ฮัลโหลลลลลลสวัสดีค่าทุกคน

วันนี้ทรายมาพร้อมกับการเปิดกรุความหอมพร้อมๆกับการบำรุง ใช่แล้วค่า สิ่งที่ทรายจะเอามาพูดคุยบอกต่อในวันนี้ก็คือโลชั่นน้ำหอมนั่นเองค่ะ

“สำหรับผู้หญิงความหอมเป็นสิ่งที่สำคัญมาก”เคยมีผู้ชายบอกกับทรายไว้ด้วยประโยคนี้และทรายก็เห็นด้วยแบบที่สุดเพราะความหอมไม่ใช่แค่จะช่วยให้เราทุกคนมั่นใจมากขึ้นแต่ความหอมในแต่ละแบบยังช่วย keep look ในแต่ละวันให้เราอีกด้วย เคยเดินสวนกับคนอื่นแล้วได้กลิ่นหอมจนต้องเหลียวตามไหมคะ หรือเวลาขึ้นบีทีเอสแล้วเจอคนที่หน้าตากลางๆ แต่กลิ่นตัวหอมมมมมจนรู้สึกว่าเขา ดูดีขึ้นมามากๆ ในสายตาเรา ถ้าใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว เชื่อเถอะค่ะว่าความหอมมันมีอิทธิพลมากจริงๆ ทรายเป็นคนที่บ้าน้ำหอมชอบน้ำหอมมาก เวลาออกไปไหนแต่ละทีจะฉีดเหมือนอาบเลยแต่ช่วงหลังๆ ทรายรู้สึกว่าการฉีดน้ำหอมอย่างเดียวมันไม่พอแล้วอะ เพราะบางตัวก็ติดไม่ทน อีกอย่างคือพอเข้าหน้าหนาว ( ปีนี้หนาวววว ดีใจมากค่ะ 555 ) เราอยากได้โลชั่นที่ทาบำรุงผิวด้วยและก็มีกลิ่นที่ติดทนเหมือนฉีดน้ำหอมด้วย สิ่งที่ตอบโจทย์ก็คือ โลชั่นน้ำหอมนี่แหละค่ะ ส่วนตัวทรายเป็นคนที่ชอบซื้อพวกโลชั่นน้ำหอมจากเว็บต่างๆ เพราะไม่อยากไปลอง ( ทำไม นั่นสิ ) ทรายรู้สึกว่าถ้าเราไปลองกลิ่นมันจะตีกันอะ แล้วน้ำหอมที่ทรายฉีดไปก็จะเสียเปล่าแต่เพิ่งมาตาสว่างว่าซื้อตามเน็ตแพงกว่าอี้กกกกก T^T

วันนี้ทรายรวบรวมโลชั่นน้ำหอมมาฝากทุกคนกัน 5 ตัวเลย

แต่ละตัวจะเป็นยังไงบ้างมาเริ่มกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

1. SOCUTE LADY IN LOVE BODY LOTION 250 ml.

ตัวนี้เป็นตัวที่แพงที่สุดเลย ^^’ แต่ขนาดก็ใหญ่สุด จุใจมากจ้า ทรายเห็นแพ็กเกจน้องน่ารักตะมุตะมิมีเน็ตไอดอลรีวิวหลายคนก็เลยจัดมาเลย กลิ่นเป็นโทนหวานคุณหนูให้ลุคความเป็นลูกคุณหนูไร้เดียงสา ทรายจะใช้สำหรับวันที่ใส่กระโปรง แต่งตัวด้วยสีชมพู หรือ ขาว จะเข้าสุดๆ จบลุคสาวหวาน เรียบร้อย น่าทะนุถนอมด้วยกลิ่นนี้เลย มาพร้อมกับส่วนผสมของทานาคาและน้ำผึ้งรวมถึงmoisturizingที่ให้ความชุ่มชื่น กับผิวแบบสุดๆ

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นสีขาว ถ้าพูดตามตรงเลยทรายไม่ค่อยชอบเนื้อโลชั่นตัวนี้เท่าไหร่นะ ทรายรู้สึกว่าเนื้อเขาเหลวไปมันควบคุมและกะปริมาณได้ยากมาก เปิดฝามาไม่ต้องบีบเลยอ่ะน้องไหลออกมาเองเลย แต่ถ้าพูดถึงความเกลี่ยง่ายแน่นอนว่าเนื้อเขาเกลี่ยง่ายมาก บีบออกมานิดเดียวทาได้ครึ่งแขน

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมของ moisturizing เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิวโดยเฉพาะ ทรายใช้แล้วรู้สึกว่าเขาให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากๆๆ ทาแล้วผิวนุ่มและก็เนียนทันที ทันตาเห็น ใช้มาสักพักจะช่วยให้รอยยุงกัดต่างๆ จางลงด้วย กลิ่นติดทนประมาณครึ่งวันถ้าวันไหนต้องออกไปข้างนอกนานๆ เช้ายันค่ำก็ต้องพกไปทา แต่หลอดก็ช่างใหญ่เหลือเกิน....

ความคุ้มค่า: ทรายว่าไม่เท่าไหร่ ถ้าเรื่องกลิ่นหอมจริงแต่ไม่ค่อยติดทน บำรุงน้อยไปนิดถ้าเทียบกับราคาและไม่กันแสงแดดต่างๆ ซึ่งทรายคิดว่ามันจำเป็นนะ

ความติดทน 3.5/5

ทาแล้วสบายผิว 4/5

รูปภาพ:

2.LAOWAPERFUME 100ml.ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมของผู้ชาย สำหรับใครที่อยากซื้อให้คุณแฟนทรายแนะนำเลย เพราะกลิ่นดีมากกก เป็นกลิ่นหอมเย็นๆ สดชื่น กลิ่นจะคล้ายๆ POLO BLACK เลย ส่วนตัวทรายก็ชอบใช้กลิ่นนี้นะเพราะเป็นกลิ่นกลางๆ หญิงหรือชายก็ใช้ได้หมด ให้ลุคเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จเลย ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวข้น ค่อนข้างหนืดแต่เกลี่ยง่าย ใช้ในปริมาณไม่ต้องเยอะ ไม่เหนอะหนะผิวเลย ซึมดีใช้แล้วเหมือนไม่ได้ทา

ความรู้สึกหลังใช้:ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเลย

ความคุ้มค่า: คุ้มค่าอยู่นะตัวนี้ หอม บำรุงด้วย ถูกใจแฟนทรายเลยความติดทน 3/5ทาแล้วสบายผิว 4.5/5

รูปภาพ:

3. Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion SWEET POISON 226 ml.

ตัวนี้เป็นโลชั่นที่หาซื้อง่ายที่สุดในคลังของทรายวันนี้แต่ก็แน่นอนค่ะ ทรายซื้อตามจากในเน็ตมาเขารีวิวกันว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ใชน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม ของมันต้องมี อ่ะ เราก็ต้องมีไงงง แต่เป็นอีกตัวนึงที่ดีใจมากที่จัดตามในเน็ตมาเพราะน้องครบเครื่องมากค่ะทุกคนน มีARBUTIN, Vitamin A C E, Ceramideที่บำรุงผิวและก็ยังป้องกันผิวจาก UVได้ด้วยทรายเป็นคนที่ชอบกลิ่นโทนหวานนะคะก็เลยเลือกตัวนี้มา ตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมหวานที่ออกโทนดอกไม้เหมาะสำหรับวันที่ต้องการลุคเซ็กซี่ยั่วๆ แต่เป็นเซ็กซี่แบบแอบอ่อยแอบขยิบตาอะ ทรายจะใช้วันที่แต่งตัวไม่หวานมากอยากให้คนรอบข้างรู้ว่าเราเป็นสาวหวาน แต่ขี้เล่นแสนซน ไม่ได้ไร้เดียงสานะจ๊ะ อะไรแบบนี้

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เนื้อโลชั่นเข้มข้นมากกกกกกกก ตอนแรกคือตกใจเลยอ่ะ เนื้อแบบนี้จะเป็นไงวะเนี่ย กี่ชาติจะซึม ไหนจะเกลี่ยยากอีก บลาๆ แต่พอลองใช้จริงเนื้อโลชั่นขัดกับภาพลักษณ์ภายนอกมาก......เนื้อเข้มข้นจริงแต่พอเราเกลี่ยเนื้อเขาจะเหมือนแตกตัวอะแล้วก็กระจายวงได้กว้างมากบีบมานิดเดียวก็ทาได้เยอะแล้ว ประหยัดกว่าที่คิดไปเยอะเลย เรื่องการซึมก็ไวใช้ได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้: เรื่องความชุ่มชื่นอยู่ในระดับกลางๆ นะ ทรายคิดว่าตัวนี้เด่นเรื่องการบำรุงให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นมากกว่า เพราะทรายใช้ไม่กี่ครั้งก็รู้สึกว่าสีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น กลิ่นหอมติดทนยาวนานมากกก

ความคุ้มค่า: ตัวนี้ต้องบอกว่าคุ้มค่ามากๆ กลิ่นคือเหมือนใช้น้ำหอมระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาถูกมากเลยอ่ะ และก็บำรุงผิวได้รวดเร็วทันใจอีกด้วยความติดทน 4.5/5ทาแล้วสบายผิว 5/5

รูปภาพ:

4. Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion FRESH ESCAPE 226ml.

ตั้งแต่รีวิวมาในบทความนี้มีแต่กลิ่นโทนหวานไปเลย กลัวทุกคนจะเลี่ยนกันไปก่อนทรายเลยหยิบตัวนี้มารีวิวมั่ง เป็นโลชั่นน้ำหอมของMalissa Kiss เหมือนกัน แต่ตัวนี้จะเป็นกลิ่นโทน Sunshine ที่ให้ความสดชื่นเหมือนไปเที่ยวซัมเมอร์ที่ฮาวายมี ARBUTIN, Vitamin A C E, Ceramideที่บำรุงผิวเหมือนเดิมเลยแต่กลิ่นจะให้ความสดชื่นแบบสุดๆ ได้กลิ่นแล้วจะเห็นเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองแต่งตัวด้วยสีสันสดใสกำลังวิ่งเล่นอยู่ที่ชายหาด ทรายจะใช้วันที่แต่งตัวด้วยสีจี๊ดจ๊าดหน่อยและเพิ่มความมั่นใจน่าค้นหาด้วยกลิ่นนี้เลย

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: เข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายและซึมไว แนะนำให้บีบออกมาแค่นิดเดียว ประมาณเม็ดถั่วเขียวก็เกลี่ยได้ทั่วครึ่งแขนแล้วอะ คุ้ม!!!!

ความรู้สึกหลังใช้: ใช้แล้วผิวจะดูวาวๆ ฉ่ำๆดีซึมง่าย ทาแล้วเนียนไปกับผิวเลย

เรื่องความชุ่มชื่นอยู่ระดับกลางๆทรายชอบที่ตัวนี้ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นมากกว่ากลิ่นติดทนเกือบทั้งวันเลย

ความคุ้มค่า: ทรายคิดว่าคุ้มที่สุดแล้วอะ ราคาถูก กลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยม ติดทนดีอีก กัน UV ด้วยยย ยอมเขาเถอะ

ความติดทน 4.5/5

ทาแล้วสบายผิว 5/5

รูปภาพ:

5. JOEY TONE UP BODY LOTION 100 ml.ตัวสุดท้ายในวันนี้ทรายหยิบมาฝากสำหรับคนที่ชอบทาบีบี แต่ตัวนี้จะดีกว่าตรงที่เขาเป็นTONE UP เปลี่ยนสีผิวได้ธรรมชาติกว่า พูดง่ายๆคือไม่โป๊ะค่ะ สมัยนี้ผู้หญิงเริ่มอยู่ยากแล้ว เพราะผู้ชายเริ่มฉลาดขึ้นใครที่รู้ตัวว่าโป๊ะอยู่ลองมาใช้ตัวนี้เลย น้องหลอดนี้บำรุงผิวเราด้วยวิตามิน Cเน้นไปที่เรื่องใช้แล้วผิวข้างนอกขาวผิวข้างในก็ขาวตามไปด้วย เห็นมะว่าดีกว่าพวกบีบี เพราะใช้แล้วขาวจริงแต่ล้างออกก็ดำเหมือนเดิม กลิ่นตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมโทนหวานเด็กๆ หวานลดอายุ 55555วันไหนที่แต่งตัวแอ๊บเด็กเราจะต้อง keep look แอ๊บเด็กให้สุด เอาให้จบด้วยกลิ่นนี้ ใครได้กลิ่นก็บอก 17 อะ 555555

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่น: ตัวนี้จะเป็นเนื้อค่อนไปทางพวก บีบี ที่จะข้นและหนืดแต่ตัวนี้เกลี่ยง่ายและไม่ติดขน แต่ก็ต้องใช้เยอะหน่อยไม่เหมือนพวกโลชั่นทั่วไปความรู้สึกหลังใช้:ขนาดทรายที่ไม่ค่อยชอบใช้พวกครีมเปลี่ยนสีผิวแบบนี้ยังชอบอะ คนที่ชอบใช้อยู่แล้วต้องติดใจแน่นอนเลย นางเกลี่ยง่ายจริงและกันน้ำกันเหงื่อด้วย ที่สำคัญ....ไม่ติดเบาะ 55555 เรื่องกลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เอาไว้ใช้แบบไปข้างนอกแปปเดียว ใช้แล้วผิวค่อยๆ ขาวขึ้นเหมาะกับคนที่ไม่รีบนะเพราะยังไงเขาก็เปลี่ยนสีผิวหลังทาทันทีอยู่แล้วความคุ้มค่า: ทรายว่าเฉยๆนะ ราคาน่าจะพอๆ กับพวกครีมเปลี่ยนสีผิวทั่วไปแต่คุณภาพดีกว่า แต่ถ้าเทียบกันในเรื่องของการบำรุงและกลิ่น ทรายคิดว่ากลางๆ ไม่ได้แพงแต่ก็ไม่ได้ถูกอ่ะความติดทนเรื่องกลิ่น 2/5ทาแล้วสบายผิว 3/5

รูปภาพ:

ทรายคิดว่าเรื่องการซึมเข้าผิวเป็นอะไรที่อธิบายยากนะ ทรายเลยจับมาเทียบกันไปเลย เอาให้เห็นจะๆใครจะซึมดีกว่า JOEY TONE UP ซึมเร็วที่สุดเลยนะแต่มันไม่ใช่การซึมลงผิวทั้งหมดทรายเลยขอเทคะแนนให้ทั้งคู่เลยเพราะซึมเร็วสุด ถ้าดูจากในรูปจะเหมือนว่า SOCUTE ซึมได้เร็วที่สุดแต่ยังคงความเหนอะๆ ไว้บนผิว แต่ Malissa Kiss ซึมตามมาติดๆ แต่เป็นการซึมที่แห้งสนิทไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวให้กวนใจ ลองจาก Malissa Kiss ก็คือ LAOWA ซึมตามมาติดๆครบทั้ง 5 ตัวเป็นที่เรียบร้อยผิดพลาดหรือตกหล่นตรงไหนไปทรายต้องขอโทษด้วยนะคะ เพิ่งจะเคยรีวิวโลชั่นน้ำหอมหลายๆ ตัวแบบนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ อย่าลืมนะคะถ้าอยากเสน่ห์ล้นจนต้องหลง ไปลองใช้โลชั่นน้ำหอมเลยค่ะ รับรองว่าจะติดใจ