สวัสดีค่าสาว

SistaCafe

ทุกคน นั่นแน่! กดเข้ามาอ่านบทความแบบนี้ กำลังมองหาลิปสติกสักแท่ง บลัชออนสักตลับ หรือว่าที่เขียนคิ้วคุณภาพดีอยู่ใช่มั้ยล่า มาค่ะมา เร่เข้ามา เราจะพาไปดูผลโหวตของ

My Best Choice Award หมวด ลิปสติก บลัชออน ที่เขียนคิ้ว

รับรองว่าจะเป็นตัวช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแน่นอน เพราะมีแต่ไอเทมตัวเด็ดที่ห้ามพลาดทั้งนั้น ที่สำคัญขอแอบกระซิบว่าราคาไม่แรงอย่างที่คิดด้วยน้า

พร้อมกันรึยังจ๊ะ ถ้าพร้อมแล้วก็อย่าเสียเวลา ไปดูกันเล้ย! (=^ェ^=)u

ลิปสติก

รูปภาพ:

อันดับที่ 1 คือ

4U2 LOVE ME HARDER 2 LIQUID MATTE LIPSTICK

ลิปสติกถูกและดีอันดับหนึ่งในใจสาวๆ เป็นลิควิดลิปแมตต์ รุ่นปรับปรุงสูตรให้บางเบาไม่หนักปาก ไม่แห้งตึง มาในรูปแบบแท่งจิ้มจุ่ม พร้อมแปรงนุ่มทรงแบนทาง่ายเข้ากับรูปปาก เม็ดสีติดแน่น จะทาแบบเต็มขอบปากเน้น หรือแบบเบลนด์ขอบให้ฟุ้งก็สวยเซ็กซี่

อันดับที่ 2

Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint

ที่ขอบอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะแท่งเดียวสามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม ด้วยเนื้อทินต์แบบแมตต์ แต่เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องหรือแห้งตึง สามารถคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากและพวงแก้ม ให้ลุคผิวอิ่มน้ำสดใส เหมือนได้ผิววัยเด็กสุขภาพดีกลับมาอีกครั้ง หรือจะทาแบบจัดเต็มเม็ดสีก็ชัดเข้มเหมาะกับลุคที่เป็นทางการได้เหมือนกัน

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ

Oh My Tint

ซึ่งสีที่สาวซิสโหวตกันเข้ามามากที่สุดก็คือ No. 05, 11, 13, 15, 19 นั่นเองค่า ซึ่งความปังของลิปสติกรุ่นนี้อยู่ที่เนื้อบางเบาและชุ่มชื้น ถึงขนาดที่ว่าทาทับปากได้เลยโดยไม่ต้องทาลิปมันก่อน! เริ่ดมากแม่ โดยเขากระซิบเคล็ดลับมาว่าถ้าทาแค่ด้านในแล้วใช้คอตตอนบัดเกลี่ยให้ฟุ้ง จะได้ลุคปากจือแบบสาวเกาหลีที่ฉ่ำมงสุดๆ ไปเลยจ้า

อันดับที่ 4 กับ

Maybelline Super Stay Matte

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าติดทนนาน ถึงขั้นรับประกันว่าจูบไม่หลุด ว้ายยย ใครมีหวานใจก็ลองไปจุ๊บแก้มพิสูจน์กันได้นะคะ ตัวนี้เขาเป็นลิปสติกแมตต์แบบจิ้มจุ่มที่มาพร้อมหัวแปรงทรงไดมอนด์ เขียนขอบปากได้ง่ายไม่เลอะเทอะ ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 10 เฉดสี พิกเมนต์แน่นทุกสีแน่นอนจ้า

อันดับที่ 5

Holika Holika x Peko Water Drop tint bomb

เบอร์ที่ได้รับคะแนนโหวตล้นหลามก็คือ 03, 04, 05 ค่ะ แค่เห็นแพ็กเกจจิ้งของลิปทินท์เปะโกะ สาวๆ ก็คงแอบกรี๊ดให้กับความคิ้วท์แล้วใช่มั้ยล่า ที่สำคัญยังมีสมบัติพิเศษที่พอทาลงกับริมฝีปากเนื้อก็จะแตกเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่าย สีกระจายตัวสวยด้วยนะคะ เรื่องความติดทนไม่ต้องพูดถึงสมชื่อความเป็นลิปทินต์แน่นอนค่า

บลัชออน

รูปภาพ:

บลัชออนที่ครองคะแนนโหวตเป็นอันดับหนึ่ง ได้แก่

4U2 You Heart Me Blush

ที่นอกจากจะเป็นรูปหัวใจสุดคิวท์แล้วยังเป็นบลัชออนกันแดดรายแรกของประเทศไทยด้วย! มีโทนสีสดใสเหมาะกับการปัดแก้มลุคบ่มแดดฉ่ำๆ ก่ำๆ รับอากาศที่เหมือนจะซัมเมอร์ตลอดเวลาของบ้านเรา ที่สำคัญคือเนื้อเกลี่ยง่ายไม่กองเป็นก้อน เม็ดสีชัดแค่ปัดเบาๆ ก็สวยแล้วจ้า

อันดับที่ 2 ขอมอบมงให้

Oh My Blush By 2P Original

กับนวัตกรรมบลัชออนไร้ฝุ่น ไม่ทิ้งเศษผงเวลาปัด เนื้ออัดแน่น เม็ดสีชัด ติดทนนาน ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอลฮอล์ด้วยนะจ๊ะ สาวผิวแพ้ง่ายไปลองเทสต์ดูได้เล้ย

อันดับที่ 3 คือ

Cute Press Non Stop Beauty Ombre Blush

สีเบอร์ #02 Peach Passion แค่เห็นชื่อก็รู้แล้วใช่มั้ยคะว่ามีเอกลักษณ์อยู่ที่การเป็นบลัชออนไล่เฉดสีเข้มไปอ่อนในตลับเดียว ปัดครั้งเดียวได้สีระเรื่อดูสุขภาพดี ใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าลุคเบาๆ น่าจะมีติดกระเป๋าไว้สักตลับนะคะ

บลัชออนที่คว้าอันดับ 4 ได้แก่

NARS Blush # ORGASM

บลัชออนตัวเด็ดจากแบรนด์ชื่อดัง ที่ให้โทนสีสวยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเม็ดสีไม่ได้ทึบแมตต์จนเกินไปแต่ใช้เม็ดสีโปร่งใส ส่งผลให้เวลาปัดแล้วได้สีที่นุ่มนวล ไม่แข็งกระด้าง เรียกได้ว่าบางเบาเหมือนเลือดฝาดของแก้มเด็กผู้หญิงเลยล่ะค่ะ

ต่อกันที่บลัชออนอันดับ 5 กับ

Sivanna Colors Blush

บลัชออนขนาดพกพา เนื้อเป็นแบบฝุ่นละเอียด ปัดลื่นเกลี่ยง่าย ที่สำคัญสุดๆ คือสีชัดมากกกกก แตะแค่นิดเดียวก็สามารถปัดออกมาสวย ตรงปกแน่นอนค่า

รูปภาพ:

อันดับที่ 1

Etude House Drawing Eyebrow

ที่เขียนคิ้วรูปแบบแท่ง 2 ด้าน ที่มีทั้งแบบดินสอและแปรงปัด เวลาร่างเส้นเขียนคิ้วแล้วก็ใช้ด้านแปรงปัดให้ฟุ้งเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแข็งเกินไปได้ด้วย และเนื้อสีก็ไม่ได้เข้มจนเกินไป สาวๆ ที่ชอบลุคใสๆ สามารถค่อยๆ เติมเพื่อให้ได้คิ้วสวยเป๊ะเป็นธรรมชาติจนเหมือนไม่ได้เขียนเลยแหละค่ะ

อันดับ 2 ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี

KATE TOKYO Designing Eyebrow 3D

ที่เขียนคิ้วแบบตลับพกพา พร้อมด้วยแปรงเขียน 2 ด้าน ในพาเลทประกอบไปด้วยที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นถึง 3 เฉดสี ไล่ตั้งแต่สีเข้มบริเวณหางคิ้วให้สวยคม ก่อนจะเบลนด์ให้ค่อยๆ อ่อนลงอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าปังอย่างเดียวไม่มีโป๊ะแน่นอน!

อันดับ 3 คือ

BrowIt By Nongchat Pro Slim Brow Pencil

การันตีคุณภาพโดยบิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่างน้องฉัตร มือโปรทางด้านการดูแลทรงคิ้ว ด้วยดินสอเขียนคิ้วเนื้อแน่น เส้นคม ด้วยหัวขนาดเล็กเพียงแค่ 1.5 มม. ทำให้ได้ขนคิ้วที่เรียงตัวสวยชัดแบบ 6 มิติกันไปเลย แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ สวยเป๊ะได้ตลอดวัน

อันดับที่ 4 คือ

Merrezca Perfect Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก เขียนง่ายไม่เป็นก้อน ไม่ไหลเยิ้ม เนื้อดินสอนิ่มแต่ไม่หักง่าย สามารถบังคับเส้นได้ดั่งใจ เนรมิตหางคิ้วคมๆ และขอบคิ้วชัดปังสมใจเลยล่ะค่ะ

อันดับที่ 5 คือ

Mistine 3D Brows Secret Brow Set

ดินสอเขียนคิ้วที่วาดง่าย เขียนคิ้วให้โดดเด่น 3 มิติ ด้วยองค์ประกอบ 3 อย่างในแท่งเดียว คือ ดินสอเขียนคิ้ว ที่เอาไว้วาดกรอบคิ้วสวยคม, บราวแชโดว์คิ้ว สำหรับระบายเต็มเนื้อคิ้วให้เนียนเป็นธรรมชาติ และมาสคาร่าคิ้วที่จะช่วยปรับสีคิ้วให้สม่ำเสมอกัน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


จบกันไปแล้วจ้า กับผลโหวต


My Best Choice Award 2019 หมวด ลิปสติก บลัชออน และที่เขียนคิ้ว

ที่จัดหนักจักเต็มกันแบบจุกๆ มีไอเทมสุดปังเดินขบวนกันมาให้สาวๆ เลือกเพียบเลยใช่มั้ยล่า (。◕‿◕。)ノ บอกเลยว่าผู้หญิงอย่างเราอย่าหยุดสวยเด็ดขาด ปากต้องสวยน่าจุ๊บ แก้มต้องแดงระเรื่อ และคิ้วต้องสวยคมเป๊ะ ไม่ใช่แค่ให้หนุ่มๆ เหลียวมองเท่านั้น แต่เพื่อความสุขส่วนตัวของเราเองด้วยใช่มั้ยล่ะคะ และถ้าใครยังไม่จุใจอยากจะดูไอเทมในหมวดอื่นๆ อีก ก็อย่าลืมรอติดตามบทความ

My Best Choice Award 2019

กันด้วยนะคะ ♥ (*≧∇≦*)

Log in :http://hyperurl.co/sign_in

Download Application :http://hyperurl.co/SistaCafeApp