กลับมาพบกับ

My Best Choice Award 2019

กันอีกแล้วค่า หลังจากปล่อยโพลเกี่ยวกับบิวตี้กันไปรัวๆ วันนี้ขอเปลี่ยนโหมดกันบ้าง เป็นผู้หญิงนอกจากความสวยความงามแล้ว เรื่องกินเรื่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ก็ต้องไม่หยุดอัปเดตด้วย

งานนี้

Sista

Cafe

เลยขอรวบรวม

" สถานที่ "

สุดปัง ที่สาวๆ เขาแวะไปเช็คอินกันบ่อยๆ ทั้งในหมวด

โรงแรม , ร้านอาหาร , คาเฟ่ รวมไปถึง Co-Working Space

ภายในปี 2019 ที่ผ่านมาที่ไหนฮิต ที่ไหนปัง ตามเราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่าาา

┗(^o^ )┓三

【 โรงแรม 】

▶ 1. ศรีพันวา ภูเก็ต

รูปภาพ:

สุดยอดโรงแรมระดับต้นๆ ของไทยก็ต้องยกให้

" ศรีพันวา "จังหวัดภูเก็ต

ไปเลยจ้า ( ก็แหม...ใครๆ ก็ฝันอยากลองไปพักที่นี่สักคืน ) เขา

เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรู แบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวา วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและเห็นวิวทะเลทั้งหมด

ความสวยของทัศนียภาพและการบริการยกให้เป็นหนึ่งในห้ารีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย

นอกจากความหรูหราของห้องพักแล้ว ศรีพันวายังมีทั้งบริการสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสันทนาการมากมาย อาทิ

ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส สระว่ายน้ำบนบริเวณชายหาดส่วนตัว ห้องสตรีม รวมไปถึงในส่วนของโปรแกรมท่องเที่ยวรอบเกาะภูเก็ตโดยเรือสปีดโบ๊ท Free Willy สุดหรูของทางโรงแรม

สามารถนั่งเรือไปดำน้ำชมปะการังโดยรอบของหมู่เกาะน้อยใหญ่ต่างๆ อาทิ เกาะราชา เกาะเฮ เกาะไม้ท่อน และรวมถึง เกาะพีพี และหมู่เกาะสิมิลัน นอกจากนั้นทางศรีพันวายังคอยให้บริการในการจัดโปรแกรมเที่ยวแบบซาฟารี พายเรือแคนนู ตกปลา ขี่ช้าง ขี่ม้า หรือขี่จักรยานชมเกาะ รวมถึงการช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวชมสีสันของภูเก็ตยามค่ำคืน เที่ยวหรูอยู่สบายกิจกรรมเพียบ!

▶ 2. Centara Grand

หรูหรากันต่อจ้า สำหรับอันดับต่อไปตกเป็นของ

เครือโรงแรม" Centara Grand "

อีกหนึ่งกลุ่มโรงแรมใหญ่ ที่พัฒนาโดยเครือเซ็นทรัล มีโรงแรมในเครือถึง 43 แห่งในเมืองไทย ครอบคลุมทั่วเมือท่องเที่ยวใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ , หัวหิน , กระบี่ , พัทยา , สมุย และภูเก็ต นอกจากนั้นยังมีที่ต่างประเทศ เช่น มัลดีฟส์ , เวียดนาม , โอมาน ฯลฯ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามี 6 แบรนด์โรงแรม

คือ

เซ็นทาราแกรนด์

เป็นโรงแรมระดับห้าดาวรีสอร์ทขนาดใหญ่ ,

เซ็นทารา

แบรนด์ระดับสี่ดาว ,

เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน

โรงแรมในแบรนด์นี้จะมีขนาดเล็ก ได้รับการออกแบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชมความโดดเด่นในการออกแบบและวิธีการให้บริการและการต้อนรับที่แตกต่างกัน ,

เซ็นทรา

เป็นโรงแรมแนวอินเทรนด์ผสมผสาน และ

เซ็นทาราเรสซิเดนซ์แอนด์สวีท

สำหรับที่พักขนาดกว้างขวางมากและที่พักพร้อมสระว่ายน้ำในที่ตั้งริมทะเล

▶ 3. Novotel

อีกหนึ่งเครือโรงแรมที่เราคุ้นหูอย่าง

" novotel "

ก็ตามกันมาติดๆ ค่ะ หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ว่า

novotel เป็นแบรนด์ในเครือของ AccorHotels เครือโรงแรมสัญชาติฝรั่งเศสที่เข้ามาติด 5 อันดับเครือโรงแรมระดับโลก…ที่มีจำนวนโรงแรมมากที่สุดในประเทศไทย

โดย novotel เป็นแบรนด์โรงแรมขนาดกลางที่เน้นการออกแบบที่ทันสมัยเป็นธรรมชาติ มีโรงแรมทั้งหมด 492 แห่ง ใน 59 ประเทศ เลยทีเดียวค่ะ

โดย novotel มีกว่า 20 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และเมื่องท่องเที่ยว เน้นการออกแบบเรียบง่ายและจุดเด่นอยู่ที่ทำเลสำคัญๆ เช่นในกรุงเทพมีทั้งบริเวณกลางเมืองในย่านต่างๆ ไปจนถึง สนามบิน ศูนย์การจัดแสดงสินค้าอย่างอิมแพคเมืองทองธานี

▶ 4. B2 mountain view pano เชียงใหม่

ต่อกันด้วย

โรงแรมแนว boutique and budget

อย่าง

" B2 mountain view pano เชียงใหม่ "

โรงแรมในเครือของ B2 ภายใต้บริษัท GPCM Group สำหรับโรงแรมนี้เป็นที่รู้จักในหัวเมืองใหญ่ๆ อย่างเชียงใหม่

มีคอนเซ็ปต์โรงแรมที่สะดวกสบาย ดูดี และราคาไม่สูง เจาะกลุ่มชนชั้นกลาง

โดย B2 มีโรงแรมทั้งหมด 42 สาขาในประเทศไทยพร้อมอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ลาวอีกด้วย

ภายในโรงแรมห้องพักสะอาด ตกแต่งดีงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกว่าคุ้มค่าในราคาที่เอื้อมถึง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับนักท่องเที่ยวที่อยากนอนสบายจ่ายไม่แพง

▶ 5. พัทยาใต้

อันดับสุดท้ายยกมาทั้งสถานที่เลยค่ะคุณกับ

" พัทยาใต้ "

เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เป็นที่นิยมทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ

นอกจากจะติดทะเล และเต็มไปด้วยโรงแรม ร้านอาหาร และความสะดวกสบายครบครัน

พัทยาใต้ยังขึ้นชื่อเรื่องไนท์ไลฟ์ มี walking street ที่ทั่วโลกรู้จัก อีกทั้งฝั่งพัทยาใต้ยังสามารถนั่งเรือข้ามไปเที่ยวเกาะล้าน ชมวิวธรรมชาติสัมผัสน้ำทะเลใสๆ ใกล้กรุงได้อีกด้วย

【 คาเฟ่ 】

▶ 1. cafe amazon

รูปภาพ:

คาเฟ่คู่ปั้มปตท. อย่าง

" Cafe Amazon "

มาแรงเป็นอันดับ 1 แบรนด์นี้เขามีจุดเริ่มต้นจากการที่ปั้มปตท. ต้องการตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนเดินทางได้มากขึ้น จึงสร้างร้านกาแฟแบรนด์นี้ขึ้น

แบรนด์

Cafe Amazon เริ่มต้นจากแนวคิดที่ว่า ประเทศบราซิลซึ่งเป็นต้นตำรับกาแฟและมีป่า Amazon เป็นสุดยอดแห่งป่าดงดิบธรรมชาติของโลก ความคิดนี้จึงถูกนำมาเพื่อสร้าร้านกาแฟที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายด้วยร่มไม้และน้ำล้อมรอบ

นอกจากคาเฟ่แห่งนี้จะเป็นจุดนัดพบสำหรับคนเดินทาง แล้ว ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ขนมรองท้อง ในราคาเบาๆ และรสชาติที่ดี

▶ 2. Starbucks

ต่อมาได้แก่

" Starbucks "

จะขาดแบรนด์นี้ติดโพลไม่ได้เลยค่ะ เรียกว่าเป็นอีก

ร้านกาแฟยอดนิยมที่ซื้อแฟรนไชส์มาจากอเมริกาเป็นร้านจำหน่ายกาแฟอันดับที่ 1 ของโลก และเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของทุนนิยมอเมริกัน มีสาขากว่า 19,972 สาขาทั้งในสหรัฐฯและในอีก 60 ประเทศ

ภาพลักษณ์

Starbucks ในประเทศไทยค่อนข้างเป็นกาแฟที่ราคาสูง แต่โดดเด่นที่ความใส่ใจของพนักงานในการชงเครื่องดื่มแต่ละแก้ว รวมไปถึงลูกค้า Starbucks สามารถนั่งในร้านได้นานแค่ไหนก็ได้ ไม่มีการไล่ลูกค้า นอกจากนั้น Starbucks ยังมีเมนูหลากหลาย รวมไปถึงเมนูใหม่ๆ ตามเทศกาลที่มีให้เลือกชิมอยู่ตลอด

▶ 3. คาเฟ่แมว


สำหรับคาเฟ่ที่สาวๆ นิยมไปเช็คอินกันอีกรูปแบบก็คือ

" คาเฟ่แมว "

สงสัยทาสแมวจะเยอะแน่ๆ เลย

จุดเด่นของคาเฟ่แมวก็คือมีเจ้าเหมียวมาเดินป้วนเปี้ยนให้เราเล่นด้วย หรือถ่ายรูปเพลินๆ ไปพร้อมๆ กับการเพลิดเพลินกับขนมของกินที่ทางร้านมีบริการ

ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดขายเอาใจสายรักแมวให้ลองแวะมาเที่ยวกัน

▶ 4. คาเฟ่น้องหมา


สวยใจดีรักสัตว์แน่ๆ สาวๆ เว็บนี้ เพราะอันดับนี้ก็ตามมาติดๆ กับ

" คาเฟ่น้องหมา "

ไม่ต่างจากคาเฟ่แมวเลยค่ะ ก็จะมีน้องหมามาให้เราเล่น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นพันธุ์สวยๆ หาดูหาเล่นได้ยาก เพียงแต่คาเฟ่น้องหมาอาจจะต้องมีสัดส่วนชัดเจนกว่าน้องแมว ทานอาหารเสร็จแล้วจึงค่อยไปเล่นกับน้องในโซนที่กำหนดไว้ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของเราและความสะอาดปลอดภัยของเหล่าน้องหมาด้วยค่า

▶ 5. After you


มาถึงอันดับสุดท้ายในหมวดคาเฟ่ตกเป็นของ

" after you "

แบรนด์ขนมหวานขวัญใจวัยรุ่น ณ ตอนนี้ จะบอกว่า after you เขาเปิดมากว่า 10 ปีแล้ว เจ้าของเป็นคนไทยรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชอบเดินทางกินขนมหวานทั่วโลก เลยอยากจะมีร้านขนมหวานเป็นของตัวเอง

เมนูโด่งดังมีมากมาย ทั้ง ฮันนี่โทสต์ , น้ำแข็งใสคากิโกริเนื้อนุ่ม , ช็อคโกแลตลาวา, ฯลฯ เรียกว่าสาขาไหนก็รอคิวนานตลอดๆ

【 ร้านอาหาร 】

▶ 1. MK Restaurants

รูปภาพ:

มาถึงหมวดร้านอาหาร ร้านแรกเห็นชื่อแล้วไม่แปลกใจเลยจ้าเพราะ

" MK Restaurants "หรือสุกี้ MK

คือที่หนึ่งในใจของครอบครัวคนไทยจริงๆ เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่า

MK เริ่มมาจากร้านอาหารไทยร้าน เล็ก ๆ ที่สยาม สแควร์ ซอย 3 และได้เติบโตมาเป็นร้านอาหารไทยบนห้างยุคแรกๆ ที่ชื่อว่า ร้านกรีน เอ็มเค จนกลายมาเป็น ร้านสุกี้ MK สาขาแรกที่

ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ปัจจุบัน เอ็มเคมีสาขาทั่วประเทศ กว่า 400 สาขา และมีสาขาในต่างประเทศเช่น ญี่ปุ่น เวียดนาม สิงคโปร์ และอินโดนีเซียอีกด้วย นอกจากรสชาติสุกี้จะอร่อยถูกปากคนไทยแล้ว อีกของขึ้นชื่อของ MK ที่ไม่มีใครเหมือนก็คือเป็ดย่าง และบะหมี่หยก MK นั่นเอง แถมตอนนี้เขามีบริการอาหารจานเดียวไปกิน MK ไม่ต้องเปิดหม้อสุกี้แล้วก็ได้น้า

▶ 2. yayoi

ต่อมาก็ยังคงเป็นร้านอาหารในเครือของ MK อยู่อีกเช่นกันค่ะ กับร้าน

" yayoi "

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ราคาเอื้อมถึง หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ว่า

ยาโยอิเป็นร้านอาหารจากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ สาขาแรกอยู่ที่โตเกียว ปัจจุบันมีสาขากว่า 200 สาขา และจะเปิดครบ 500 สาขาในอนาคต

เมนูที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมในปัจจุบันจะผสมผสานความวัฒนธรรมตะวันตก และต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นเข้าด้วยกันโดยยังคงรักษาความอร่อยของอาหารไว้

MK เป็นผู้นำเข้ามาให้คนไทยได้ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นจานร้อนที่มีเมนูให้เลือกกินมากมาย ซึ่งจะเสิร์ฟมาในรูปแบบเซ็ตทานต่อคน อิ่มง่ายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า

▶ 3. bar b q plaza

ตัวจริงเรื่องปิ้งย่างจะไม่ติดมาได้อย่างไร

" bar b q plaza "

หรือที่เรารู้จักกันติดปากว่า

บาบิก้อน

ก็เป็นร้านอาหารยอดนิยมของสาวๆ เขาเหมือนกันค่ะ ก็แหมจะมีอะไรฟินไปกว่าการปิ้งย่างล่ะจริงไหมจ๊ะ เพื่อนๆ รู้ไหมว่า

bar b q plaza เป็นของคนไทยน่าจุดเด่นก็คือการปิ้งย่างบนกระทะทองเหลือง ( ถึงแม้ตอนนี้จะมีกระทะแบบใหม่แล้วก็ตาม ) สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  ปัจจุบันมีร้านบาร์บีคิวพลาซ่าในประเทศไทย จำนวนทั้งสิ้น 102 สาขา

เลยค่ะ

ทีเด็ดก็ต้องเป็นหมูสไลด์แบบพอดีๆ กับน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ชอบมากๆ ก็คือบุฟเฟ่กะหล่ำปลีขอเพิ่มได้ไม่อั้น พิมพ์แค่นี้ก็รู้สึวท้องหิว คิดถึงพี่ก้อนขึ้นมาทันที!

▶ 4. Shabushi

อีกหนึ่งชาบูที่อยู่คู่คนไทยต้องบอกให้

" shabushi "

บุฟเฟ่ต์ชาบูสายพานหยิบไม่อั้น อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า

shabushi เป็นอีกหนึ่งแบรนด์อาหารในเครือของ oishi group มีแนวคิดของร้านที่ว่า “ Shabushi and So Much More ชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน ” มีความหลากหลายของรายการอาหารที่มาในรูปแบบสายพานให้เราเลือกหยิบทานได้เอง

และยังมีเมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่นทุก ๆ 3 เดือน อีกด้วยจ้า

จะมากินคนเดียวก็มีแบบหม้อเดี่ยวๆ นั่งบาร์ไว้ให้ มาเป็นกลุ่มก็มีโต๊ะใหญ่รองรับ นอกจากเมนูของสดบนสายพาน shabushi ยังมีของกินเล่น ของทอด ซูชิ ของหวาน รวมถึงน้ำให้บริการอีกเพียบ!

▶ 5. bonchon

ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังอย่าง

" bonchon "

ติดโพลปิดท้ายในหมวดร้านอาหารตามมาติดๆ เรียกว่าตั้งแต่เข้ามาที่ไทยก็ฮิตบ้านแตก ด้วยรสชาติไก่ทอดที่อร่อยแบบเกาหลีแท้ๆ และการทอดที่กรอบถูกใจ ทำให้ใครๆ ที่ได้ลองไก่ทอด bonchon ต้องติดใจไปตามๆ กัน

BonChon ถือกำเนิดขึ้น เมื่อปี 2545 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มจากร้านกาแฟ และร้านไก่ย่างมาก่อน แต่เจอกับวิกฤติเศรษฐกิจปี 2540 กิจการจึงต้องปิดตัวลง และไก่ทอดคือเมนูใหม่ที่ทำให้ BonChon โด่งดังไปทั่วโลก

ด้วยสูตรการทอดไก่ที่แตกต่างจากร้านทั่วไป คือ การทอดซ้ำ 2 ครั้ง เพื่อรีดไขมันใต้หนังไก่ออก ทำให้หนังบางกรอบ เนื้อนุ่ม ทำให้ขยายสาขาไปทั่วเกาหลีและมีการซื้อแฟรนไชส์มาต่างประเทศในหลายๆ ประเทศ

ปัจจุบัน BonChon มีเกือบ 300 สาขาทั่วโลก โดยในแต่ละประเทศ ก็จะมีการปรับรูปแบบของร้านให้เหมาะสมกับวัฒนธรรมและสภาพตลาดของตนเอง

【 Co-Working Space 】

▶ 1. Samyan CO-OP' Co-Learning Space

รูปภาพ:

หมวดสถานที่ในตอนนี้จะไม่มี Co-Working Space ไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่ากลายเป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสำหรับทำการบ้าน อ่านหนังสือ รวมไปถึงกลุ่มคนทำงานที่กลายเป็นพื้นที่นั่งทำงาน ประชุมคุยงานต่างๆ และ Co-Working Space แรกของเราก็คือ

" Samyan CO-OP' Co-Learning Space "

“สามย่าน โค-ออป”

เป็นการร่วมมือกันระหว่าง

สามย่านมิตรทาวน์ และ เคแบงก์

พัฒนาเป็นพื้นที่ Co-learning Space หรือพื้นที่แห่งการเรียนรู้ร่วมกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์​ Inspiring, Sharing, Learning Space เพื่อสะท้อนถึง การให้ที่มากกว่าแค่เพียง “พื้นที่” ​แต่ยังเป็นสถานที่ในการสร้างแรงบันดาลใจ และแสดงถึงการแบ่งปัน

ที่สำคัญคือทุกคนสามารถเข้าไปใช้บริการในสามย่าน โค-ออป ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

▶ 2. too fast to sleep

ถ้าพูดถึงร้านกาแฟกึ่ง Co-Working Space แรกๆ ก็ต้องนึกถึง

" too fast to sleep "

ก่อนเลยค่ะ

ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปท์เปิด 24 ชม. ที่เปิดให้คนมานั่งอ่านหนังสือได้โดยไม่มีใครมากวนใจ นั่งนานๆ ได้โดยไม่จำกัดเวลา เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องนอนดึก ทำงานดึก อ่านหนังสือดึกๆ นั่นเอง

นอกจากจะมีเครื่องดื่ม ขนมไว้รองท้องยามทำงานอ่านหนังสือแล้ว ที่นี่ยังมีบริการครบเซ็ตที่จะอำนวยความสะดวกให้การอ่านหนังสือ หรือการทำงานในยามดึกสะดวกสบาย ทั้ง Wifi ฟรี มีที่ให้ต่อปลั๊กโน้ตบุ๊ก มีหนังสือดีๆ ให้อ่านอีกด้วย

▶ 3. NapLab

" Naplab "

Co-Working Space ที่มีคอนเซ็ปต์กวนว่าๆ

‘ที่ทำงานไม่ได้งาน’

เพราะเขามีฟังก์ชั่นที่มากกว่า Co-Working Space ทั่วไปเคยมี ไม่ว่าจะเป็น มีมุมส่วนตัวที่ออกแบบคล้ายเตียงสองชั้นไว้ให้ทำงานอย่างเป็นส่วนตัว หรือจะแอบงีบตอนเหนื่อยๆ ก็ได้ ใครอยากนอนจริงจังก็มีหมอนไว้คอยบริการ มีโต๊ะปิงปอง ตู้เกมส์ อาหารเครื่องดื่ม ไปยังห้องอาบน้ำให้ใช้บริการ

นี้มัน Co-Working Space หรือบ้านเอ่ย ยอมแล้วว!

แต่แน่นอนว่ายังมีพื้นที่นั่งทำงานหลายแบบ ทั้งห้องประชุมใหญ่ ห้องประชุมเล็ก พื้นที่เปิดกว้าง และ Wifi ปลั๊กไฟไว้รองรับแทบทุกจุด

▶ 4. เซ็นทรัล

อยู่ในจุดที่ห้างสรรพสินค้าก็กลายเป็น Co-Working Space แบบงงๆ ไปแล้วจ้า งานนี้

" เซ็นทรัล "

ก็ติดหมวดนี้มากับเขาด้วย อาจเป็นเพราะว่าเซ็นทรัลมีพื้นที่ส่วนกลางหลายๆ โซนที่ลูกค้าสามารถนั่งได้ รวมถึงเดี๋ยวเขาก็มีบริการปลั๊กไฟให้ตามจุด free space เหล่านนี้ด้วยจ้า

เพียงแต่ว่าพื้นที่อาจมีจำกัด ไม่เพียงพอทุกคน รวมถึงด้วยความเป็นห้างสรรพสินค้าจึงอาจจะมีความจอแจเกินไปในการที่จะทำงาน แต่แน่นอนว่าข้อดีก็คือฟรีนั่งได้ตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิดเลยค่ะ

▶ 5. True space

และ Co-Working Space สุดท้ายก็ได้แก่

" True Space "

พื้นที่สำหรับคนทำงาน ในทำเลที่เข้าถึงได้ง่าย แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ภายในมีร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้บริการ แอร์เย็น แสงสว่างเพียงพอ พื้นที่มีหลายรูปแบบ หลายขนาดการใช้งานให้เลือกใช้ได้ตามต้องการ จะมานั่งทำงานคนเดียว ติวหนังสือกับเพื่อน ๆ หรือเช่าห้องประชุมกลุ่มใหญ่ สามารถรับ-ส่งงานได้สบายผ่าน Wifi ความเร็วสูงพร้อมเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือด้านไอที

นอกจากนั้น True Space ยังมีการจัดอีเว้นท์ workshop ให้ได้เข้าร่วมอีกด้วย ตอนนี้เขามีเปิดบริการ 5 สาขา คือ ม. หอการค้า , เซ็นเตอร์พอยท์ สยาม , สยามสแคว์ซอย 2 , Icon siam และ มมส.

เป็นยังไงกันบ้างคะกับในหมวดสถานที่ สาวซิสเขาไปเช็คอินกันที่ไหน รู้แล้วก็รีบตามไปกันดูน่า สุดท้ายฝากติดตามMy Best Choice Award 2019ในหมวดอื่นๆ กันด้วยน่า\(^o^)/Log in :http://hyperurl.co/sign_inDownload Application :http://hyperurl.co/SistaCafeApp