ฮาโหล..ทุกคนวันนี้แน็ตตี้มีเรื่องมาเม้าท์อีกแล้วคราวนี้มาเอาใจสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายโดยการเปิดกรุไอเทมสาย Greeneryสกินแคร์ที่น่ารักถนอมผิว ความกลัวสารเคมีสมัยสาวๆ ใครเคยเป็นแบบเราบ้างที่ต้องหาซื้อมะขามเปียก ขมิ้น ว่านหางจระเข้ แตงกวา เรียกได้ว่าพืชผักต่างๆมาหั่นมาบดมาตำเผื่อดูแลผิว ความผู้หญิงอะเน้อะ อยากสวยแต่ขี้แพ้ไงแต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องลำบากขนาดนั้นแล้วนะ  เพราะเราเจอแล้ว ร้านที่รวมของดีๆที่เป็นออแกนิค ไม่มีสารเคมี ส่วนผสมต่างๆ ที่มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพสูงผ่านการรับรองจากหลายๆ องค์กรว่าไม่มีการทดลองกับสัตว์และปลอดภัยกับผิวสุดๆที่เด็ดมว้ากกก คือไม่ใช่แค่ของในไทยนะ แต่มาจากทุกมุมโลกหลายๆ คนคงรู้แล้วใช่ปะว่าร้านไหน “All About You” ไงล่ะจ๊ะเอาเป็นว่าไปดูกรุของที่แน็ตตี้เลิฟๆ กันเลยดีกว่า


รูปภาพ:

เริ่มด้วยตัวแรก The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanserเจลล้างหน้าที่ผสานธรรมชาติกับเทคโนโลยี NANO LIPOSOME TECHNOLOGYเกิดเป็นความอ่อนโยนที่ทำความสะอาดได้ถึงระดับรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะคุณพ่อคุณแม่ใช้ได้หมด ตอนนี้ที่บ้านติดขวดนี้กันแล้วนะโดยเฉพาะผิวมันเป็นสิวแพ้ง่ายแบบเรากับน้องชายเลิฟสุดดด ^ ^

รูปภาพ:

ตัวเจลเป็นเนื้อใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างออกง่าย ไม่แสบตา ถูวน ๆ ฟองละเอียดนุ่มให้ทั่วหน้าล้างกันเพลินไปเลยจ้าาาหลังใช้ผิวก็ไม่แห้งตึงนะเพราะมี  Hyaluronate, Aloe Vera เพิ่มความชุ่มชื่น ความนุ่มให้ผิวด้วยใช้มา 2 ขวดแล้ว บอกเลยว่าหน้ามันน้อยลงเยอะไม่มีแล้วคำว่า“หน้าเมือก”ช่วงนี้รอเลยนะ ใกล้สิ้นปีลดราคาเมื่อไหร่ กดตุนรัวๆ จ้า

รูปภาพ:

ขวดนี้อยากเม้าท์น้องสาวตอนเราซื้อมาตอนแรกก็ยุให้น้องใช้เพื่อเตรียมผิวก่อนไปรับปริญญาแต่นางทำอิดออดเพราะขี้เกียจจนสุดท้ายก็ยอม จนตอนนี้ติดงอมแงมเอาของเราไปใช้จนจะหมดขวดแล้วนะ ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี T^T

จริงๆ โทนเนอร์ของ Thayers มีหลายสูตร แต่เราเลิฟ Rose Petalสูตรนี้เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมี Witch Hazel Extract ช่วยกระชับรูขุมขนยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของสิว ใครแพ้ง่ายเป็นสิวบ่อยเหมาะกับขวดนี้มว้ากกนอกจากนี้ยังมีวิตามินซี, Rose Water, Aloe Veraช่วยในการผลิตคอลลาเจน ลดอาการอักเสบของผิวต้านอนุมูลอิสระแถมยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยให้ความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆ ซึมไว หลังเช็ดหน้าจะเย็นสดชื่น ผิวไม่แห้งจัดว่าเป็นโทนเนอร์ในดวงใจที่ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากการล้างหน้าและช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนบำรุงได้เวิร์คสุดๆ ไปเลยนะ

รูปภาพ:

ใครไม่เข้มแต่ JUV Serum มีวิตามินซีเข้มข้นนะจ๊ะใครตามหาเซรั่มเน้นบำรุงหน้านุ่ม หน้าใสก่อนปีใหม่เราแนะให้รีบตำด่วนๆ เลย ใช้ตอนนี้สวยทันเคาท์ดาวน์แน่นอนจ้าความไม่ธรรมดาที่ไม่ใช่แค่วิตามินซีเข้มข้นทั่วๆ ไป แต่เป็นอนุพันธ์วิตามินซีแบบ Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีปกติ เพิ่มการบำรุงไปอีกด้วย Vitamin Eและ Ferulic acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นเหมือนน้ำนม รู้สึกถึงความเข้มข้น ไม่เหนอะหนะ ซึมไวแต่เหลือความชุ่มชื่นอยู่ที่ผิว ไม่ต้องรอแห้งก็ทาตัวอื่นต่อได้เลยมีกลิ่นผลไม้อ่อนๆ จะส้มก็ไม่ใช่หรือมะนาวก็ไม่เชิง รู้แต่ว่าหอมดีเราชอบนะ ตั้งแต่ที่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกถึงความนุ่มขึ้นของหน้าเลยนะจ๊ะพอใช้ไปนานๆ จะเริ่มเห็นความต่าง ผิวดูใสขึ้น และนุ่มขึ้นมว้ากกกใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ตอนใช้ก็อย่าลืมทาคอด้วยนะ ห่วงแต่หน้าระวังคอจะน้อยใจ

รูปภาพ:

ชื่อก็บอกตรงตัวว่าเป็นครีมปราบสิว แต่ถ้าจะแค่ลดสิวอย่างเดียวคงจะธรรมดาไปJUV Cream Anti- Acne Moisturizerยังมีความพิเศษมากกว่าใครที่สามารถเติมน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดผิวแห้ง ช่วยดูแลปัญหาผิวระคายเคืองผิวอักเสบได้ดีมากเรื่องสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหายห่วงไม่มีแน่นอนจ้าาาใครที่ผิวแพ้ง่าย ติดสเตียรอยด์ sebderm เป็นสิว อักเสบ ผิวบอบบางเป็นผดผื่นง่ายรวมถึงผิวอักเสบบวมจากยุง จากมด ก็ทาได้ด้วยนะคนแพ้ง่ายเลยเลิฟครีมตัวนี้กันมาเลยนะ รวมถึงเราด้วย >///<

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาว ซึมผิวได้ดี ไม่เหนียว ไม่หนักหน้าทาไปแล้วจะให้ความรู้สึกผิวนุ่มผิวชุ่มชื่น ลดอักเสบจากสิวก็น้อยลงปกติคนอื่นเค้าทาเช้า-เย็น แต่เราอยากจะบอกว่าเราพกติดตัวเลยนะเพราะเราแพ้ยุง แพ้แมลง เวลาแบกเป้เที่ยวหรือวันไหนลืมฉีดกันยุงนะตุ่มยุงกัดขึ้นเต็มแขนเลย แต่พอพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยคุ้มเลยจ้าหลอดเดียวใช้ได้ทั้งลดสิว ลดตุ่มแดงจากยุงเลยนะ

รูปภาพ:

เกือบสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้ากับครีมกันแดดสายออแกนิค เหมาะกับสาวรักการผจญภัยและสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งหน้าคอมนานๆด้วยเทคโนโลยีกันแดดแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreenที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA UVBรวมถึงแสงสีฟ้า คลื่นความร้อนสูง ฝุ่นขนาดเล็กจิ๋วเรียกรวมว่าศัตรูทั้งหลายที่คอยทำร้ายผิวของเรา

แต่ไม่ต้องกังวล JUV Superfruit Skincare: Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ตัวนี้เอาอยู่นะ ปกป้องได้ครอบคลุม หยุดทุกอย่างที่จะมาทำร้ายผิวของเรา เริ่ดมากค่าาาเห็นปกป้องได้ขนาดนี้ไม่ใช่เพราะว่ามีสารเคมีนะ แต่ทุกอย่างมาจากสารสกัดธรรมชาติล้วนๆมีส่วนผสมหลักอย่าง Superfruits มีสารสกัดจากชาเขียว มาช่วยคุมมัน ลดสิวอักเสบสารสกัดจากกีวีที่ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ให้ผิวใสสว่างมีAnti-oxidants ที่มีประสิทธิภาพในด้านการต่อต้านริ้วรอยต่างๆ

รูปภาพ:

ความที่เป็นเจลสีขาวเนื้อบางเบา เบาจนเหมือนเอาน้ำมาลูบที่ผิวหน้า

ให้ฟิวเย็นสบายผิว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ คือมันดีอะปกติเวลาเราใช้กันแดดตัวอื่นๆ จะต้องรอให้แห้งให้ซึมไม่งั้นจะเป็นคราบตอนแต่งหน้าใช่ปะ แต่ตัวนี้ไม่ต้องนะจ๊ะลงต่อได้เลยที่สำคัญไม่เปลี่ยนสีผิวให้ขาววอก กันน้ำ กันเหงื่อ คุมความมัน ไม่อุดตันส่วนกลิ่นไม่มีเลยนะ โดนแดดกลางวันก็ไม่ไหลเยิ้มใช้ดีนะ ใช้ได้ทุกวันเลย ดีงามสุดๆ แน็ตตี้เลิฟค่าาาา


รูปภาพ:

ใครชอบกลิ่นอโรมาหรือกลิ่นหอมๆ เวลาไปร้านนวดกันบ้าง มันผ่อนคลายสุดๆ เลยใช่ไหมเราชอบถึงขั้นมีเครื่องพ่นไอน้ำอโรมาไว้ที่บ้านเลยนะ เหนื่อยจากงาน ล้าจากการเดินทางกลับมาบ้านอาบน้ำ เปิดแอร์เปิดเครื่องพ่น เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ เลยแหล่ะแต่ถ้าเราไป ตจว. หรือ อยากผ่อนคลายนอกบ้านจะทำยังไงล่ะ!!!มาจ้า มาทางนี้เลย...

เราอยากนำเสนอ Kraam Lavender & Lemongrass Aroma Oilเปรียบเสมือนเครื่องพ่อไอน้ำอโรมาเคลื่อนที่ของเรานะอยากจะยื่นไปให้ดมกันจริงๆ ว่าความหอมหวานสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์และเลมอนกราส มันฟินขนาดไหน

รูปภาพ:

ข้างในขวดจะมีน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารสังเคราะห์มีเปลือกส้ม, แพทชูลี่ และ ซีดาร์วูด ช่วยให้อารมณ์ดีลดความเครียดและก็ผ่อนคลาย ลดอาการซึมเศร้าได้ด้วยนอกจากนี้ก็มีส่วนผสมจากใบโหระพา กานพลู ผิวมะกรูด และขิงหอมด้วยแถมบำรุงผิวได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวหกเลอะด้วยเพราะเป็นแบบลูกกลิ้ง ไว้หมุนๆ กลิ้งๆ ตามจุดชีพจรขมับ ต้นคอหรือจะพกไว้สูดดมก็ได้ ปายาดมที่บ้านทิ้งอย่างไว ๕๕๕อย่างเรานอกจากจะเอาไว้พกเวลาไปข้างนอกก็จะเอาไว้ดมก่อนนอนมันทำให้ผ่อนคลายแล้วก็หลับง่าย หลับสบายขึ้นนะจ๊ะ

ครบหมดแล้วกับของดีสาย Greenery ในกรุที่เราเลิฟๆ ไอเทม จากร้าน All About Youนี้ยังแค่ส่วนน้อยนะ ใครแวะไปที่ร้านจะรู้ว่าของดีของเด็ดน่าโดนเยอะมว้ากกกกกทั้งเครื่องสำอาง ของใช้สำหรับผิวหน้า ผิวกาย บำรุงผม ซึ่งของในร้านทั้งหมดคัดมาแล้วว่าทำมาจากธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารเคมี สารตกค้างที่สารจะทำให้เกิดการระคายเคืองหมดกังวลไปเลยนะจ๊ะ ใกล้สาขาไหนไปตำด่วนๆ เค้ามีสาขาเยอะมากกก แต่ใครคิดว่าไกลอยู่ดีก็เข้าไปเลือกดูในเว็บได้เลยจ้าาา ใกล้สิ้นปีแบบนี้โปรลดเยอะแน่นอนว่าแล้วเราก็ขอตัวไปกดของลงตะกร้าก่อนนะ บ๊ายยยย