'เชื่อมาตลอดเลยนะคะ...ว่าบราไร้โครง ใส่ยังไงนมก็ไม่เป็นนมป่ะ ทรงไม่สวยมันไม่เวิร์คหรอก ยิ่งใส่แล้วไม่กระชับนะ มันก็หมดความมั่นใจไปเลย ขอบายค่า 'เดี๋ยวก่อนนน ความเชื่อแบบเดิมๆ พวกนั้น ลืมมันไปซะ! ต้องลองก่อนจะได้รู้ว่าบราไร้โครงรุ่นที่มันเบาสบาย ได้ทรงสวย ก็มีอยู่นะสาวๆจูนอยากให้ทุกคนลองใส่ดูก่อน แล้วจะรู้ว่าบราไร้โครงในความเชื่อเดิมๆมันควรถูกปลดล็อคได้แล้วนะ...

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างจูนเองมาเจอWireless Bra บราไร้โครงรุ่น Beauty Light รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Uniqloก็ถือว่าตอบโจทย์เกินคาดนะ จริงๆ ได้ยินชื่อเสียงบราไร้โครงของยูนิโคล่มาพอสมควรเรื่องความใส่สบายนี่ล่ะ แถมใส่แล้วรู้สึกกระชับ เพราะตัวบราโอบรอบอกไว้ช่วยซัพพอร์ตให้ดูทรงสวย และมีนวัตกรรม 3D cupsที่ปรับขยายคัพให้รองรับทรวงอกได้ทุกขนาดไปอีกและที่ยิ่งตื่นเต้นคือ Wireless Bra รุ่น Beauty Light รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ที่เน้นให้ตัวมีน้ำหนักที่เบาและนุ่มกว่าเดิมเพิ่มความกระชับให้หน้าอกได้ดีขึ้น คงรูปทรงอกให้สวยยิ่งขึ้นไปอีก!แถมยังดีไซน์แบบมินิมอลสุดๆ คือมีตะเข็บน้อย เพิ่มความเรียบเนียนไปกับเสื้อตัวนอก ช่วยคงรูปทรงอกให้สวย และเพิ่มความสบายด้วยเนื้อผ้ายืดหยุ่นด้านหลังพร้อมเปลี่ยนตำแหน่งตะเข็บใต้วงแขน เพื่อให้เคลื่อนไหวสะดวกยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

เอาจริงๆ พอได้ลองก็เก็ทนะอย่างแรกที่รู้สึกเลยคือรู้สึกเบาสบายจริงๆ ที่ชอบมากคือเป็นบราไร้โครงที่ทำให้รู้สึกมั่นใจ ตัวบราโอบกระชับหน้าอกไว้แบบไม่ทำให้อึดอัด แต่ก็ไม่ทำให้หวิวๆที่สำคัญคือทำให้อกดูเป็นอกยิ่งขึ้นอะ เพราะดูสวยได้รูปแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เลิฟมาก!

ส่วนเรื่องของสีและดีไซน์บอกไว้เลยว่าถึงจะเป็นงานมินิมอลแต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะUniqlo Wireless Bra Beauty Light รุ่นใหม่เค้าออกแบบเนื้อผ้าและสีสันมาให้เลือกหลายเวอร์ชั่น ใครสะดวกแบบคอนตอนหรือลูกไม้ก็มีหมดนาจา หรือแม้แต่ใครเป็นสาวไซส์มินิก็ยังมีเพิ่มไซส์ XS มาเอาใจสาวหน้าอกเล็ก (AA cup) ให้เข้ากับคนเอเชียโดยเฉพาะ เก๋สุดๆ มั้ยล่ะ

จุดนี้ยอมรับนะว่านอกจากจะปรับความเข้าใจเกี่ยวกับชุดชั้นในใหม่แล้ว ก็มีWirless Bra Beauty light รุ่นใหม่ของ Uniqloนี่แหละที่ช่วยเซฟหน้าอกหน้าใจของเราไว้ได้แบบทันเวลาพอดี ไม่ปล่อยให้อกหย่อน ย้วย ไม่เป็นทรง แถมยังทำให้เคลื่อนไหวได้สบายตัว ไม่อึดอัดอีกต่อไปด้วย ต้องลองแล้วจะรู้ว่าของเค้าดีจริงๆ นะ

เอาล่ะ เมื่อรู้ว่าเราเข้าใจผิดตรงไหนก็แก้ไขซะ สาวๆ เองก็อย่าลืมปลดล็อคความเชื่อแบบเดิมๆ ทิ้งไปแล้วมาแก้ไขรูปทรงอกให้สวย กระชับ ได้รูป แถมรู้สึกสบายยิ่งขึ้นด้วยบราไร้โครง Wireless Bra ฺBeauty Light รุ่นใหม่จาก Uniqloกันล่าสุดนอกจากรุ่น Beauty Light แล้วก็มีรุ่นอื่นด้วยนะ ให้เราเลือกใส่ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยใครอยากได้อกสวย ฟีลลิ่งสบายๆ แบบนี้ก็ไปสอยกันได้ที่ Uniqlo นะจ๊ะ หรือใครสะดวกแบบออนไลน์ก็ตามไปช้อปกันได้ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/uniqlo.th/https://www.facebook.com/uniqlo.th/เลยจ้ารับรองว่าจะได้ประสบการณ์ใหม่ที่เบา สบาย นุ่ม กระชับ มั่นใจแม้ไร้โครงแน่นอนถ้ารู้ว่าดีใส่สบายอย่างนี้นะ เปลี่ยนไปนานแล้ว!เรามาดู 3 วิธีการใส่บราที่ถูกต้องกัน ก่อนหน้าอกเราจะพัง

✘ 1. ใส่ชุดชั้นในโดยไม่โกยเนื้อนมให้หมด

-  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -

รูปภาพ:

รู้นะว่าหลายคนหยิบชุดชั้นในมาได้ก็สวมใส่แบบที่ตัวเองถนัด จัดสายไม่ให้บิด ติดตะขอเป็นอันเสร็จ! แต่เดี๋ยวก่อน!! รู้มั้ยว่าแบบนั้นทำให้สาวๆ กลายเป็นคนที่มีหน้าอกไม่ได้ทรงสวย อย่างที่เค้าชอบพูดกันว่ามีหน้าอกสี่เต้า แปดเต้านั่นล่ะ เพราะเนื้อที่ควรเป็นส่วนของเต้านมมันดันล้นออกไปอยู่ตรงรักแร้ หลัง และส่วนอื่นๆ จนหมดไงล่ะ นี่ล่ะหนึ่งสาเหตุที่ทำให้กลายเป็นคนอกเล็กไปโดยปริยาย

เพราะงั้นการโกยเนื้อหน้าอกทุกครั้งที่ใส่ชุดชั้นในจึงเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนละเลย หรือไม่เคยรู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำว่าเป็นทริคที่ช่วยทำให้เนื้อหน้าอกของเราเป็นเต้าทรงสวย ไม่มีเนื้อล้นปลิ้นกวนใจแถมช่วยลดความหย่อนยานของหน้าอกได้แม้จะอายุมากแล้วก็ตาม.. ซึ่ง wireless bra beauty light รุ่นใหม่ของยูนิโคล่ด้านหลังทำจากผ้ายืด ช่วยเก็บกระชับเนื้อด้านข้างทำให้สวมใส่สบายได้ยิ่งขึ้น ดีขนาดนี้ รีบโกยเนื้อนมกันซะตั้งแต่ตอนนี้ วันนี้เลยจ้ะ เอ้าโกย!

✘ 2. ใส่บราไซส์เล็กๆ ก็พอ (ใส่ผิดขนาด)

-  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -

รูปภาพ:

ยอมรับกันมาเถอะว่าตอนเริ่มแตกเนื้อสาว เราต่างก็อายไม่อยากให้ใครรู้ว่าหน้าอกเริ่มขึ้น พอขึ้นแล้วก็ไม่อยากให้ใหญ่ กลัวโดนเพื่อนล้อ เวลาเลือกซื้อชุดชั้นในก็ขอไซส์เล็กๆ ไว้ก่อน First bra บ้างล่ะ คัพ A บ้างล่ะ เพื่อที่จะได้ไม่ทำให้หน้าอกดูโดดเด่นเกินวัยไป แต่หารู้ไม่ว่าพอโตมาเท่านั้นแหละ อยากให้เนื้อนมแน่น มีคัพใหญ่แค่ไหน นมก็หายหมด ย้วย ไม่เป็นทรงไปแล้วอะแม่~เพราะงั้นการใส่ไซส์ที่พอดีกับหน้าอกจริงๆ ต่างหากล่ะคือสิ่งที่ถูกต้องwireless bra beauty light รุ่นใหม่ของยูนิโคล่เค้าเพิ่มไซส์ size XS หรือ AA cups สำหรับสาวตัวเล็ก ให้เราใส่บราได้พอดีและตรงกับไซส์หน้าอกของเราการใส่ชุดชั้นในไซส์ใหญ่ขึ้นไม่ใช่เรื่องน่าอาย ยิ่งสาวๆ โกยเนื้อหน้าอกทุกครั้งที่ใส่บราก็จะยิ่งทำให้ได้รู้ขนาดไซส์หน้าอกที่แท้จริงมากขึ้น ทำให้เลือกขนาดของคัพที่ตรงกับหน้าอกของเราได้ดีที่สุดวิธีนี้จะทำให้เราได้รูปทรงอกที่เป็นไซส์จริง ทรงสวย และไม่ทำให้เนื้อล้นจนกลายเป็นเต้าปลิ้นด้วยนะเออเพราะงั้นเลือกบราไซส์ที่ใช่กับหน้าอกจริงๆ เถอะ เดี๋ยวยิ่งโตจะยิ่งเสียใจเอานา เชื่อจูน

✘ 3. ใส่บราแบบมีโครงตลอดเวลาเพื่อรักษาทรง

-  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -

รูปภาพ:

และอีกหนึ่งความเชื่อเรื่องชุดชั้นในที่ผู้หญิงมักเข้าใจผิดมาตลอดก็คือการใส่แต่ชุดชั้นในที่มีโครงเอาไว้ ยิ่งใส่ตลอดเวลายิ่งดี เพราะเชื่อว่าเป็นการรักษาทรงของเต้านม ทำให้รู้สึกมั่นใจและได้รูปทรงหน้าอกที่ต้องการ แต่ความจริงแล้วการใส่ชุดชั้นในมีโครงตลอดเวลาเป็นการทำให้เต้านมถูกบีบรัดให้อึดอัดโดยไม่จำเป็น ทำอะไรก็ไม่สบายตัว แถมยังทิ้งรอยกดทับที่ผิวหนังอีกด้วย แล้วบราไร้โครง บิวตี้ไลท์รุ่นใหม่ของยูนิโคล่นอกจากจะสวมใส่สบายแล้วยังช่วยโอบกระชับซัพพอร์ตทำให้ทรงดูสวยด้วย

ทางที่ดีคือสาวๆ ควรทำความเข้าใจใหม่ว่าบราไร้โครงก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยดูแลหน้าอกของเราไว้ได้โดยที่ยังคงรูปทรงอกให้ดูสวย มีความกระชับ แถมยังใส่สบายแบบไม่ต้องกลัวว่าจะมีรอยกดทับอะไรมากวนใจได้เหมือนกัน

-  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -