สวัสดีวันจันทร์… ได้เวลากลับมาเจอกันกับมาดามลูลู่อีกแล้วนะคะ (ღゝ◡╹)ノ♡สาวSistaCafeแต่ละคนเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยวันที่สดใสกันรึเปล่าเอ่ย?ถึงแม้ว่าอาทิตย์ที่ผ่านมามันจะมีเรื่องราวเข้ามากวนใจหรือทำให้รู้สึกแย่ก็จริง แต่สิ่งต่างๆ มันก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป จนกลายเป็นแค่อดีตไปแล้วนะคะมาดามว่าเธอควรลืมๆ มันไปแล้วมาลุ้นกันใหม่ดีกว่าว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิต ณ เวลานี้บ้างถ้าเธออยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาชีวิตมันจะพัดพาเรื่องดีๆ หรือมีเกณฑ์จะดวงเฮงในด้านไหน… ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 ธันวาคม 2562พร้อมกันได้เลยค่ะ เริ่มได้!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ในวันนี้ดวงชะตาของเธอจะมีเกณฑ์ได้รับความเดือดร้อน จากเรื่องที่เธอไม่ได้ก่อหรือเป็นต้นเหตุ#เอ้าาา งงเด้แต่มาดามก็ขอให้เธอใจเย็นๆ ไว้ก่อน และพยายามใช้สติในการแก้ไขปัญหาจะดีกว่านะคะเพราะถ้าเธอสติหลุดขึ้นมาอาจทำให้เรื่องต่างๆ มันเลวร้ายลงไปกว่าเดิมได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ช่วงนี้คนรักของเธอมีเกณฑ์เดินทางหรือต้องไปแสวงหาความเจริญรุ่งเรืองยังต่างถิ่น / ต่างแดนถึงแม้ว่าอาจจะทำให้เธอทั้งสองคนต้องห่างไกลกันไปบ้าง ไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน แต่ก็คิดในแง่ดีเข้าไว้นะคะว่าการเดินทางครั้งนี้ มันจะส่งผลดีต่อทั้งตัวเธอเองและครอบครัวค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ไหนลองสังเกตตัวเองดูซิคะว่าช่วงนี้มีอาการแปลกๆ อะไรเกิดขึ้นรึเปล่า?!ก็แม่สาววันจันทร์ที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ เธอต้องระวังปัญหาสุขภาพร่างกายที่เกี่ยวกับกระเพาะ ระบบทางเดินอาหาร รวมถึงอาหารเป็นพิษที่มีสิทธิ์เกิดขึ้นสูงมากรู้แบบนี้แล้วเธอต้องหันกลับมาใส่ใจและดูแลเรื่องอาหารการกินของตัวเองให้ดีเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก มันคงจะดีซะกว่า~ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์กับคนรักมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันสักนึงพัก แต่อย่าเพิ่งมองในแง่ร้ายเกินไป เพราะนี่ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ต่างฝ่ายต่างก็ได้มีเวลาไปตามล่าความฝันของตัวเองได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำบ้าง แล้วหลังจากนั้นค่อยกลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็เตรียมตัวอ้าแขนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาได้เลยค่ะก็ดวงชะตาประจำวันนี้มันบอกออกมาว่าเธอจะมีโชคลาภจากความฝัน หรือจากสิ่งที่วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้#กรี๊ดดดงานนี้ถ้าเธอฝันเห็นตัวเลขอะไรก็อย่าเก็บมาคิดเฉยๆ ให้รีบไปซื้อหวยเสี่ยงโชคกันให้ไวเลยนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามล่ะงงใจกับคนวันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจริงๆ เลยนะคะก็ยามที่คนรักอยู่ใกล้ๆ เธอก็รู้สึกรำคาญ หงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย แต่ยามที่ต้องอยู่ไกลกันกับเค้าก็กลับคิดถึงถวิลหามาดามว่าเธอต้องไปให้คุณหมอเช็คสมองบ้างนะ แม้แต่แฟนหนุ่มเองก็ยังงงเลยเพราะอารมณ์ของเธอเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธต้องเรียกสติกลับเข้าร่างกันด่วนๆ เลยนะ เพราะเธอต้องโฟกัสถึงหน้าที่ที่ต้องทำ ควรรู้จักแบ่งเวลาและเรียงลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ บ้างว่าอะไรมาก่อนหรือมาทีหลังถ้าทำได้ตามที่มาดามบอกไปชีวิตของเธอจะได้ไม่วุ่นวายอยู่แบบนี้ไงล่ะ เธอควรใช้ชีวิตแบบมีแบบแผนบ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

ทางฝั่งสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดวงความรักก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ชื่นมื่น มีแต่ความสุขสมหวัง เพราะจะได้สมรสสมรักกันในไม่ช้านี้แล้วล่ะ โดยคู่ไหนที่คบกันมานานแล้วรอฟังข่าวดีอยู่ ก็จะมีโอกาสได้ Big Surprise!!!หูยยย มาดามคงต้องเตรียมตัวตัดชุดสวยๆ รอเอาไว้ใส่ไปร่วมยินดีกับเธอแล้วมั้ยล่ะ? อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดสนิทอยากจะให้คนที่เธอแอบชอบ / แอบหมายปองมานานเค้าหันมาสนใจ เธอก็ต้องหาตัวช่วยดีๆ มาเสริมทัพอีกแรงค่ะอย่างเช่น เพื่อนฝูงดีๆ ที่คอยสนับสนุนหรือทำหน้าที่เป็นตัวชง หรือของขวัญวัน X-mas หรือปีใหม่ รวมถึงเงินทองที่มีก็ประเคนให้เค้าไป เผื่อมันจะช่วยซื้อใจเค้าได้บ้าง

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ววันนี้ดวงของเธอก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควรเลยนะ เพราะทางฝั่งคนรักจะมีโชคลาภเข้ามาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยคนคนนั้นเค้าจะแนะนำงานหรือความก้าวหน้ามามาให้แล้วถึงแม้ว่าความโชคดีจะไม่ได้เกิดขึ้นกับเธอโดยตรง แต่ก็ส่งผลให้ชีวิตคู่ดีขึ้นกว่าเดิมนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดสุดอะไรสุดดวงชะตาของเธอมันก็แจ้งเตือนให้ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้ามเอาไว้ให้ดีๆ เลยนะอย่าทำตัวใจร้อนพาลหาเรื่องคนอื่นเค้าไปทั่วเด็ดขาดหรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการเตือนให้เธอหลีกเลี่ยงการเดินทางผ่านสถานที่ก่อสร้าง ที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันได้

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจดีเลยนะว่าคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคู่อยู่แล้วเธออาจจะรู้สึกอึดอัดจากเหตุการณ์ที่เผชิญอยู่ก่อนหน้า ซึ่งการตัดสินสุดท้ายในครั้งนี้มันจะเป็นการตัดสินอย่างเด็ดขาดจากตัวเธอเองเพราะฉะนั้นมาดามขอให้เธอมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาไว้ด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปัง ปัง ปัง ขอจุดพลุให้กับสาวโสดที่เกิดวันเสาร์เลยค่ะ!!!เพราะดวงชะตาประจำวันนี้มันเปิดทางให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิต จากสิ่งที่ไม่คาดคิดหรือผลงานจากอดีตจะส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นอ๊ะๆ ถึงเบื้องบนเค้าจะเป็นใจให้ก็จริง แต่ตัวเธอเองก็ต้องไม่หยุดพัฒนาและทุ่มเททำให้เต็มความสามารถด้วยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักของคนวันเสาร์จะเจ็บป่วยหรือมีเรื่องวิตกกังวลใจเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นในฐานะแฟนสาวที่ดีเธอก็ต้องอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ และทำความเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจะรีบร้อนเร่งรัดให้ได้ดั่งใจมันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ ช่วงเวลาแบบนี้ต้องใช้ความรักและความเข้าใจเข้าช่วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

มาดามพิจารณาดูแล้วประจำวันนี้ ดูเหมือนว่าดวงชะตาความรักของคนโสดทั้ง 7 วันจะอยู่ในช่วงที่ไม่ปังเท่าไหร่เลยนะ แต่… เวลาที่ความรักอยู่ในช่วงขาลง ดวงด้านอื่นๆ อย่างเช่นการงาน การเงิน หรือโชคลาภของเธอกลับพุ่งทะยานสวนทางแบบสุดๆ เลยนะ เพราะฉะนั้นมาดามเลยไม่อยากให้เธอโฟกัสแต่สิ่งร้ายๆ ที่เกิดขึ้นเพียงอย่างเดียว สู้เอาเวลาไปทุ่มเทกับเรื่องอื่นๆ ที่ดีกว่ามันยังจะส่งผลดีกับตัวเธอมากกว่าอีกนะ ก็เรื่องของความรักน่ะต้องรอให้ถึงเวลาที่ใช่เดี๋ยวมันก็มาเองนั่นแหละ… ดวงความรักในวันต่อไปจะปังกว่านี้มั้ยนะ?!ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …