"อยากผิวใส ! ไม่ต้องไปถึงคลินิกแล้ว"

รูปภาพ:

ไม่ต้องแบกสังขารไปหาหมอ ไม่ต้องเจ็บตัวไปฉีดวิตามิน ล่าสุดเรามีทางเลือกใหม่สำหรับคนอยากมีผิวกระจ่างใสแต่กลัวเข็ม เพียงแค่ไปช้อปที่7-11หรือDrug storeใกล้ ๆ ก็สามารถมีไอเทมนี้ได้แล้ว ก็คือ“ยันฮี เซรั่ม วิต ซี”เซรั่มจากโรงพยาบาลยันฮี ที่พิสูจน์จากหมอยันฮีแล้วว่า ได้ผลดีจริง ๆ จะปังขนาดไหนนั้น เราไปดูรีวิวแบบจุก ๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยันฮี เซรั่ม วิต ซี  ( Yanhee Serum Vit  C )เซรั่มวิตซีที่มีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวสวยมีออร่า ช่วยบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม ช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น พร้อมคืนความเอิบอิ่มให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวแลดูสม่ำเสมอค่ะ

รูปภาพ:

มาในแพ็กเกจขวดฝาปั๊ม พกพาง่าย น้ำหนักเบา ข้างในเป็นเนื้อเซรั่มสีใส ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกได้ว่าสามารถซึมเข้าไปกับผิวเลยค่ะ

☼ วิธีใช้ ☼

รูปภาพ:

วิธีใช้หลังจากที่สาว ๆ ทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว แต้มเซรั่มวิตซีลงบนผิวหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้คู่กับ ยันฮี ไวท์เทนนิ่ง พลัส เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้ 2 สัปดาห์

รูปภาพ:

ฟริ้ง! พลีชีพกับรูปหน้าสดเพื่อเทียบให้เห็นชัด ๆ กันไปเลย ต้องบอกก่อนว่า"เดิมทีหนิง ๆ มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ และพวกจุดด่างดำต่าง ๆ ที่กว่าจะหายคือใช้เวลานานมาก ๆ ค่ะ "เลยลองใช้เจ้าเซรั่ม ยันฮี วิต ซีปรากฏว่า"หลังใช้ ผิวเราก็ค่อย ๆ ดีขึ้นมาก ๆ รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส และพวกรอยดำ จุดด่างดำจากสิวก็ลดลง ดูหน้าใสขึ้นแบบประทับใจจนอยากบอกต่อให้ใช้เลยค่ะ"

เผยความกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย

รูปภาพ:

ผิวหน้ากระจ่างใส แบบใคร ๆ ก็ทัก ใคร ๆ ก็ดูออก แถมความดีงามคือ ไม่ต้องแต่งหน้าหนา ๆ กลบรอยต่าง ๆ แต่ก็สามารถแต่งเบา ๆ แบบงานผิว ใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

รูปภาพ:

ออกไปเผชิญแดด และมลภาวะขนาดไหน ก็มั่นใจว่าสามารถกู้ผิวหน้าได้ มั่นใจว่าผิวแข็งแรงกระจ่างใสสู้แดด แต่ที่สำคัญคือ อย่าลืมดูแลปกป้องผิวด้วยการทากันแดดด้วยนะคะ ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ผิวกระจ่างใส สวยมีออร่า ผิวแลดูเรียบเนียน แถมยังมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้น สาว ๆ สามารถเสกได้ด้วยยันฮี เซรั่ม วิต ซี เลยค่ะ ซึ่งเราขอบอกตรงนี้ว่า"ยันฮี เซรั่ม วิต ซี"เขามีแค่เจ้าเดียวเท่านั้นนะคะ ของแท้ต้องเป็นของโรงพยาบาลยันฮีเท่านั้นค่ะ ไม่มีจากที่อื่นแน่นอน ที่สำคัญถ้าสาว ๆ อยากได้เจ้า ยันฮี เซรั่ม วิต ซี ตัวนี้ ก็ไม่ต้องไปไกลถึงโรงพยาบาลยันฮีเลยเพราะเขามีขายแล้วที่7-11ใกล้บ้าน หรือใครที่สะดวกซื้อที่อื่นก็มีนะคะ ไม่ว่าจะเป็นที่Yanhee Shop,Catalog FridayหรือLine @yanheeonlineค่ะ

อย่าลืมไปตำกันจ้า ยันฮี เซรั่ม วิต ซี ขนาด 20 กรัม ราคาหลอดละ 129 บาท

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่...