำตาลให้ดูธรรมชาติ

รูปภาพ:

ดัดขนตาเสร็จจากนั้นปัดมาสคาร่าต่อเลยใช้ของฟาร่าเจ้าเก่าเจ้าเดิมเลิฟมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จากนั้นใช้สีปัดแก้มของ x cute me เบอร์ rb127เธอตัวนี้ฉันซื้อในอีฟแอนบอยในโปรโมชั่นคือดีมากกกก

รูปภาพ:

เสร็จงานแก้มแล้วมาต่องานปากกันใช้สีส้มละมุนมากกกกบางเบาไม่หนักปาก

รูปภาพ:

เสร็จแล้ววของตัวไปทำผมก่อนน้าอันยองงงงโอปป้าฉันอยู่ไหนเอ๋ยยยยยแต่งแบบไม่รู้เลยว่าเคยเป็นสิววคืออดีต้องยกความดีความชอบให้กับบีบีและแป้งของBK ล้วนๆเลยยย

รูปภาพ:

มาสรุปกันเลยดีกว่าว่าเป็นสิวก็แต่งหน้าปกปิดใช้บีบีใช้แป้งได้เหมือนกันไม่ต้องกลัวอุดตันไม่ต้องกลัวแต่งเสร็จแล้วจะเป็นสิวหายห่วงไปเลยส่วนตัวเราเราชอบการปกปิดของเนื้อบีบีและแป้งมากคือรู้สึกแต่งหน้าแล้วไม่หนักหน้าเลยมันบางเบาสบายผิวดูเป็นธรรมชาติไม่วอกไม่ลอยกลืนไปกับผิวได้ดีเซตกับแป้ง+กับการลงเมคอัพบนหน้าถือว่ากลืนเข้ากันได้ดีเลยเอาจริงๆไม่เป็นสิวก็ใช้ได้นะแถมปลอดภัยกับผิวด้วยราคาหลักร้อยสอยได้หมดเด็กมัธยมยันสาวออฟฟิศเราให้ผ่าน10ไปเลยจ้าสำหรับวันนี้ขอตัวไปตามหาโอปป้าก่อนละนะบ้ายบายยยยยย