หลังจากปิดรีโนเวทไป วันนี้ Jurlique กลับมาพร้อมโฉมใหม่ที่ Groove CentralWorld 2fl. พร้อมให้สาวๆ ไปเสียทรัพย์กันแล้วจ้า

รูปภาพ:

เบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดช็อปโฉมใหม่กับ Jurlique มา ถือเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่เบนซ์คุ้นเคยและกล้าพูดได้เลยว่ารู้จักกับ Jurlique เป็นอย่างดี เพราะซื้อใช้ตอน Jurlique มาเปิดตัวใหม่ๆ ที่เซนทรัลชิดลม และเป็นแบรนด์แรกๆ ในไทยที่เสนอจุดเด่นความเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

Jurlique แบรนด์สกินแคร์จากธรรมชาติชื่อดังจาก Australia ที่มีฟาร์มเพาะปลูกเป็นของตัวเองที่ Adelaide, South Australia และมีจุดเด่นที่ต้องพูดถึงก็คือ Jurlique เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้การเพาะปลูกแบบ Biodynamic คือยึดหลักจันทรคติมาใช้ในการเพาะปลูกเช่น เวลาไหนควรหว่านเมล็ด เวลาไหนควรเก็บเกี่ยวพืชผล และยึดเวลาจริงจังมากขนาดที่ว่าต้องเป๊ะๆ ระดับนาทีเลยทีเดียว เพื่อที่จะได้ผลผลิตที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ( จริงจังเบอร์นี้ต้องยอมเค้านะ )

รูปภาพ:รูปภาพ:

Biodynamic แตกต่างจาก Organic คือ Organic จะใช้ปุ๋ยออร์แกนิคในการปลูก แต่ Biodynamic จะใช้ปุ๋ยจากในฟาร์มของเค้าเท่านั้น และจะปลูกพืชสลับหมุนเวียนกันไป อีกทั้งยังมีการเตรียมดินให้อยู่ในสภาวะสมบูรณ์ที่สุดก่อนเพาะปลูก จึงทำให้พืชได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่และมีคุณภาพที่ดีเมื่อถึงเวลาเก็บเกี่ยว

รูปภาพ:

“เป็นการควบคุมคุณภาพและความเป็นธรรมชาติตั้งแต่ระดับพื้นดินกันเลยทีเดียว จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Jurlique มีความเป็นธรรมชาติและมีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผล นี่เป็นเหตุผลสำคัญเพียงหนึ่งเดียวที่เบนซ์ซื้อใช้ตั้งแต่วันแรกที่มาเปิดสาขาที่ไทยและซื้อใช้เรื่อยมาตลอดระยะเวลา 10 ปี”

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Hero Products ของ Jurlique ได้แก่

- Herbal Recovery Signature Serum ตัวใหม่ที่พัฒนามาจากตัว Herbal Recovery Serum เป็นเซรั่มที่ฮิตสุดๆ Nicole Kidman ยังใช้ตัวนี้เลยนะ และเป็นตัวแรกที่เบนซ์ซื้อใช้ตอนอยู่มหาลัย ซื้อตามแม่ Nicole Kidman อยากผิวดีเหมือนแม่ ฮ่าๆๆ

รูปภาพ:

- Activating Water Essence น้ำตบตัวแรกของ Julique ที่มีส่วนผสมหลักอย่างมัชเมลโล่ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย เนื้อสัมผัสจะมีความชุ่มชื้นมากกว่าน้ำตบทั่วๆ ไป แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลย ขึ้นแท่นเป็น Must Have Item ของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วโลก

รูปภาพ:

- Rose Water Balancing Mist สเปร์ยน้ำกุหลาบฉีดหน้า ช่วยเพิ่มความเฟรช และปรับสภาพผิวพร้อมรับกับการบำรุงขั้นตอนต่อไป ตัวนี้ขายดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะค่ะ ด้วยความที่ฉีดแล้วผิวเฟรชขึ้นทันที และมาพร้อมกับกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ฟินทุกครั้งที่ฉีด ติดอันดับขายดีของแบรนด์ไปเลย

รูปภาพ:

- Daily Exfoliating Cream ตัวนี้เป็นสครับที่แตกต่างและทำให้เบนซ์แปลกใจสุดๆ คือสครับตัวอื่นจะมาเป็นเม็ดบีท แต่ตัวนี้ไม่จ้าเนื้อสครับใช้เม็ดอัลมอนด์บดละเอียด (ดูจากรูปได้เลยจ้า) วันแรกที่ไปลองมันดีจริงแล้วเนื้ออัลมอนด์ละเอียดไม่บาดผิว บ่งบอกความเป็นธรรมชาติสูงมาก เบนซ์ยอมเสียเงินซื้อหลอดใหญ่ในตอนนั้นมาเลยอ่ะคิดดู ใช้ดีด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันเพราะมันอ่อนโยนมาก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และให้ความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า หลังล้างผิวจะนุ่มและลื่นขึ้น แนะนำตัวนี้แรงๆเลย สามารถใช้เป็น second cleanser ได้ เพื่อเพิ่มความสะอาดให้กับผิวเรา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

- อีกไลน์ที่อยากนำเสนอแรงๆ คือ Moisture Plus Rare Rose ทาง Jurlique พัฒนาและผสมสายพันธุ์กุหลาบขึ้นมาเอง จนได้มาเป็นไลน์ Rare Rose ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ผิวเนียน กระจ่างใสและเต่งตีง มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Jurlique

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงนี้มีชุดเซ็ทขายด้วยมีทั้งเซ็ท Hand cream รวมแฮนด์ครีมกลิ่นต่างๆ และ The Iconic Set มี Activating Water Essence, Rosewater Balancing Mist, Rose Hand Cream

รูปภาพ:

และที่สำคัญยังมีบริการห่อของขวัญและการ์ดอวยพรฟรี ยังไม่หมดยังมีส่วนลดสูงสุดถึง 30 % สำหรับสินค้าราคาปกติ และส่วนลด 10% สำหรับเซ็ทของขวัญ และส่วนลด 30% สำหรับเซ็ท Shai Sure’s Favourite

รูปภาพ:

แวะไปฉลองกับช็อปใหม่ได้ที่ Jurlique @Groove Centralworld 2 fl. ได้นะคะ ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ก็ดี แบ่งปันตวามสวยให้คนอื่นแล้วผลบุญจะทำให้เราที่สวยอยู่แล้วสวยมากขึ้นไปอีก คุ้มแบบนี้ห้ามพลาดจ้า