“กิน เที่ยว เล่น ไลฟสไตล์ by Miss Elle”วันนี้จะพาชาว SistaCafe วาร์ปไปGetกับเอาท์เล็ตในเครือซีพีเอ็นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bangkok Luxury Outlet” ที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิกับโครงการCentral Villageที่มูลค่าการลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาทเพื่อGoto Shopping กับแบรนด์เนมแฟชั่นของโลกที่ขนสินค้าคุณภาพราคาดีจัดโปรโมชั่นลดถึง 70% ทุกวันให้สมกับเป็นสวรรค์ของนักช็อปกันไปเลย

รูปภาพ:

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจมีพื้นที่กว่า 100 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุวรรณภูมิ 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และประมาณ 45 นาทีจากเซ็นทรัล เวิล์ด การเดินทางมายังเอาท์เล็ตแห่งนี้ก็แสนจะสะดวก เพราะมีการจัดรถ Shutter Bus ไว้คอยบริการฟรีแก่ประชาชนในจุดต่างๆ ทั้งเซ็นทรัล เวิล์ด บริเวณจุดจอดรถชั้น 1 ประตู D โซน Dazzle, บีทีเอส อุดมสุข เลือกทางออกที่ 1, 3 หรือ 5 รอรถได้ที่บริเวณรถเมล์ และจากสนามบินสุวรรณภูมิจุดบริการตรงโรงแรมโนโวเทลสุวรรณภูมิ ขับรถมาเองก็สะดวกค่ะ ที่จอดรถเพียบ มาได้หลายทางค่ะ ทั้งมอเตอร์เวย์และบูรพาวิถี หรือวิ่งเส้นบางนาตราด (ขาออกนะจ๊ะ) มาเรื่อยๆพอเห็นป้ายบอกทางไปสนามบินสุวรรณภูมิก็ชิดซ้าย วิ่งคู่ขนาดที่จะเข้าสนามบินแต่ไม่ต้องข้ามสะพานเข้าสนามบินนะ ให้อยู่ซ้ายไว้เพราะต้องกลับรถใต้สะพาน จากเส้นบางนาเข้ามาประมาณ 3 เมตร ก็จะเห็นโครงการอยู่ทางขวามือก่อนสะพานที่จะเข้าไปสนามบิน

Watch on YouTube

ต้องบอกว่าเป็นโครงการที่ดีงามพระรามแปดมั๊กๆจ้า ลดเยอะจริงขอบ๊อก ใครอยากจัดอะไร ลองมาดูที่นี่กันนะ มิสคิดว่าชาวซิสขาช็อปน่าจะต้องได้สิ่งที่อยากได้ต้องโดนของที่สมใจกันบ้างล่ะ แต่ก็ต้องบอกว่านี้คือเอาท์เล็ตนะ คอนเซ็ปต์ของเอาท์เล็ตก็เป็นที่รู้กันดีของนักช็อป ราคาดีแต่มีเฉพาะรุ่นมีสีเท่าที่โชว์ไซส์เท่าที่มีตามนี้ใจตรงกันนะคะซิส เดินแป๊บเดียวกระเป๋าแบนแล้วล่ะ ไปหาของกินกันเถอะ

รูปภาพ:

ไหนๆวันนี้เราก็มาสอยของพรีเมี่ยมกับราคาดีๆกันแล้ว งั้นเราก็ไปกินซูชิพรีเมี่ยมแบบ “โอโทโร่ ซูชิ” ในราคาดีๆอย่างบุฟเฟ่ต์กันดีกว่า สำหรับซิสที่เป็นสายซูชิ คงรู้กันดีว่า Otoro นั้นคือสุดยอดราชาแห่งปลาดิบ เจ้าโอโทโร่นี้ก็คือเนื้อบริเวณท้องส่วนหน้าของปลา Hon Maguro หรือ Bluefin Tuna เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่คนญี่ปุ่นนิยมรับประทานมากที่สุด และในส่วนบริเวณท้องส่วนหน้าที่เรียกว่า Otoro ก็คือส่วนที่อร่อยที่สุดและราคาก็แพงที่สุด เนื้อส่วนโอโทโร่เป็นส่วนที่มีไขมันมากที่สุด แบบว่าละลายในปากกันเลยอ่ะ ตามมาด้วย Chutoro เนื้อบริเวณท้องส่วนหลัง  ชูโทโร่ จะมีไขมันแทรกรองลงมาจากโอโทโร่  แต่ก็ยังคงความหวาน นุ่ม ละลายไว้ได้ และ Akami เนื้อส่วนกลางลำตัว เป็นส่วนที่มีจำนวนมากสุด หาได้ง่าย จุดเด่น คือ เนื้อแดงอาคามินั้นเป็นเนื้อจะแน่น เนื่องจากมีไขมันแทรกอยู่น้อย เป็นส่วนที่มีแคลลอรี่ต่ำ จึงดีต่อสุขภาพ

รูปภาพ:

วันนี้Miss Elleก็เลยจะชวนซิสมาจัดบุฟเฟ่ต์ ซูชิ โอโทโร่ กันที่ร้าน Sushi Oku ตั้งอยู่ที่โครงการ K-Village สุขุมวิท 26

รูปภาพ:

ที่นี่จัดบุฟเฟ่ต์เป็นมื้อเย็นนะคะ มีสามรอบด้วยกันเริ่มรอบแรกตอน 5 โมงเย็น รอบที่สองประมาณ 6.30 และรอบสุดท้ายคือสองทุ่มค่ะ โดยให้เวลาในการรับประทาน 90 นาที ราคาบุฟเฟ่ต์มี 2 ราคาคือ Salmon Treasure 899++ กับ O-TORO Treasure 1199++ ขอบอกว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ค่ะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ตามลิงค์เลยจร้า

https://web.facebook.com/sushioku/?_rdc=1&_rdr

อ่ะนะ  อย่ารอช้าเดินมาทั้งวัน ตอนเน้ พยาธิน้อยร้องโว้ยวายอย่างหนักหน่วง รีบเข้าไปนั่ง สั่งไป จัดหนัก ตามสไตล์เด็กตัวบวมช่วยกันกลิ้งอย่างเรากันเลยนะจ๊ะจ้า: )



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มิสขอบอกว่า ฟินมาก ขุ่นซิสที่รักต้องห้ามพลาดรูทช็อปชิมเกรดพรีเมี่ยมในราคาสบายๆแบบเน้ หาที่ไหน บ่ได้เด้อ มิสบอกให้^๐^

สำหรับวันนี้Miss Elleก็พาชาวซิสไปGetทั้งเรื่องช็อปและเรื่องชิมครบเรียบร้อยนะคะ ถึงเวลาที่ซิสจะGoไปฟิน Chek in กันได้เลยจ้า