" ขี้เกียจขนาดไหน? ถามใจดู...ขนาดจัดฟันยังต้องหาอุปกรณ์จัดฟันใสที่เหมาะสำหรับคนขี้เกียจเลย "แหม ก็ไม่ได้ขี้เกียจขนาดนั้น แต่ยุคนี้อะไรๆ ก็ต้องง่ายสะดวกสบายถูกมั้ยอยากจัดฟันแต่ไม่มีเวลาไปตามนัดคุณหมอ( เอ๊ะ หรือขี้เกียจน้า?)ก็ต้องหาสิ่งที่มันตอบโจทย์หน่อยซึ่งแพรมี #รีวิวอุปกรณ์จัดฟันใส Zenyum ฉบับคนขี้เกียจมาแนะนำทุกคนเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาฟันล้ม ฟันห่าง ฟันเหยิน ฟันซ้อนหรือเกเล็กน้อยทำแล้วได้อวดฟันเรียงสวยแบบง่ายๆ ไปเลยอะ อยากรู้ว่าฉบับคนขี้เกียจมันเป็นยังไง ตามไปดูกันเลยจ้า!

รูปภาพ:

" รีวิวให้ชัด จัดฟันใส ฉบับคนขี้เกียจ !! "

รูปภาพ:

เห็นฟันแพรเรียงสวยขนาดนี้ ก็คงต้องยกความดีความชอบให้ Zenyum เลยค่ะเรื่องฟันนี่ แพรเข้าใจสาวๆ หลายคนที่ไม่ชอบการไปร้านหมอฟัน ทั้งน่ากลัว แถมยังน่าเบื่อที่ต้องไปรอ หรือไปตามนัดบ่อยๆ อีกแต่ถ้าจัดฟันใสกับ Zenyum เรื่องที่ดูยุ่งยากก็กลายเป็นง่ายดายไปเลยนี่แหละ!เหมาะสำหรับคนขี้เกียจๆ(แบบแพร >__<)

เพียงแค่เรากรอกแบบประเมินฟันเบื้องต้นพร้อมแนบรูป คอยเช็คอีเมล์ติดต่อกลับ หลังจากนั้นเราก็แค่เดินทางไปปรึกษาและพิมพ์ฟันกับคลินิกที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Zenyum ซึ่งที่นี่สามารถจัดฟันได้ถึงฟันกรามน้อยเลย จากนั้นเค้าจะทำวีดีโอแผนการรักษาแบบ 3 มิติ ให้เรารู้ว่าจัดฟันใสต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่และผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาแบบไหนยุคนี้อะไรก็สะดวกสบายไปหมดว่ามั้ยคะ ?

รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่เค้าไม่ได้ทำฟรีนะ! (^///^) อย่าลืมขั้นตอนการรับรองและชำระเงินเพียง 49,000 บาทหรือเลือกชำระแบบผ่อนจ่ายได้มากถึง 10 งวดราคาเดียวทุกเคส*ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%*ถ้าเกิดว่าไม่เป็นตามแผนการรักษา บอกเลยว่าหลังจากนี้ฟรี! ค่าอุปกรณ์เพิ่มเติมไปเลย(แน่นอนว่าของฟรีก็คือประทับใจ ><)

และทุกคนสามารถนอนรอรับอุปกรณ์จัดฟันใสแบบชิลล์ๆ กันได้เลย ส่งตรงมาจาก Lab ของประเทศอเมริกา (แบรนด์จากสิงคโปร์)ซึ่งการใส่ที่จัดฟันใสก็ไม่ยุ่งยาก อุปกรณ์ก็ครบครันประหยัดเวลาแบบเวอร์ๆ ส่วนระยะเวลาการจัดฟันใสของแต่ละคนไม่เท่ากันนะคะอยู่ที่ประมาณ 3-9 เดือนแล้วแต่เคสของปัญหาฟันเลยที่สำคัญ!...

รูปภาพ:

" แค่ขยับนิ้ว ก็ดูแลการจัดฟันใสของเราได้แล้ว "

รูปภาพ:

พ้อยท์หลักอยู่ตรงนี้เลยค่ะ! ทาง Zenyum เค้ามีแอปพลิเคชั่นคอยแจ้งเตือนเวลาเปลี่ยนอุปกรณ์จัดฟัน อีกทั้งสาวๆ ยังสามารถพูดคุยกับคุณหมอได้แบบ real time ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออัปเดตและปรึกษาประหยัดเวลาการเดินทางเพื่อไปหาคุณหมอได้เยอะเลย ฟันสวยปังไม่พอ ความเริ่ดของแอปฯ ให้ 10/10 ไปเลยเหมาะจริงๆ สำหรับคนขี้เกียจเพราะมีเทคโนโลยีคอยจัดการให้ทุกอย่าง Zenyum แตกต่างจากการจัดฟันใสที่อื่นแน่นอน ชีวิต 4.0 ของแท้เลยค่าาา

รูปภาพ:

https://bit.ly/2sLDIKhจะถูกใช้ตลอดกระบวนการการจัดฟันทั้งหมดที่บอกไปข้างต้นเลย

ตั้งแต่ตรวจความเหมาะสมของรูปแบบฟันกับการจัดฟันแบบใสก่อนเข้าพบคุณหมอที่คลินิค

จนถึงตอนที่เปลี่ยนไปใส่รีเทนเนอร์ในขั้นตอนสุดท้าย

สำหรับ Zenyum จะเป็นการจัดฟันแบบใสเหมาะกับคนที่ต้องการจัดการกับปัญหาฟันเหยิน ฟันห่าง ฟันซ้อน ฟันล้ม และเกไม่มาก ถ้าเข้าคลินิคไปแล้วถูกปฏิเสธเคส ทำไม่ได้ก็จะเสียเวลาเปล่าซึ่งเค้าออกแบบแอปพลิเคชั่น และกระบวนการที่จะทำให้เราสะดวกสบาย และไม่เสียเวลา ไม่จำเป็นต้องนัดพบหมอทุกเดือน แต่ยังสามารถดำเนินการปรับรูปแบบฟันได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

เข้าใจคนที่อยากจัดฟันแต่ก็มีข้อจำกัดได้ดีจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สะดวกสบาย ง่ายเพียงใช้แอพปฯ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนขี้เกียจแบบนี้ ซึ่งการจัดฟันใสกับ Zenyumราคาไม่แพงเลยค่ะ เพียง 49,000 บาท *ราคานี้ยังไม่รวม vat 7%ใครที่สนใจอยากลองปรึกษาฟรีให้แอดไลน์@zenyumthหรือส่วนแพรขอตัวไปอวดฟันใส แจกยิ้มสวยกันก่อนนะ อย่าลืมมาเป็นคนยิ้มเก่งด้วยกันน้า แล้วเจอกันบทความหน้านะคะ ♥#Zenyum #Smilemore