สวัสดีสาวๆ SistaCafe ทุกคนค่า

เรื่องความสวยความงามนั้นสาวๆ ต่างไว้ใจ

SistaCafe

ของเราอยู่แล้วล่ะเนาะ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาไอเทมน่าโดนน่าตำทั้งหลายแหล่

ถ้า

SistaCafe

บอกต่อแล้ว มีหรือสาวๆ จะอยู่นิ่งได้ เตรียมจับกระเป๋าตังค์กันไว้ให้ดีเลย!

เพราะล่าสุดในกิจกรรม

' My Best Choice Award 2019 '

ที่

SistaCafe


เปิดให้สาวๆ ได้ร่วมโหวตที่สุดแห่งไอเทมประจำปีไปหมาดๆ

การันตีไอเทมสุดเวิร์คโดยสาวๆ

SistaCafe

ที่โหวตผ่านแอปฯ ด้วยตัวเอง


วันนี้เรามาจัดหนักจัดเต็มกันทั้ง โลชั่นทาหน้า โลชั่นทาตัว และ น้ำหอม

งานนี้ไม่จัดได้เหรอ? ไปดูกันเลยว่าจะใครโดนใจสาวๆ กันบ้างค่ะ!

:: Top 5 โลชั่นทาหน้า ::

รูปภาพ:

1. hada labo super hyaluronic acid moist lotion

นำโด่งยืนหนึ่งครองใจสาวซิสมาเป็นอันดับแรกนั่นก็คือ

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moist lotion

นั่นเองค่ะ ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้งถึงแห้งมาก เพราะจุดเด่นของเค้าคือมี Hyaluronic ถึง 4 ชนิด มือวางอันดับหนึ่งในการเติมความชุ่มชื่น คืนความเปล่งปลั่งให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่ม เหมาะในการใช้ปรับสมดุลให้ผิวเพื่อรับการบำรุงจากเอสเซ้นส์และมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อไป

2. innisfree derma formula green tea Probiotic cream

ตามมาติดๆ กับอันดับที่สองซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นเลยนอกจากแบรนด์เกาหลีชื่อดัง

innisfree derma formula green tea Probiotic cream

ครีมเข้มข้นที่อุดมไปด้วยโพรไบโอติกส์จากชาเขียว ช่วยซ่อมแซมและทำให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะ และด้วยส่วนผสมหลักอย่างโปรไบโอติกจากชาเขียวนี่แหละก็จะช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ยืดหยุ่นและสดชื่น ใครที่มีผิวแห้งหรือต้องการอัพผิวให้สวยสุขภาพดีและแข็งแรงต้องจัดแล้วล่ะ!

3. Laneige Cream Skin Refiner

อีกหนึ่งไอเทมจากแบรนด์เกาหลีนั่นก็คือ

Laneige Cream Skin

ครีมบำรุงในรูปแบบน้ำที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำหน้าที่เป็นโทนเนอร์เนื้อเข้มข้น เติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้า พร้อมด้วยคุณสมบัติของ Amino Acidในน้ำใบชาขาวช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและแพ้ง่าย ให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้นสุดๆ เลยล่ะค่ะ ใครที่กำลังตามหาไอเทมเพื่อบำรุงผิวแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะของครีม ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน!

4. GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM

มาถึง GIFFARINE กันบ้างกับแบรนด์ไทยที่เรียกได้ว่าเป็นระดับตำนานเลยทีเดียว! และไอเทมนี้ก็ได้รับการโหวตเข้ามาติดโผด้วยล่ะ กับ GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM พรีเซรั่มที่เป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ มีส่วนผสมจากทั้งดอกไม้ฝรั่งเศส มะนาวคาเวียร์จากออสเตรเลีย และดอกซากุระจากเกาหลี ใช้เป็นพรีเซรั่มบำรุงใบหน้าก่อนใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ค่ะ ความดีงามของนางคือช่วยลดเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสและเปล่งปลั่งสุดๆ

5. Olay Regenerist Micro-Sculpting Serum

และสำหรับไอเทมที่ตามมาในอันดับสุดท้ายนั้นได้แก่

OLAY Regenerist Micro-Sculpting Serum

สำหรับความพิเศษของตัวนี้ที่ทำให้สาวๆ ต่างโหวตเข้ามาก็คือเค้าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์กับผิวมากมายหลายชนิด เหมาะกับสาวๆ ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ เครียดเรื่องงานเรื่องเรียน ผิวอ่อนแอ จัดตัวนี้ซะหน่อยก็สามารถฟื้นฟูผิวเสีย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ

:: TOP 5 โลชั่นทาตัว ::

รูปภาพ:

1. Nivea Extra White Repair & Protect

ลอยลำมาในกับอันดับที่หนึ่งเลยจ้ากับเจ้าแม่โลชั่นทาตัวที่สาวๆ ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าดีงาม กับ NIVEA Extra White Repair & Protect Lotion โลชั่นบำรุงผิวที่ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF30 PA++ ซึ่งเค้าก็ไม่ใช่แค่โลชั่นธรรมดาไก่กา เพราะมีความเข้มข้นของวิตามินซีสูงถึง 50เท่า พร้อมด้วยยูวีฟิลเตอร์ SPF30 ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวไม่กลับไปคล้ำเสียอีก จะแดดแรงแค่ไหนก็ไม่มีกลัว สวยท้าแดดไปเลยจ้างานนี้!

2. Vaseline Healthy White

ตามมาติดๆ ในอันดับที่สองกับ Vaseline Healthy White UV Lightening โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรแอ็คทีฟ ไวท์เทนนิ่ง ซิสเต็ม มีวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ โดยนอกจากนี้เค้าก็มีส่วนผสมของโยเกิร์ตและโปรตีน ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย ซึ่งความพีคยังไม่จบแค่โลชั่นบำรุงผิวธรรมดา เพราะเค้ามีทริปเปิ้ล ซันสกิน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวีด้วย เรียกว่าใช้แค่ขวดเดียว ทั้งบำรุงทั้งปกป้อง คุ้มมากๆ เลยล่ะ

3. Citra Sakura White UV Lotion

สำหรับอันดับต่อมาได้แก่ Citra Sakura White UV Lotion สาวซิสต่างโหวตว่าตัวนี้เป็นไอเทมบำรุงผิวกายที่มีติดบ้านของหลายๆ คนเลย จุดเด่นของตัวนี้คือเค้ามีสารสกัดจากดอกซากุระ และวิตามิน C และ E ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดกระจ่างใส แถมยังมี SPF20 PA++ ช่วยป้องกันรังสียูวีและปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 95% เลยทีเดียว! สาวๆ สามารถทาเป็นประจำได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก! โดนใจสาวๆ แน่นอนค่ะ

4. Bhaesaj Body Whitening Lotion Collagen

มาถึงอันดับที่สี่กับโลชั่นทาผิวกายในตำนานนั่นก็คือ Bhaesaj Body Whitening Lotion Collagen โลชั่นที่ขอมอบมงเรื่อง ' ไอเทมถูกและดี ' มีชื่อเสียงด้านความกระจ่างใสของจริง กลิ่นหอมหวานสดชื่น ถึงแม้ว่าเนื้อโลชั่นจะดูหนาซึมช้าหน่อย แต่มีส่วนผสมของคอลลาเจนสกัดจากหนังแกะนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ cosmetic grade ช่วยเติมความอ่อนเยาว์ให้ผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมสาวๆ ต่างโหวตให้ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย

5. GARNIER Body Sakura White Serum Milk

และสำหรับผู้มาวินในอันดับสุดท้ายของหมวดโลชั่นทาผิวกายได้แก่ GARNIER Body Sakura White Serum Milk นั่นเอง ดูเหมือนว่าความซากุระนี่จะเป็นที่นิยมของสาวๆ มากๆ เลยนะคะ ก็เพราะกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า ทำให้หอมสดชื่นติดตัวสาวๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเจ้าสารสกัดจากซากุระเข้มข้นนี่แหละที่เป็นจุดเด่นของเค้า ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส อมชมพูขึ้น แถมยังบำรุงได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวที่หยาบกร้านชุ่มชื้นขึ้น รวมถึงมีสารที่ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB เลย คุ้มมากๆ ค่ะ

:: Top 5 น้ำหอม ::

รูปภาพ:

1. Cute Press First Date Cologne Spray

เอาล่ะสาวๆ เปลี่ยนมาสู่หมวดของน้ำหอมกันบ้าง ซึ่งสำหรับหมวดนี้ผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดวิ่งเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 1 คือ

Cute Press First Date Cologne Spray

จ้า ให้ความหอมด้วยกลิ่นออเร้นจ์บลอสซั่ม ไลแลค และไฮยาซิน เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานโรแมนติก สดชื่น ผ่อนคลาย ส่วนตัวขวดค่อนข้างใหญ่ คุ้มค่าราคาน่ารักเลยล่ะค่ะ

2. Miss Dior Blooming Bouquet

ตามมาติดๆ กับน้ำหอมที่สาวๆ สายหวานหลายคนต่างหลงรักแบบยากเกินจะเปลี่ยนใจ

Miss Dior Blooming Bouquet

เป็นน้ำหอมฝรั่งเศสที่แพ็กเกจเป็นหัวฉีดสเปรย์ ตัวขวดดูเป็นผู้หญิงแบบน่ารักมุ้งมิ้ง ส่วนผสมหลักของตัวนี้คือสารสกัดจากดอกไม้พิโอนี่และสารสกัดจากส้มซิสิเลียนแมนดาริน พร้อมกลิ่นกุหลาบ เวลเวตี้และมัสค์ขาว ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ก็ยังมีความสดใสและอ่อนหวาน เหมาะกับผู้หญิงทุกคน ฉีดได้ไม่มีเบื่อแน่ๆ ค่ะ

3. Miniso Flipped Perfume

อันดับถัดไปขอขนานนามว่าเป็น ' น้ำหอมราคาหลักร้อย แต่กลิ่นหอมหลักพัน ' เลยค่ะกับ

Miniso Flipped Perfume

ถึงแม้ว่าจะเป็นน้ำหอมจาก Miniso ที่การันตีเรื่องราคาดีอยู่แล้ว แต่คุณภาพเค้าคับขวดมากๆ ค่ะคุณ แพ็กเกจจิ้งดูเรียบสวยตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแบบดูดี ส่วนของกลิ่นจะออกแนวฟรุ้ตตี้ๆ เพราะเค้าสกัดมาจากผลไม้หลายชนิด ให้ความรู้สึกสดชื่นสดใส ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมแนวนี้พร้อมด้วยราคาดีๆ ลองไปตำกันได้ที่ Miniso เลยจ้า

4. Chanel No. 5 L'eau Eau De Toilette Spray

พูดถึงน้ำหอมราคาดีๆ ไปแล้ว ทีนี้ได้เวลาของเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้างกับ

Chanel No.5 L'eau Eau De Toilette Spray

แน่นอนว่าแชแนลไม่ติดโผถือว่าผิดค่ะซิส สำหรับตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นสำหรับสาวๆ ซะมากกว่า ซึ่งเป็นกลิ่นที่เบากว่าน้ำหอม Chanel No.5 ตัวออริจินอลที่ค่อนข้างจะเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ใหญ่ ให้กลิ่นสะอาดๆ สดชื่นแต่ก็ classy ตัวท็อปโน้ตจะเป็นกลิ่น lemon mandarin orange neroli และ aldehydes เหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์สุดๆ ( ซึ่งสำหรับบ้านเราคงใช้ได้ทั้งปีเพราะฤดูร้อนตลอดปีอ่ะเนอะ ฮ่าๆๆ )

5. VICTORIA'S SECRET Eau So Sexy Eau de Parfum

ในที่สุดก็มาถึงอันดับสุดท้ายกันแล้วซะซิส! และน้ำหอมที่สาวซิสร่วมโหวตเข้ามาติด Rank ในอันดับสุดท้ายก็คือ VICTORIA'S SECRET Eau So Sexy Eau de Parfum เจ้าแม่แห่งน้ำหอมสายเซ็กซี่ยั่วยวนเลยล่ะค่ะ สำหรับกลิ่นโน้ตของตัวนี้นั้นเรียบง่ายมากๆ เพราะมีเพียง 3 กลิ่นได้แก่ มะกรูด แอปเปิ้ลเขียว และกลิ่นวิปครีม บอกเลยว่ากลิ่นอ่อนละมุน หวานน่ากินสุดๆ ( ยังพูดถึงน้ำหอมอยู่นะคะ อิอิ ) เรียกว่าเป็นกลิ่นที่ชวนหลงใหลมากๆ เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกออกหวานซ่อนเปรี้ยว แฝงความเซ็กซี่เล็กๆ ต้องจัดเลย!

====================================

จบไปแล้วค่า! กับ Top 5 ของหมวดโลชั่นทาหน้า โลชั่นทาตัวและน้ำหอม จากกิจกรรม' My Best Choice Award 2019 'เชื่อว่าบทความนี้จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นนะ เพราะสาวๆ เค้าโหวตมาแล้วว่าดีจริงอะไรจริงค่ะ ใครหลงรักตัวไหนอยู่บ้างหรือกำลังเล็งตัวไหนอยู่บ้างก็บอกเล่ากันได้นะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่กิจกรรมหน้าจ้า บ๊ายบาย