สวัสดีส่งท้ายปี 2019 กันด้วยค่ะเพื่อนๆ อีกไม่กี่วันเราก็จะข้ามเค้าท์ดาวน์ไปอีกปีใหม่ที่สดใสกว่าเดิม แต่ใดๆ เราก็มีการรวบรวมเครื่องสำอางที่เราใช้ตั้งแต่ต้นปีแล้วเฮ้ยรู้สึกชอบใช้จนมาถึงสิ้นปีเลย มันเป็นเหมือนของรักของเราที่อยู่กับเราตลอดปี 2019 นี้ วันนี้เราเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนว่าตัวไหนมั่งที่อยู่กับเรามาตลอดทั้งปี 2019 ต้องดีจริงถึงรอดมาถึงสิ้นปีนี้มาดูกันเล้ยยยย

รูปภาพ:

MILLE 6D Slim BrowPencil Waterproofเริ่มที่ตัวแรกไม่พูดเยอะที่เขียนคิ้วของ MILLE รุ่น 6D Slim Brow Pencil Waterproof ตอนแรกที่ซื้อคือคิดว่านางถูกแต่พอได้ลองมาใช้จริงๆ เอ้าติดเลยเราชอบสีของเขาแถมเป็นแบบหัวตัดใช้หมดก็หมุนเอามีหัวแปรงให้ไม่ยากไม่ซับซ้อนใช้ง่ายแถมถูกก็เลยใช้แบบยาวๆ มาเลย

รูปภาพ:

BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti Pollution NF

มาที่งานผิวเราขอยกให้บีบีที่ปกปิดได้แน่นในนาทีนี้ต้องบีบีของBKเลยบีบีสิวปิดปิดแน่นงานผิวบางเบาสบายผิวมากกกเอาจริงๆ บีบีมีให้เราเลือกเยอะมากกกกกกแต่ใช้แล้วชอบเป็นสิวผิวอุดตันไม่เลิฟ แต่บีบีBKต่างจากตัวอื่นตรงปกปิดแน่นแต่ยังให้ความบางเบาไม่หนาไม่หนักหน้าไม่วอกเหมือนผิวได้หายใจสิวไม่ขึ้นด้วยเพราะเขาไม่มีซิลิโคนที่ทำให้อุดตันผิวเอออมีกันแดดให้ด้วยSPF50+ PA++++เลยยเราก็ใช้แต่บีบีตัวนี้แหละใครกำลังหาบีบีปกปิดแน่นแต่บางเบาให้งานผิวแนะนำเลยในวัตสันมีขายราคาหลักร้อย

รูปภาพ:

BK Acne Concealer Pen

คอนซีลเลอร์ที่ชอบในปีนี้ก็ต้องยกให้คอนซีลเลอร์ Bk คือเราก็ใช้บีบีเขาอยู่แล้วแหละแต่สาวสายแต่งอย่างเราคอนซีลเลอร์ก็ต้องมีติดตัวไว้นะเอาจริงๆ พี่ที่เป็นช่างแต่งหน้าเขาแนะนำด้วยอีกส่วนด้วยตัวเนื้อครีมมีความแน่นปกปิดแต้มแค่เล็กน้อยก็อำพรางรอยสิวต่างๆ ได้ดีแถมมันช่วยให้สิวยุบได้เร็วขึ้นด้วยเอาเป็นยาแต้มสิวได้เลยถ้าต้องแต่งหน้า บางคนยังไม่รู้ใช่ไหมล่าว่านางเป็นช่วยในการลดสิวได้อันนี้แนะนำจริงๆออกงานพบปะผู้คนใช้ตัวนี้เนียนไปเลยยไม่ต้องซื้อแผ่นแปะสิวเลยยยยกขึ้นแท่นยืน 1 เลยยย

รูปภาพ:

BK Acne Loose Powder

สาวๆ คนไหนไม่ชอบใช้แป้งพัฟบ้างเรามีแป้งฝุ่นโปร่งแสงดีๆ ที่เราใช้อยู่มาแนะนำยกให้เป็น favorite แป้งฝุ่นลดสิวไปเจอใน kony ไปดูรีวิวมาหลายแหล่งโดนป้ายยาจนต้องกดสั่งในวัตสันก็มีนะคือใช้ดีมากกกกกเนื้อแป้งเนียนละเอียดมากกใช้ตอนแรกเหมือนใช้พวก laura เลยจริงๆ ถูกกว่าด้วยตั้งแต่นั้นมาเราก็ใช้ตัวแป้งนี้เซตผิวทุกครั้งสัมผัสบางเบาเนียนปกปิดคุมมันได้ดีเบาผิวมากพัฟนุ่มมีกระจกให้ในตัวเติมได้ในระหว่างวันไม่มีดรอปเลยจ้า

รูปภาพ:

4U2 YOU HEART ME BLUSH S1

4U2 YOU HEARTME BLUSH SPF35 PA+++บลัชออนหัวใจเราเลือกแบบมีชิมเมอร์ด้วยความที่เราเป็นคนชอบแต่งหน้าแบบสายเกาอยู่แล้วสายเกาส่วนใหญ่ก็จะต้องมีความกลิตเตอร์แน่นๆ เวลาเอาทาตาจะมีความวิ้งค์ๆ แล้วความเก๋ของเขายังมีกันแดด SPF 35PA+++ แก้มสวยแถมยังกันแดดได้อีกที่สำคัญมาในขนาดที่พกพาได้ง่ายอีกด้วยเลิศ

รูปภาพ:

REVLON METTE เบอร์ 005 STRAWBERRY SUEDE

เมคอัพเราจะพลาดเรื่องลิปสติกไม่ได้เด็ดขาดลิปสติกที่เราใช้ประจำที่สุดของที่สุดคือเฉดสีแดงเรามีความเชื่อนึงปากแดงๆ จะทำให้เรามีแรงกล้าออกจากบ้านได้ 555+ คือแค่ถ้าสีแดงคือจบจริงๆ ออกจากบ้านได้แต่ก็ต้องดูแต่ละสถานที่ที่เราไปด้วยลิปสติกที่เราพกติดตัวและชอบมากๆ คือของREVLONสีชัดเนื้อนุ่มไม่ตกร่องไม่หนักปากด้วยมันยังมีความปากฉ่ำน้ำพกพาง่ายชอบมากก

รูปภาพ:

Srichand Everyday Matte Lipstick06:00 Wake Up Call

ลิปสติกอีกแท่งที่เราชอบมากกเป็นลิปสติกเนื้อเวลเวทแมทต์เม็ดสีแน่นเกลี่ยง่ายทาแล้วไม่หนักปากเออออันนี้ก็ต้องให้เขานะส่วนใหญ่เราจะใช้ทาแบบบางๆ แล้วใช้สีแดงของ REVLON นี่แหละทาแท็บในปากใช้คู่กันแล้วก็โอเคเลยนะ

นี่เป็นแค่ส่วนนึงเท่านั้นน่ะสาวๆ ที่เราเอามาแชร์กันตามจริงก็มีหลายๆ ตัวที่อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของเราแต่นางๆ ยังไม่พอสำหรับเราเราเลยคัดมาตัวที่ใช้จริงๆ ใช้ทุกวันใช้มาตลอดซื้อจนเป็นของที่ขาดไม่ได้บนโต๊ะเครื่องสำอางของเราทุกตัวคือใช้ดีจริงๆ พวกบีบีคอนซิลเลอร์แป้งฝุ่นที่เขียนคิ้วอายไลน์เนอร์ลิปสติก บลาๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการใช้เครื่องสำอางในการปกปิดเติมแต่งสีสันบนใบหน้าเรานั้นต้องมาพร้อมกับการดูแลควบคุ่กันไปด้วยนะถึงจะสวยอย่างคงทนใช้ตัวปกปิดที่มีพร้อมการบำรุงไม่ทำให้หน้าเราต้องอุดตันเป็นสิวหรือแพ้ได้ง่ายจะยิ่งดีต่อผิวเรายังไงก็ฝากสาวๆ ในเรื่องนี้ด้วยนะเราก็ขอโอกาสนี้เป็นการอวยพรปีใหม่ให้เพื่อนๆ ที่คนมีความสุขความสวยรวยปังๆ ข้ามปีเลยน้า สำหรับวันนี้เราของตัวไปก่อนละเจอกันใหม่ปีหน้าจ้า