รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จะมาอวดๆๆ สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญจับฉลาก หรือของขวัญปีใหม่ในงบแบบเบาเบาราคาไม่เกิน 400 บาทก็คือตัวนี้คุ้มค่ามาก เพราะ Set Box กล่องนี้คือรวมสินค้าจาก Faith in Face 8 ตัวด้วยกัน!! แล้วกล่องแพกเกจตั่งต่างของเขาก็คือดืออออ ทำออกมาน่าซื้อน่าให้น่าใช้มาก แล้วเราเองชอบมาส์กแบรนด์นี้อยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจได้ง่ายๆแบบ ไม่ลังเล ก็คือนี้ซื้อให้ตัวเองเรียบร้อยจ้า55 ไปดูกันดีกว่าว่า 8 ตัวในกล่องนี้มีอะไรบ้างง

รูปภาพ:รูปภาพ:

กลุ่มแรกเป็น Seet Mask ก็จะมีทั้ง I need 2 สูตร, Missing Pore และ Jelly Mask 3 สูตร เอาเป็นว่าเราจะมาแนะนำและรีวิวมาส์กกลุ่มนี้คร่าวๆให้ฟังกัน เริ่มจากตัวแรก

I need Relaxing Care :

ตัวนี้เราใช้บ่อยมากกก เหมาะสำหรับใครที่หน้าเหนื่อย ผิวเหนื่อยเหลินเกินตัวนี้ก็คือช่วยให้หน้านุ่มจริงงง แล้วก็ใครที่มีปัญหาผิวอักเสบ แดง อย่างแบบไปกดสิวไรงี้มา ตัวนี้ช่วยลดอาการแดง อักเสบของผิวได้โอเคเลย รู้สึกว่าใช้แล้วมันบริเวญที่อักเสบจากการกดสิว หรือสิวอักเสบดูดีขึ้นอะ

I need S.O.S :

อีกตัวจาก i need ตัวนี้ก็คือช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ แบบไปตากแดด ออกงานแบบหน้าสู้แดดมา ยิ่งช่วงนี้อากาศหนาว หน้าแห้ง แสบแดงกันถ้วนหน้าเราเองก็เป็น ตัวนี้ก็คือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีมาก แล้วก็ช่วยให้ผิวใสๆขึ้นนิดนึงหลังจากใช้

Missing Pore :

ตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยเรื่องรูขุมขน ลดหน้ามัน ให้ผิวเรียบเนียน อันนี้ชอบเพราะว่ามาส์กเขาคล้ายๆแผ่นเจลหนาๆหน่อยคือจะรู้เลยว่ามันให้ความชุ่มชื้นที่ดีมากกกก แผ่นเจลเก็บความเย็นดี คือเซรั่มจากแผ่นเจลของเขาจะละลายตัวลงผิว แล้วแบบแผ่นเจลก็จะบางตัวลง เวลาถ้าอากาศร้อนๆหน้าจะมันรูขุมขนจะชัดใช่มะ เหมือนเขาทำมาเพื่อแบบลดอุณหภูมิผิวอะ เราใช้รู้สึกสบายหน้ามากจริงๆ

ต่อมาเป็น

Jelly Mask

คือนี้เห็นซองแล้วกริ๊ดกร๊าดมาก ชอบความวินเทจ แล้วก็สีสันสวย น่ากินสมกับเป็น jelly คือมาส์กสูตรนี้ความพิเศษของเขาก็คือเนื้อของผลิตภัณฑ์จะเปนเจลลี่ใสๆเลย คือเราว่าเนื้อแบบนี้จะให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่าเนื้อเซรั่มทั่วไป และมาส์กตัวนี้ไม่มี 5 สารอันตรายต่อผิว แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสีด้วย มาส์ก Jelly Mask เขามี 3 สูตรด้วยกัน

สีน้ำเงิน

สูตรไฮดร้า (HYDRA) เติมน้ำให้ผิว

สีเหลือง

สูตรไวต้า(VITA) ขาวกระจ่างใส

สีชมพู

สูตรซิก้า(CICA) ลดสิว ช่วยปลอบประโลมผิว เราได้ลองใช้สูตรนี้ตอนเป็นสิวเยอะๆช่วงนี้เพราะอากาศเปลี่ยนเหมือนผิวจะงงๆ ก็คือดีมากกกกก ก็สิวอักเสบที่เป็นดูแบบมีสภาพดีขึ้น ใครเป็นสิวสูตรนี้ต้องลองเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

กลุ่มต่อมาเป็น 2 ชิ้นที่เราชอบและอยากจะบอกต่อ นั่นก็คือ Egg White Whip Cleansing Foam, Eye am not tired ก็คือหลายๆคนคงเคยใช้พวก Mask Sheet ของเขาไปบ้างแล้ว นี่เลยจะมาแนะนำโฟมล้างหน้าและแผ่นมาส์กใต้ตากันบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

Egg White Whip Cleansing Foam :

นี่ชอบตั้งแต่ส่วนผสมเลย ฮือออ นี่ชอบใช้ไข่ขาวมามาส์กจมูกมากสมัยที่แบบสกินแคร์เครื่องสำงอางค์ต่างๆยังไม่รุ่งเรืองขนาดนี้ ตัวนี้ก็คือตอบโจทย์คนหน้ามันแบบเราเหลือเกินจะ ตัวนี้ช่วยลดความมันบนหน้าได้ดีงาม และก็ช่วยลดพวกสิวเสี้ยนด้วยเพราะส่วนผสมจากไข่ขาว แล้วกลิ่นก็คือดีโอเคผ่านเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Eye am not tired :

ชอบชื่อผลิตภัณฑ์มาก ก็คือรู้เลยว่าช่วยลดแพนด้าใต้ตา55 คือตัวนี้เขาบอกว่ามีสว่นผสมที่ช่วยระบบการไหลเวียนเลือดด้วย ตัวนี้เลยช่วยเรื่องแพนด้าได้โอเค และช่วยให้ผิวใต้ใต้ตาเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้ที่ชอบคือแผ่นมาส์กเขามีความเป็นแผ่นเจลๆ เหมือน Jelly Mask คือเย็นสบายใต้ตาดีมากเลยย แช่ตู้เย็นแล้วเอามาวางก็คือฟินจ้า


เป็นยังไงบ้างกับ Set Box นี้ก็คือเยอะเหมือนกันนะเอาจริง 8 ตัวจุกๆ แล้วคือราคาไม่แรงด้วย ไม่คิดว่าเซ็ทนี้จะแบบราคาโปร 399 ก็คือถูกมาก สมควรแก่การซื้อตุนนะทุกคนน