OMG!! ตอนนี้ใครไม่มี  KISSME HEROINE MAKE ตอนนี้บอกเลยตกเทรนด์ม้ากกกกกกกกกก

ยิ่งตัวมาสคาร่าที่กันน้ำสุดๆ อย่างLONG & CURL MASCARA SUPER WPกับที่ล้างมาสคาร่าSPEEDY MASCARA REMOVERไม่มีคือตกเทรนด์มากนะแม่ ขอเปิดเผยหน้าตาเจ้าลูกรักก่อนเยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาแพ็คคู่แบบนี้บอกเลยว่าเด็ดแน่นอน ปริมขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยคือเจ้าKISSME HEROINE MAKE LONG & CURL MASCARA SUPER WPตัวนี้จะเพิ่มความยาวให้ขนตาเราพร้อมกับเรียงตัวให้สวยงอนยาวนานได้หลายชั่วโมง ด้วยสูตร Super Guard Polymer แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วยน้า



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คือจริงๆ แล้วปริมเป็นคนมีขนตา แต่ใช้ตัวไหนปัดแล้วขนตาตกตลอด พอเจอตัวนี้แล้วทำให้เป็นลูกรักเลย เพราะน้องเค้างอนนานมากๆ จริงๆ อะแม่ เริ่ดสุด แต่สำหรับสาวๆ หลายๆ คนคงกลัวว่า ถ้าติดทนแล้วจะล้างยังไงให้ออกหมดใช่มั้ยล่า หมดปัญหานี้ไปได้เลย เพราะเค้ามีKISSME HEROINE MAKE SPEEDY MASCARA REMOVERล้างได้หมดจดเลย

ไปชมน้องเค้ากันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ตัวนี้ก็ง่ายมากๆ เลยแค่ปัดตัว remover เหมือนปัดมาสคาร่า ตัวนี้เข้าได้ถึงโคนขนตาเลย สะอาดหมดจดแน่นอนค่า



รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงล่ะเด็ดมั้ย เด็ดกว่าคู่นี้ไม่มีอีกแล้ว ต้องยกให้เป็นคู่เด็ดประจำปี 2019 ของปริมซะแล้ว ไม่ว่าจะแพ็กเกจก็คือชนะเลิศไปเลย ยิ่งมาทำให้ถูกใจไปซะทุกอย่างแบบนี้ 10 10 10 ไปเลยค้าบบบ สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ LAZADA : KISSME Thailand หรือซื้อได้ที่ร้าน Cosme Store , Donki , Matsumoto Kiyoshi , Tsuruha

วันนี้ปริมขอตัวลาไปก่อนนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า ลืมบอกบทความนี้รูปคือถ่ายเรียลๆ ให้ดูไปเลยโนแต่งโนฟิลเตอร์จัดเต็มให้เพื่อนๆ เลยค้าบ อยากให้รู้ว่าเด็ดจริง แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบุยยยยยยยย