ฮัลโหลววว มีใคร่สงสัญญาณ SOS ขอความช่วยเหลือจากมาดามลูลู่รึเปล่าคะ?!ถ้าสาวSistaCafeกำลังรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การงาน การเงิน หรือความรัก หนึ่งในที่พึ่งทางใจที่ดีที่สุดที่หลายคนชอบทำกัน ก็คือการอัปเดตดวงชะตาเพื่อลองเช็กดูว่าสถานการณ์ต่างๆ มันจะเป็นไปในทิศทางไหนใช่มั้ยล่ะ?โดยเฉพาะปัญหาเรื่องของความรักที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ด้วยตัวเองว่าต้องทำยังไงต่อไปดี… บางทีการเช็กดวงอาจทำให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้มันจะพัดพาเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ได้เจอะเจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวเสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 26 ธันวาคม 2562พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เป็นอะไรไหนเล่าให้มาดามฟังสิคะ… ช่วงนี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ก็มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย จากความเครียดหรือสภาวะทางจิตใจที่ถูกรบกวนถ้าเธอรู้สึกตัวว่าเริ่มเครียดมากเกินไปกับปัญหาหรือสถานการณ์ที่ต้องพบเจอ ก็ควรถอยออกมาอยู่กับตัวเองเพื่อหยุดพักและปลีกตัวจากสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ทั้งตัวเธอเองและคนรักควรให้กำลังใจซึ่งกันและกันให้มากๆ เลยนะคะ หากมีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นก็ควรช่วยกันแก้ไขและประคองให้ไปถึงฝั่งฝันเชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอสองคนร่วมด้วยช่วยกันอยู่เสมอ ก็จะสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาได้แน่นอน สู้ๆๆๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่วันนี้ดวงชะตามันก็เตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนฝูงรอบข้างได้ง่ายๆ เลยล่ะ ในเมื่อรู้แล้วว่ามันมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหา เธอก็ควรพูดจาด้วยเหตุผลเและหัดสงบสติอารมณ์เอาไว้บ้างนะคะไม่ใช่ไม่พอใจอะไรขึ้นมาก็เหวี่ยงคนอื่นไม่เลือกหน้า เดี๋ยวก็โดนเกลียดเอาหรอก

>> คนมีคู่ <<

หึยยย!!! มันน่าอิจฉาคนเกิดวันจันทร์ที่มีแฟนแล้วจังเลยนะก็ในวันนี้ฝ่ายคนรักเอาใจใส่และดูแลเธออย่างดี ทำหน้าที่คนรักได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยนะ หนำซ้ำเค้ายังหาของฝาก / ของถูกใจมาให้เธออีกด้วยบอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าเธอไปหาแฟนดีๆ แบบนี้มาจากที่ไหน มาดามจะได้ลองตามไปบ้างค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็ยังไม่ควรคิดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือมัวแต่นอนฝันกลางวันอยู่เลยนะแต่มาดามว่าเธอควรหารายได้เสริมให้กับตัวเองบ้าง เพื่อเพิ่มพูนความมั่นคงของฐานะหรือสถานภาพทางการเงินเธอจะได้เป็นสาวโสดสายสตรองที่สามารถดูแลตัวเองได้แบบไม่ต้องพึ่งพาใคร#โสด สวย รวย

>> คนมีคู่ <<

มาดามขอบอกคนเกิดวันอังคารเอาไว้เลยนะคะว่า‘ ความรัก ’ต้องมีเรื่องของความเข้าใจและความเอาใจใส่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่เธอและคนรักจะเอาแต่เรื่องของความต้องการทางเพศเป็นหลักเธอทั้งสองคนต้องรู้จักรักกัน ดูแลกัน ช่วยเหลือกันไป แบบนี้ถึงจะสามารถประคองความสัมพันธ์ได้ตลอดรอดฝั่งค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนวันพุธที่ยังโสดจ๋าาามาดามว่าเรื่องของ‘ หัวใจ ’บางทีก็ไม่จำเป็นต้องใช้‘ เหตุผล ’มาอธิบายมากมายขนาดนั้นหรอกนะ หากเธอรักใครคนนึงไปแล้วมันก็เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความรู้สึกในการตัดสินใจเพราะเธออาจไม่สามารถหาเหตุผลมาอธิบายสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในใจ ได้มากกว่าความรู้สึกที่มันชัดเจนอยู่ตอนนี้

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคะ เธอได้กลิ่นตุๆ ที่ดูไม่น่าไว้ใจเหมือนมาดามบ้างรึเปล่า?!ก็ช่วงนี้คนรักของเธอเค้าชอบทำพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ แล้วนี่มันอาจเป็นสัญญาณว่าเค้ากำลังมีใครที่เธอไม่ต้องการ หรือมีมือที่สามซุกซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็เป็นได้เอ้าาา ถ้าเรื่องมันเป็นแบบนี้จริงๆ ก็ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่องไปเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีก็อาจรู้สึกว้าเหว่หน่อยๆ นะคะ เพราะเพื่อนๆ หรือคนสนิทต่างหลบลี้หนีหายไปด้วยเหตุผลส่วนตัว อาจมีธุระหรือติดขัดไม่สามารถติดต่อกันได้แต่ไม่เป็นไรค่ะ ถึงเธอจะไม่เหลือใครแต่อย่างน้อยๆ ก็ยังมีตัวเองอยู่ทั้งคน แนะนำให้ทุ่มเทเวลากับตัวเองให้เต็มที่ หาความสุขใส่ตัวให้มากๆ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของคนวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วสิ่งต่างๆ ก็เริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ โดยเธอทั้งคู่เริ่มเข้าใจกันและกันมากขึ้น อยู่กันอย่างปรองดอง ไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งใดๆ ต่อกันถ้าเธอและเค้าสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็จะมีแต่ความสุขแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าไม่อยากถูกดักตีหัววันนี้คนวันศุกร์ที่ยังโสดก็ต้องใจเย็นๆ และตั้งสติให้ดีเลยนะเพราะดวงชะตาของเธอมันส่งสัญญาณเตือนว่ามาให้ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนหมู่มาก โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานในทีมเธอเลยต้องควบคุมอารมณ์โกรธของตัวเองให้ดีและใช้เหตุผลสู้กันกับอีกฝ่ายจะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ขอสั่ง‘ แฟนแสนดี ’ห่อกลับบ้านที่นึงค่ะ!!! วันนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีแฟนแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและน่าอิจฉาเอามากๆเพราะฝ่ายคนรักจะเอาอกเอาใจเธอเป็นพิเศษ แถมเค้ายังพยายามไม่ทำให้เธอต้องอารมณ์เสียกับเรื่องใดๆ แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตามเลยทำให้ช่วงนี้เธอรู้สึกอารมณ์ดีมากกว่าปกติ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เธอจะมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ที่เคยไป เพื่อรื้อฟื้นอะไรบางอย่างหรือกลับไปรับโอกาสดีๆ อีกครั้งหนึ่งเธอเลยไม่ควรเที่ยวเพลินๆ อย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องพยายามมองหาช่องทางเพื่อที่จะก้าวไปสู่ความสุขและความสำเร็จในชีวิตด้วยนะ มาดามเอาใจช่วย!!!

>> คนมีคู่ <<

พอสาววันเสาร์ทำตัวเป็นแฟนสาวที่ดี ช่วงนี้คนรักเค้าเลยให้ความไว้วางใจเธอในเรื่องของการดูแลเงินทอง ของมีค่า หรือของรักของหวงของเค้างู้ยยย มาดามบอกเลยว่าถ้าเค้าไม่รักเธอจริงคงไม่ยอมไว้ใจเธอขนาดนี้หรอกนะ เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องทำหน้าที่ดูแลทรัพย์สมบัติของเค้าให้ดีและช่วยกันเก็บออมไว้ค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่เช็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงที่ออกมามันทำให้เธอสบายใจขึ้นหรือเครียดหนักกว่าเดิมกันแน่ล่ะคะ? เอ้าาา ถ้ามันเป็นอย่างหลังก็อย่าเพิ่งนอยด์มากไป แทนที่เธอจะเก็บผลดวงไปนั่งเครียดกับตัวเอง ก็ควรนำคำทำนายทายทักที่มาดามแนะนำไปใช้เป็นแนวทางในการเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจะดีกว่า เชื่อสิคะว่าถ้าเธอใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาท และไตร่ตรองก่อนลงมือทำทุกครั้ง อะไรๆ มันก็ต้องเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้แน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?ก็กลับมาเช็กคำตอบพร้อมได้ใหม่ เจอกันค่าาา …