มาค่ะช่วงนี้เทรนด์✱ รักสุขภาพ ✱ รักษ์โลก ✱กำลังมา แต่ไม่ใช่แค่สุขภาพร่างกายอย่างเดียวนะที่เราจะดูแลได้ วันนี้จุ๊ฟจิฟจะพามาดูแลเส้นผมที่เป็นอีกอย่างนึงที่คอยประดับหน้าตาของเราอยู่ เราคนนึงที่มีปัญหากับเส้นผม ด้วยเป็นคนผมหนา เส้นใหญ่ และหยักโศก เลยชอบใช้ไดร์เป่าผมเวลาสระแถมหนีบผมต่ออีก ผมทั้งแห้ง เสีย และชี้ฟู ออกไปข้างนอกก็เจอฝุ่น สิ่งสกปรกเกาะผมแน่นอน เราจึงเลือกมองหาแชมพูที่จะมาแก้ปัญหา ไม่ทำให้ผมแย่ไปกว่านี้ เลยลองซื้อตามเพื่อนบอกมา ยิ่งช่วงนี้เห็นเทรนด์แชมพูที่ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารเคมีต่างๆ ก็ยิ่งล่อตา ล่อใจเราไปเลย คือตัวนี้เลยA’kin Rosemary Daily Shine Shampooแต่ขอแนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดด้วยนะ



รูปภาพ:

แพ็กเกจ:เป็นขวดขนาด 500 ml ลักษณะฝาเป็นแบบหัวปั้ม ส่วน Size 225 ml จะเป็นฝาเปิดปิด เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม



รูปภาพ:

ไม่มี Silicone , parabens และส่วนผสมของน้ำหอม

รูปภาพ:

แชมพูA’kin Rosemary Daily Shine Shampooเป็นแชมพูจากออสเตรเลีย มีส่วนผสมจาก Rosemary, Lavender ,Cedarwood จากการไปหาข้อมูลเขาบอกว่า

♥ Rosemary ช่วยขจัดรังแค ผมนุ่ม เงางาม ♥

♥ Lavender ช่วยฆ่าเชื้อโรค ต่อต้านแบคทีเรีย ♥

♥ Cedarwood ช่วยลดความมันของหนังศรีษะและเส้นผม ♥

ตอบโจทย์สาวๆแบบเราไปหลายข้อเลยในขวดนี้ แต่เราขอบอกก่อนว่าเราซื้อมาใช้คู้กับAvocado & Calendula Daily Shine Conditionerอันนี้ด้วย เพื่อบำรุงผมให้ดีขึ้น คงเป็นตรรกะเราเองที่ซื้อแชมพูแล้วต้องมีครีมนวดด้วย ^^

ลักษณะเนื้อแชมพู: เนื้อแชมพูเป็นสีเขียวมิ้นท์ๆ ค่ะ สีหอมอ่อนๆ ไม่ข้นไม่เหลวมากจนเกินไป



รูปภาพ:

ระหว่างสระผม :เราก็สระผมปกติชโลมแชมพูทั่วหัวเลย ไม่ค่อยมีกลิ่นหอม ตัวนี้ฟองไม่ค่อยเยอะ ระหว่างสระก็รู้สึก สะอาดดีค่ะ ล้างออกง่ายเพราะฟองไม่เยอะ ไม่มีซิลิโคนที่เป็นสารเคลือบลื่นๆ ติดผม รวมๆ แล้วก็สะอาดดีค่ะตัวนี้ เคยหวีผมตอนผมเปียกแล้วก็หวีง่ายไม่ค่อยพันกัน แต่ก็มีผมร่วงติดหวีมาบ้าง



รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังสระ ผมสะอาด เบาสบาย ผมนุ่มด้วยเพราะครีมนวด แต่เราสังเกตมาสักพักจากการใช้แชมพูคือผมที่เคยแห้งและชี้ฟูน้อยลง หวีผมแล้วไม่รู้สึกผมขาดตรงปลายแบบเมื่อก่อน เราว่ามันดีเลยเลยนะเราชอบ



รูปภาพ:

เพื่อนๆที่อยากผมสวย นุ่ม ไม่แห้ง เป็นหน้าเป็นตาให้เรานั้น แถมปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย ลองหาแชมพูA’kin Rosemary Daily Shineมาใช้ดูกันได้เลยนะ อากาศบ้านเมืองเราร้อนๆ ทั้งมลภาวะต่างๆ ยิ่งสะสมความสกปรกบนเส้นผม การมีแชมพูที่ช่วยทำความสะอาด แก้ปัญหามันให้กลับมาดูดี สักตัวเราถือว่ามันจำเป็นนะค่ะ ขวดนี้ขนาดตั้ง500 ml ราคา 745 บาท ถ้าขนาด 225 ml ราคา 385 บาทเท่านั้นและอย่าลืมใช้คู่กับครีมนวดAvocado & Calendula Daily Shine Conditionerด้วยนะ ราคาและขนาดเท่ากับราคาแชมพูเลย หาซื้อได้ใน TOPS , Villa หรือผ่านเพจ akinthai ก็ได้นะ เลิศมากกกกกกกก....