สวัสดีสาวๆ ชาวSistaCafeทุกคน วันนี้มายด์จะมาแนะนำไดร์เป่าผม ไอเทมใหม่ของมายด์ให้ทุกคนได้รู้จักกันนะคะ

บอกเลยว่าตั้งแต่มายด์ได้รู้จักไดร์เป่าผมตัวนี้ ทำให้มายด์รู้สึกสบายขึ้นกว่าเดิมแล้วยังทำให้สุขภาพผมของมายด์ดีขึ้นมากๆ เลย ปกติมายด์เป็นคนที่ชอบสระผมทุกวัน*ย้ำว่าทุกวัน แล้วสุขภาพผมของมายด์ก็เริ่มเเย่ขึ้น ผมแห้งเสีย ผมขาดง่าย เพราะโดนความร้อนจากไดร์เป่าผมทุกวันเลยทำให้มายด์หาไอเทมต่างๆ มาทำให้ผมมายด์กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ซึ่งวันนี้มายด์ก็พบไอเทมตัวนั้นแล้วค่ะ ซึ่งก็คือเจ้าตัวPanasonic

รูปภาพ:

ไดร์ตัวนี้ไม่ใช่แค่จะเป่าผมอย่างเดียวแต่สามารถเป่าหน้า เป่าผิวเราได้ด้วย อู้วหูววววววมันเริศมาก แล้วปกติผมของมายด์เวลาสระผมและเป่าผมจะใช้เวลานานมาก ผมมายด์ทั้งหนา ทั้งฟู แล้วก็ยาวด้วย ซึ่งพานาโซนิค นาโนอีก็เป็นไอเทมใหม่ที่มายด์ใช้อยู่ตอนนี้ มันดีมาก ดียังไง มายด์จะพาไปดู ไปกันเลยยยยย!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือเจ้าตัวPanasonicชื่อเต็มๆของน้องเค้าชื่อ"Panasonic nanoe รุ่น EH-NA98"(สีดำ)

เจ้าตัวนี้มีโหมดฟังก์ชั่นเยอะกว่าไดร์ทั่วไป แล้วเราจะมาดูกันนะคะว่าโหมดแต่ละตัวใช้งานกันยังไงบ้าง

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันนะคะ โหมด

SKIN

ก็คือผิว ผิวหน้าของเรานั้นเอง สามารถเอาไดร์เป่าผมมาเป่าที่ผิวหน้าของเราได้เวลาทาครีม ครีมจะซึมเข้าผิวของเราได้มากขึ้น

โหมด

SCALP

ก็จะช่วยบำรุงหนังศีรษะของเราให้หนังศีรษะของเราชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

โหมด

สลับลมร้อน-ลมเย็น

เป็นโหมดที่ปรับอัตโนมัติด้วยการปล่อยลมร้อนและเย็นสลับกันตลอดการเป่าผม โหมดนี้จะช่วยให้ผมนุ่มลื่นเป็นเงาสวย เพราะอุณหภูมิที่ต่างกันนี้จะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงอย่างสม่ำเสมอ และเป็นเงาสะท้อนมากขึ้น แค่เป่าก็สวยเปล่งประกายเพิ่มขึ้น

โหมด

ควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ

ที่ด้านข้างของตัวเครื่องจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิรอบๆ แล้วปรับกระเเสให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศนั่นเอง ทีนี้จะใช้ตอนหน้า หน้าฝน หน้าหนาวก็ไม่ทำให้เส้นผมแห้งจนเกินไปแน่นอน

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นปุ่มเปิดปิด สามารถเลือกระดับความแรงของลมได้ว่าเราจะเลือกระดับไหน มีให้เลือกถึง

3

ระดับ

ต่อไปมายด์จะพาไปดูจัวที่อยู่ข้างบนนะคะว่ามันคืออะไร??

รูปภาพ:

ซึ่ง

Nanoe

ก็คืออนุภาคน้ำขนาดนาโนที่สามารถซึมซาบผ่านเส้นผม ทำให้เส้นผมชุมชื่น นุ่มลื่น แลดูสุขภาพผมดี

ส่วน

Mineral

ก็ช่วยบำรุงเส้นผมและเป่าแห้งด้วย ซึ่งมันดีมาก แล้วก็ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง ซึ่งตอบโจทย์กับสภาพผมของมายด์มาก

ไอเทมตัวนี้มีข้อดี คือ สามารถพับเก็บได้เวลาที่เราเดินทางไปต่างจังหวัด

รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วทั้งหมดที่มายด์พูดมามันดีมากซึ่งมายด์ไม่เคยใช้ไดร์ตัวไหนที่มีโหมดฟังก์ชั่นเยอะขนาดนี้แล้วก็ไม่คิดว่าไดร์เป่าผมจะสามารถเป่าหน้าเพื่อบำรุงผิวหน้าได้ด้วย คือมันไม่เหมือนกับไดร์รุ่นก่อนๆ ที่มายด์ใช้มา เป่าแห้งเร็ว บำรุงเส้นผม ไม่ทำให้ผมเสียอีก แล้วโหมดบำรุงหน้าอันนี้คือที่สุดเลยอะ ซึ่งมายด์ใช้ตอนลงครีมก่อนนอนแล้วมายด์ก็ให้เจ้าตัวไดร์ตัวนี้เป่าหน้าโดยใช้โหมด

SKIN

คือแบบเนื้อครีมที่ทาซึมเข้าผิวเร็ว แล้วรู้สึกหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด โหมดนี้มายด์อยากให้ทุกคนลองใช้ดูแล้วจะติดใจแบบมายด์

สุดท้ายนะคะ มายด์ขอฝากเจ้าไดร์ Panasonic nanoe รุ่น EH-NA98 ไว้ในอ้อมกอดของทุกคนๆ ด้วย มายด์รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังและทุกคนจะรักเจ้าไดร์เครื่องนี้เหมือนกับที่มายด์รัก

ไว้เจอกันใหม่ Blog หน้านะสาวๆ

Sista

Cafe