เฮลโหลล

สาวๆ ซิสต้าาาาาา

เจอกับพลอยอีกแล้วว วันนี้พลอยมีสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ให้ผิวสุขภาพดีมารีวิวกันกับ

Hira Blue Water Cream และ Hira Blue Sun Screen SPF50 PA+++

สกินแคร์ตัวดังในโซเชี่ยลอยู่ตอนนี้ ของขุ่นแม่กุ๊บกิ๊บ ที่เรียกได้ว่ารีวิวจัดเต็มเยอะมากๆ ทางพลอยต้องจัดมาซักเซ็ตแล้วววว ซึ่งสองชิ้นนี้คือ

"คู่ซี้ผิวสวย"ที่บอกได้เลยว่าแค่ดูแลผิวอย่างเดียวไม่พอจริงๆ

รูปภาพ:

- Hira Blue Water Cream -ครีมบำรุงผิวหน้าได้ทั้งกลางวันและกลางคืนสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิวนี่เห็นสาวๆ หลายคนวี้ดว้าย ชอบมากเลย อดใจไม่ได้ที่จะลองมากๆ เพราะน้องเค้ามีส่วนประกอบสำคัญเยอะแยะแบบจัดเต็มมากเลยจ้าาา ไม่ว่าจะเป็น

Marine Bluevitai Cช่วยกระตุ้นที่ผิวเพื่อสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวฟื้นฟู เต่งตึง✓B-Whiteช่วยในการลดเม็ดสีได้ดีกว่าอาร์บูตินและวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวขาวใส✓Moss Cell Tecเป็นตัวช่วยอุ้มน้ำ คงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว✓Hyaluronic Acidช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว ล็อคความชุ่มชื้น✓Neurophrolineช่วยปกป้องผิวจากการเผชิญมลภาวะ ผิวแข็งแรง ดูเปล่งปลั่ง

เห็นไหมล่ะ แค่ส่วนผสมก็เริ่ดแล้วจ้าาา ส่วนตัวพลอยเป็นคนผิวผสม หน้าแห้งบ้างเมื่ออากาศเปลี่ยน เลยคิดว่าน้องเค้าตอบโจทย์มาก เพราะเป็นครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแบบจัดเต็ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจน้องเค้าค่อนข้างครบถ้วนเลยนะคะ มีข้อมูลอธิบายส่วนผสม วิธีใช้ และตรารับรองชัดเจน ทำให้มั่นใจได้เลยน้าา ว่าปลอดภัยแน่นอนจ้าาอีกอย่างที่ชอบมากกกกก ๆๆๆๆๆๆๆ เลยคือ พอเปิดฝาออกมาแล้วจะเจอ" ช้อนตักครีมเล็กๆ "ติดอยู่ที่ฝา ขอบอกก่อนเลยว่า พลอยเป็นคนชอบใช้ช้อนตักครีมอยู่แล้ว เพราะว่ามือเราจะไม่ต้องสัมผัสครีมโดยตรงทำให้มั่นใจได้เลยว่าครีมเราจะสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกแน่นอน

รูปภาพ:

เค้าออกแบบมาได้ดีมากๆ ที่สามารถเก็บช้อนตักครีมไว้ในฝาได้ สะดวกสุดๆ เลยล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ขอซูมเนื้อผลิตภัณฑ์น้องเค้าใกล้ๆ หน่อยนะคะ เนื้อเค้าจะมีลักษณะเนื้อเจลกึ่งครีมสีออกฟ้าขุ่นหน่อย พอทาลงไปแล้วเป็นเนื้อสัมผัสแบบน้ำที่เบาสบายมากเลยค้าาา รู้สึกผิวสดชื่นมากจริงๆ หลังทาเสร็จเป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ด้วยจึงช่วยดูแลผิวตั้งแต่ผิวชั้นนอก จนถึงใต้ชั้นเซลล์ผิวชั้นในเลยล่ะรับรองได้ว่าถ้าสาวๆลองใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ลืมไปเลยว่าเคยแห้งแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ชอบมากเลยที่น้องเค้าเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม กึ่งน้ำจริงๆ แบบว่าเบาสบายมากกกสังเกตุได้จากรูปซ้ายมือ ว่าแทบไม่ทิ้งความมันของเนื้อครีม ไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเหนอะหนะ เหมือนน้องเค้าเป็นตัวช่วยให้ครีมอื่นๆ ซึมไวขึ้นด้วยนะ ที่สำคัญทาแล้ว หน้าเราจะเย็น เหมือนล้างหน้ามาใหม่ๆ เลยแหละสาวๆ สดชื่นมากๆอีกอย่างที่รู้สึกชอบมากๆ เลย คงหนีไม่พ้นเรื่อง" ความชุ่มชื้น "ที่น้องเค้าให้มาเต็มๆ หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำฉ่ำวาวและแต่งหน้าติดง่ายขึ้นที่สำคัญรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมากไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวขึ้นเท่าไหร่ ถึงแม้ต้องเจอฝุ่นละอองทุกวัน

รูปภาพ:

เปรียบเทียบกันชัดๆ ไปเลย หลังใช้แค่ 3 สัปดาห์ หน้าที่ค่อนข้างแดง ดูแพ้ง่าย ไม่มีชีวิตชีวานั้นหายไปผิวดูนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แต่งหน้าติดทนมากขึ้น

ส่วนตัวพลอยรู้สึกว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆผิวก็จะดูโกลว์ขึ้นด้วยนะจ๊ะสาวๆ

รูปภาพ:

ชิ้นต่อไปขาดไม่ได้เลยหลังจากบำรุงผิวเสร็จแล้ว ก็ต้องนี่เลยHira Blue Sun Screen SPF 50 PA+++ครีมกันแดดเนื้อแมทถ้าจะให้ครบเครื่องผิวสวยจริงๆ ต้องใช้ครีมกันแดดของน้องเค้าด้วย ที่นอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังช่วยปรับความสว่างสีผิวขึ้นอีกด้วยนะถึง 1 ระดับ เรียกได้ว่าเริ่ดสุดๆ ไปเลยจ้าาาาาา ที่สำคัญเค้ายังมีส่วนผสมจากสารสกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น✓ ELIX-irtmช่วยลดเลือนริ้วรอยVItamin Eช่วยให้ผิวแข็งแรง ชะลอความแก่ของผิวได้✓ PENTAVITINให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และลดการระคายเคือง✓ BIOLIVE UVสารสกัดจากมะกอก ช่วยต่อต้านอนมูลอิสระ✓ COBIODEFENDER EMRป้องกันรังสีจากจอสีฟ้าเริ่ดเวอร์ น้องเค้าเป็นกันแดดเนื้อบางเบามากไม่เหนียวเหนอะหนะซึมง่ายไม่อุดตัน ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

น้องเค้ามาในรูปแบบหลอดบีบ ขนาดกำลังพอดี พกพาง่ายดี ชอบบบบเนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อครีมจะมีสีขาว ไม่ค่อยมีกลิ่นนะเท่าที่พลอยรู้สึก กันแดดเนื้อเกลี่ยง่าย ถึงแม้จะเป็นสีขาวที่ดูเกลี่ยยาก แต่ด้วยคุณสมบัติของกันแดดเค้าที่บางเบามาก ทำให้พอเกลี่ยไปสักพักก็ซึมเข้าผิวเลยจ้าาา ชอบที่สุดคือไม่มันเยื้มและช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย

รูปภาพ:

รู้สึกผิวได้ฟินิชลุคที่ไม่แมทยังคงความฉ่ำวาวแบบสาวสุขภาพดีที่ไม่ได้ขาวมากจนหน้าวอกความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดได้เวิร์คเลยนะไม่รู้สึกหน้าลอยหลังใช้เสร็จ พลอยลองทาแล้วแต่งหน้าทับให้ฟินิชลุคที่ดูดิวอี้ โกลว์ๆถือว่าทำได้ดีมากเลย ด้วยส่วนตัวพลอยที่ชอบลุคฉ่ำวาวอยู่แล้วด้วย และอ่อนโยนมาก เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

รูปภาพ:รูปภาพ:

พลอยขอให้คะแนนทั้งสองชิ้นพร้อมกันเลยนะ เพราะรุ้สึกว่าเวลาใช้คู่กันแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

แพ็กเกจจิ้ง

ชอบมากเลย กระปุกสวย สีฟ้าดูสบายตา แบบแค่เห็นแพ็กเกจก็รู้แล้วว่าผิวต้องชุ่มชื้นมากแน่นอน ส่วนกันแดดที่มาในรูปแบบหลอด ก็ขนาดกำลังพอเหมาะ ใช้ง่ายให้ 10/10 สะดวกสบายในการพกพา ชอบที่สุดคือ


ผลลัพธ์

แฮปปี้มากจ้าา เพราะผิวเปล่งปลั่งและแข็งแรงขึ้นมาก ให้ 9/10 เลย รู้สึกผิวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติรอยแดงลดลงเยอะมากจริงๆ

สำหรับพลอยที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน 55+ รู้สึกน้องตอบโจทย์มาก" หน้าเนียนนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นเหมือนพลอยพักผ่อนเต็มอิ่ม "คิดว่าถ้าใช้นานกว่านี้ ผิวน่าจะดีขึ้นในระดับนึงเลย สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวใกล้เคียงกับพลอย หรือสนใจก็สามารถไปหาซื้อได้เลยนะจ๊ะ อยากบอกว่าเค้าดีจริง ไม่ได้อวยเวอร์แต่อย่างใด

นี่เลยยยย ส่งต่อความสวยให้สาวๆ sista ทุกคนนนน

รูปภาพ:

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น เริ่ดๆอยู่น้าาาใครอยากได้รีบพุ่งตัวไปซื้อเลยจ้าาา โปรดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาตลอดเน้อออกับโปรฮอตๆ ซื้อ 2 แถม 1เพียงซื้อครีมHira Blue Water Cream 2 กระปุกในราคา 980 บาทฟรี!!!Hira Blue Sunscreen SPF50 PA+++ 1 หลอดไปเลยจ้าา ( ราคา 159 บาท )

โปรดีๆ แบบนี้ จัดเลยน้า สาวๆ ที่ตัวแทนจำหน่าย Hira Blue ทั่วประเทศหรือเข้าไปในไอจีหลัก Hirablueofficicalก็ได้น้าาาที่เด็ดไปกว่านั้นคือน้องเค้ามีขายที่คิงเพาเวอร์ด้วยนาจาาา เอาซี้โกอินเตอร์เวอร์ สาวๆ คนไหนที่ได้เดินทางช่วงนี้ก็จัดเลยน้าาาถ้าสาวๆ คนไหนสนใจรีวิวผลิตภัณฑ์เด็ดดวงแบบนี้ หรือฮาวทูเริ่ดๆ ก็ตามไปฟอลโลว์พลอยกันได้น้าา

ที่เพจ:https://www.facebook.com/PLOYpoyrose

หรือ IG:https://www.instagram.com/ploypoy

วันนี้พลอยไปก่อนแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะจ๊ะxoxo