ฮาย ฮาย ฮาย~ อย่ามัวแต่นอนตื่นสายกันอยู่เลยค่ะซิสสส | ∀・ )ジถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ก็จริง แต่เธอทั้งหลายก็ไม่ควรเสียเวลาไปกับการนอนสิงอยู่บนเตียงทั้งวันหรอกนะ สู้เอาเวลาที่มีเหลือๆ ในวันนี้ออกไปเดินเล่น ออกไปท่องเที่ยว ออกไปพักผ่อนหย่อนใจข้างนอกบ้างก็ดีเหมือนกันนะไม่แน่ว่าตอนที่เธอกำลังเดินเหงาๆ คนเดียว เบื้องบนเค้าอาจเปิดทางเป็นใจให้ได้เจอกับ#ไอต้าวความรักที่รอคอยมานานก็ได้นะ ถ้ามัวแต่อุดอู้อยู่บ้านได้พลาดของดีแน่ๆแล้วถ้าสาวSistaCafeคนไหนอยากรู้ว่าในวันนี้เรื่องที่หวังมีเกณฑ์สมหวังดั่งใจมากน้อยแค่ไหน ก็รีบตามมาดามลูลู่ขาประจำคนนี้ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 22 ธันวาคม 2562พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ทุกคนคะเธอต้องหัดเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และทำตัวเป็นกัลยาณมิตรที่ดีกับคนรอบข้างบ้างนะ จะได้ทำให้เธอกลายมาเป็นที่รักใคร่แก่ผู้พบเห็นทั่วไปในเมื่อรู้ตัวว่าโสดแล้วก็อย่าทำตัวไม่น่าคบเด็ดขาดเลยนะ ไม่อย่างนั้นนอกจากจะไม่มีหลัวแล้ว เดี๋ยวก็จะพาลไม่มีเพื่อนคบไปด้วยหรอกค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้คนเกิดวันอาทิตย์และคนรักเธอทั้งคู่จะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ช่วยให้หวนรำลึกถึงอดีตอันแสนหวานและวันวานเดิมๆ เพื่อรื้อฟื้นกลับไปสู่ช่วงเวลาสมัยที่ยังรักกันใหม่ๆ แอร๊ยยย เขินแทน >//<แบบนี้เลยเป็นการตอกย้ำความหวาน ทำให้เธอทั้งสองคนรู้สึกรักกันชื่นมื่นเหมือนช่วงที่คบกันแรกๆ เลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงเรื่องโชคลาภของคนวันจันทร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะโสด ก็เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้งเลยค่ะ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่เด็กๆ หรือลูกหลานภายในบ้านเรือน จะให้โชคลาภหรือของมีค่า / ของถูกใจแก่เธอได้เพราะฉะนั้นก็แนะนำให้อยู่ใกล้กับเด็กน้อยในบ้านให้มากๆ เลยนะคะ เดี๋ยวจะพลาดโชคดีไปซะได้

>> คนมีคู่ <<

ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก มันคงจะดีซะกว่า~~~เอ้าาา มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอสองคนกันนะ? ก็สาววันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักมีเกณฑ์จะไม่สมหวังดังใจ เพราะอาจเกิดการเหินห่างหรือไม่เข้าใจกันกับคนรักได้ แถมยังอาจบานปลายจนถึงขั้นเลิกรากันไปเลยก็ได้นะก่อนตันสินใจอะไรเธอก็ต้องคิดให้ดีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนวันอังคารคนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่ช่วงนี้ดวงชะตามันก็เตือนมาให้เธอระวังเรื่องการเจ็บป่วย หรืออาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเธอก็เป็นได้นะ ฉะนั้น เธอเลยต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและมีสติให้มากๆ ก่อนที่จะทำอะไรลงไปอย่าใจเร็วด่วนได้รีบทำอะไรปุบปับเด็ดขาด เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาแล้วมันย้อนเวลากลับไปไม่ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารและอยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักเค้าเอาใจออกห่าง แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะความดื้อรั้น ความเอาแต่ใจไม่ฟังใครของตัวเธอเองนั่นแหละค่ะถ้าขืนยังไม่ยอมปรับปรุงนิสัยแย่ๆ ของตัวเองซะตั้งแต่ตอนนี้ มาดามบอกเลยนะว่ามีสิทธิ์โดนเทกระจาดสูงปรี๊ดเชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามไม่มีคำไหนจะมอบให้สาววันพุธที่ยังโสดนอกจากคำว่า‘ อิจฉา ’อีกแล้วล่ะก็เพราะดวงชะตาประจำวันนี้ของเธอ โอกาสเรื่องการงานและข่าวดีเรื่องการเงินยังคงเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องดีๆ ของเธอในช่วงเวลานี้จริงๆ เลยนะงานนี้ก็รีบกอบโกยให้ไวก่อนโชคเหล่านั้นจะหายไปค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วเธอยังคงเหินห่างจากคนรักและดูท่าทางคงยากที่จะกลับมาเจอกันในช่วงเวลานี้ค่ะ แต่มาดามอยากขอให้เธออดทนให้มากๆ เข้าไว้ เพราะอีกไม่นานเธอทั้งสองคนก็จะได้กลับมาครองคู่กันเหมือนเดิมอย่างแน่นอนให้กำลังใจตัวเองบ่อยๆ ไว้ว่า‘ ถึงตัวจะห่างไกล แต่ใจไม่ห่างกัน ’


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ไม่ต้องงง ไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะดวงชะตาความรักมันบอกชัดออกมาแล้วว่าคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ยังโสดเธอมีโอกาสที่จะเปลี่ยนสถานะของเพื่อนสนิทมาเป็นคนรักได้สูงมาก แถมความสัมพันธ์ครั้งนี้ดูท่าจะมั่นคงยืนยาวซะด้วย งู้ยยยมาดามว่าเพื่อนกันฉันรักเธอ มันก็ฟินไปอีกแบบเหมือนกันนะเออ

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้มาดามขอให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง จนถึงขั้นแตกหักหรือเลิกรากันกับคนรักไว้ให้ดีๆ เลยนะถ้าหากระหว่างเธอและเค้ามีปัญหาอะไรก็ควรที่จะหันหน้าพูดคุยกันด้วยเหตุผล หาทางออกร่วมกัน อย่าปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำจนขาดสติเด็ดขาดเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คะในวันนี้เธอก็มีเรื่องให้ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุจากสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์ที่มีเขี้ยวเล็บเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะเพราะถึงแม้ว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงของเธอมันจะน่ารักน่าชังขนาดไหน แต่ก็มีเกณฑ์ทำให้เธอเจ็บตัวหรือได้แผลสูงมากเลยล่ะ ช่วงนี้ก็อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ กันไปก่อนจะดีกว่านะคะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วดูเหมือนว่าเธอไม่สามารถตัดสินใจอะไรเองได้เลยนะคะ มาดามพิจารณาดูจากปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วเนี่ย เธอคงต้องขอความเหลือจากคนรักเค้าซะแล้ว หรือไม่อย่างนั้นก็ต้องเป็นหน้าที่ของคนรอบข้าง จึงจะสามารถช่วยเหลือเธอจากสิ่งเหล่านี้ได้ใจเย็นๆ ไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าอยากจะให้ชีวิตในช่วงนี้ดี๊ดีขึ้นไปอีก ก็ขอให้สาววันเสาร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดหมั่นเข้าวัดไปทำบุญทำทาน หรือช่วยเหลือคนด้อยโอกาสบ้างก็ดีเหมือนกันนะเผื่อว่าผลบุญที่เธอทำมาจะได้ช่วยเสริมและเปิดทางให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข ความเจริญ สิ่งไหนที่คิดหวังไว้ก็จะได้สำเร็จตามที่หวังไว้ทุกประการไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของเหล่าคนวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะทางคนรักจะกลับมาออดอ้อนเอาใจใส่เธอ จนเธอเองอดรู้สึกแปลกใจไม่ได้แต่ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็จะทำให้เธอกลับมารักใคร่ ใฝ่จิต พิศวาสคนรักมากกว่าเดิมอีกด้วยล่ะ แหมๆ หวานกันไม่เกรงใจคนโสดเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ก็ความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักทำไมต้องปิด~ หลังจากที่ได้เช็กไปแล้ว ถ้าในวันนี้ดวงชะตาของใครที่เปิดกว้างเต็มที่ เธอก็ควรรีบคว้าโอกาสดีๆ แบบนี้เอาไว้ให้อยู่หมัดเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรัก คว้าอะไรได้ก็คว้าหมับไว้ก่อนเลยค่ะ ส่วนสาวซิสที่ดวงชะตาชีวิตในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นเหมือนที่ใจหวังไว้ เธอก็ควรพักตัว พักใจ แล้วลองกลับมาอยู่กับตัวเองเพื่อดึงสติและเรียกความสตรองกลับมาก่อนจะดีกว่า รอวันหน้าฟ้าใหม่ค่อยลุยต่อก็ยังไม่สายไปนะ(∩˃o˂∩)♡… ดวงชะตาในวันพรุ่งนี้จะมีเรื่องดีหรือร้ายเข้ามา?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …