รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ สวัสดีค้า ทุกๆ คนที่กำลังอ่านบทความของโบ นี่เป็นบทความแรกของโบในเว็บไซต์ SISTACAFE บอกตามตรงว่าตื่นเต้นมาก ด้วยความไม่คุ้นที่ ที่นี้เป็นหนึ่งในเว็บที่โบอยากเขียนบทความแชร์เรื่องราวต่างๆ หรือไอเทมเด็ดๆ ลงแชร์ต่อให้ชาวซิสต้าคาเฟ่อ่านกันมาก แต่ว่ายังไม่รู้จะมาเขียนเรื่องอะไรดี แต่วันนี้มีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ต่อทุกๆ คนแล้วววว ก่อนอื่นเลยลืมแนะนำตัว ชื่อว่า มาโบนะคะ เป็น Blogger ชอบเขียนรีวิวสินค้าทั่วไปหรือบอกเล่าประสบการณ์ดีๆนู่นนี่ต่างๆ นี่เป็นครั้งแรกใน SistaCafe ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า ♡

อะอะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้แค่อยากจะมา UNBOX แกะกล่องพัสดุจากKISS ME Heroine Makeโชว์เพื่อนๆ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเถอะ



รูปภาพ:

ตื่นเต้นสุดๆ อยู่ๆ ก็มีพัสดุมาส่งที่บ้านงงอยู่นานว่าใครกันน้าส่งอะไรมา ส่งมาผิดหรือเปล่า แต่เปิดออกมาก็เจอน้องๆ นอนเรียงอยู่สองแท่งเลย ซึ่งน้องเค้าก็คือมาสคาร่าไอเทมสุดปังจากแบรนด์KISSME Heroine Makeเปิดออกมาเนี่ยเค้าใส่กล่องแบบน่ารักมาก แอบมีการ์ดเขียนทักทายเราด้วยเด้อ ไหนๆ เค้าก็ส่งมาให้ลองขนาดนี้แล้ว วันนี้โบเลยอยากจะมารีวิวกันให้เห็นชัดๆ เลยว่าปังหรือพังกันแน่ !!



รูปภาพ:

เดี๋ยวมาแนะนำกันก่อนแล้วกันเนอะว่าสองแท่งนี้ คืออะไรมีชื่อเรียกว่าอะไร?? ที่ทุกคนเห็นกล่องสีม่วงนั้นใช่มั้ย อันนี้ก็คือมาสคาร่ายอดฮิตที่สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้กันมากๆ ด้วยความดีความงามหลายประการจะอธิบายให้ฟังในรูปถัดไป ขอพล่ามยาวถึงน้องอีกคนก่อนแล้วกัน อีกอันเป็นความเก๋ของนวัตกรรมในปัจจุบันนี้ เค้าเป็นมาสคาร่า ที่เป็น Remover อะคุณ แบบว่าเช็ดล้างออกง่ายมากไม่ต้องขยี้ตาไปๆ มาเลย ทั้งสองตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดทั้งคู่แน่นอน



รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวมาสคาร่าสีม่วงสดใสอันนี้ เค้าชื่อว่าHeroine Make Volume & Curl Mascara Super WPคุณสมบัติที่เด่นๆ สำหรับตัวนี้ก็คือเค้าจะช่วยล็อคความงอนและความหนาของขนตา และช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาทำให้น่าหลงไหลตลอดทั้งวัน ด้วย Volume separate powder ช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตาแบบเส้นต่อเส้น เรียงตัวเป็นแพสวยงาม ขนตางอนสวยตลอดทั้งวันแม้ผ่านไปหลายชั่วโมง ด้วยสูตร Shape Memory Polymer ช่วยให้โค้งงอนสวยงามได้รูปทรงตลอดวัน และแห้งสนิททันทีหลังการใช้งาน และเค้าไม่ได้เป็นแค่มาสคาร่าแบบธรรมดาทั่วไปนะคะเพราะยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้ามีสารช่วยบำรุงให้ขนตาแข็งแรงอีกด้วย เพราะเค้ามี Camelia oil , Wild rose oil , Argan oil , Royal jelly extract ส่วนผสมแน่นมากจริงๆ แบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าถ้าปัดบ่อยๆ จะขนตาร่วงอีกต่อไป



รูปภาพ:รูปภาพ:

หัวแปรงเค้าออกแบบมาให้ได้สามารถเข้าถึงได้ทุกองศาของขนตาเราเลย ถึงแม้จะขนตาสั้นก็สามารถที่จะชอนไชเข้าไปได้ทุกเส้นของขนตาเราได้อย่างง่ายได้ กับขนแปรงปลายหัว New Full Catch Brush และในส่วนของเนื้อมาสคาร่านั้น จะเป็นสีที่ไม่ใช่สีดำสนิทนะคะจะออกไปสีน้ำตาลเข้มๆ ( มันมี 2 สี สีดำ Jet black ที่ได้อันนี้โบได้เป็นสีน้ำตาล Brown ) คล้ายๆ สีผมคนไทยทำให้กลมกลืนมากขึ้น เนื้อค่อนข้างเข้มข้นสีชัดเจนค่ะ และที่สำคัญก็คือเจ้าตัวนี้เค้า กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีมากๆ



รูปภาพ:

ก่อนใช้และหลังใช้ต่างกันแบบเห็นได้ชัดเลย คือมันอาจจะไม่ได้งอนเวอร์เนอะเพราะว่าโบปัดเลยไม่ได้ใช้ที่ดัดขนตาดัดก่อนใดใดทั้งสิ้น เพราะปกติแล้วโบก็ไม่ใช้ที่ดัดขนตาก่อนอยู่แล้วจริงๆ ได้เท่าไหนเท่านั้น แต่อันนี้ถือว่างัดขนตาขึ้นมาได้เยอะมาก เพราะจากรูปบีฟอร์เนี่ยเหมือนคนไม่มีขนตาเลยด้วยซ้ำ แต่พอปัดแล้วงอนมากกก อันนี้ปัดแค่รอบเดียวเองนะคะไม่ได้ย้ำ รอบ 2 รอบ 3 อะไรเลย เนื้อเค้าปัดง่ายมากที่เห็นได้ชัดก็คือปัดแล้วไม่ติดเป็นก้อน ขนตาไม่รวมกันเป็นกระจุกเรียงตัวสวยงาม สอบผ่านมากๆ เพราะว่าการที่ขนตาติดกันเป็นก้อนเป็นอะไรที่เฟลสำหรับโบมากจริงๆ จะทำให้การแต่งหน้าวันนั้นไม่มีความมั่นใจเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็นจ้า



รูปภาพ:

และอีกหนึ่งอัน ก็คือSpeedy Mascara Removerตัวนี้เป็นตัวที่โบเพิ่งเคยเห็นเพิ่งเคยรู้จักมาก่อนเลยเอาจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีวิธีทำความสะอาดมาสคาร่าที่ง่ายดายแบบนี้อยู่บนโลก คุณสมบัติเด่นๆ ของเค้าก็คือ เค้าเป็นรีมูฟเวอร์แบบแปรงที่สามารถทำความสะอาดขนตาได้ง่ายทุกซอกทุกมุม แม้จะเป็นมาสคาร่ากันน้ำ ก็สามารถล้างออกได้ง่ายด้วย Speedy mascara remover  อ่อนโยนกับบริเวณรอบดวงตาด้วยส่วนประกอบที่จะบำรุงให้ขนตาแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วง ด้วยสารสกัดมากมายไม่ว่าจะเป็น Penax ginseng root extract , Camellia oil , Almond oil , Argan oil , Royal jelly extract และ Rose hip oil โอโหหหหหหส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนตาเราเยอะมากๆๆ ยิ่งไปกว่านั้นเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง คือเค้าไม่ใส่ สี ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใสสารลดแรงตึงผิว และแอลกอฮอล์เลย



รูปภาพ:รูปภาพ:

หัวแปรงเค้าทำออกมาพิเศษเป็นแบบหวี ไม่จำเป็นต้องขยี้รอบดวงตาให้ระคายเคือง และสามารถเก็บกักน้ำยาให้เข้าถึงแปรงได้มากยิ่งขึ้น หัวแปรงของเค้าจะมีลักษณะเป็นทรงกว้างและลึกเพื่อที่จะสามารถเข้าถึงได้ทุกองศาของบริเวณรอบดวงตาเลย และในส่วนของเนื้อของ Speedy Mascara Remover จะเป็นน้ำเข้มข้นเนื้อคล้ายๆ เซรั่มเลยนะเรียกไม่ถูกแต่แบบไม่มีสีไม่มีกลิ่นแต่งเติม เป็นกลิ่นธรรมชาติของเค้าเลย คือก็ไม่ได้หอมนะคะแต่ก็ไม่ได้เหม็นเป็นกลิ่นธรรมชาติจากเค้าเลย ปลอดภัยแน่นอนสำหรับคนกลัวแพ้



รูปภาพ:

วิธีการใช้งานไม่ยากเลยแบบง่ายมากกกกกกกกกกกกง่ายและดีที่สุดสำหรับที่เคยใช้มาเลย เพราะว่าเราไม่ต้องขยี้รอบดวงตาให้แสบให้แดง หรือบางทีขยี้จนคลีนซิ่งเข้าตาตาแดงไปเป็นวันๆ ถ้าใช้เจ้าตัว Speedy Mascara Remover ตัวนี้ก็แค่แบบหวีไปเบาๆ ตามรูปทรงของขนตาเราคล้ายๆ กับการปัดมาสคาร่าปกติทั่วไป จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือเช็ดด้วยสำลี แต่โบเลือกใช้ด้วยสำลีโดยการเอาสำลีมาทาบดวงตาแล้วกดค้างไว้ประมาณ 30 วิ แล้วเช็ดออกเบาๆ เพียงแค่ครั้งเดียวก็สะอาดมากๆ มาสคาร่าหลุดออกมาง่ายมาก



รูปภาพ:รูปภาพ:

ร่ายคุณสมบัติความดีความงามขนาดนี้แล้วหลายคนคงสงสัยว่าซื้อได้ที่ไหนกันนะ แล้วราคาเท่าไหร่จะบอกเดี๋ยวนี้แหละจ้า

Heroine Make Volume & Curl Mascara Super WPราคา 450 บาท

Speedy Mascara Removerราคา 390 บาท

เค้าสามารถหาซื้อได้หลายช่องทางเลยน้า ไม่ว่าจะเป็น Cosme Store , Donki , Matsumoto Kiyoshi , Tsuruha หรือว่าจะ Shopping ออนไลน์ก็ได้น้าสะดวกมากๆไม่ต้องไปถึงที่ก็มีรถมาส่งถึงหน้าบ้านที่ LAZADA KISSME Thailand

สำหรับวันนี้โบก็ต้องขอตัวไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่ให้พื้นที่อวดของด้วยน้า หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่ กำลังสนใจจะซื้อเจ้าตัวนี้อยู่ แต่ขอลองศึกษาก่อน หรือใครที่ยังไม่เคยรู้จักและเพิ่งมารู้จักเพราะว่าโบ ก็อย่าลืมเปิดใจให้น้องๆ ด้วยนะคะ รับประกันว่าดีจริง คอนเฟิร์มมมมม