รักน้องจริง อย่าทิ้งน้องนะ..

ก็น้องสาวสุดรักสุดหวงของเราไงล่ะถ้าปล่อยไว้ไม่ดูแลเค้าให้ดี น้องสาวเราก็จะเป็นศูนย์รวมของอาการไม่พึงประสงค์ทั้งหลาย ร่ายมาตั้งแต่น้องสาวมีกลิ่น มีอาการตกขาวต่างๆ ทั้งตกขาวเยอะ ตกขาวมีสี หรือบางคนก็ตกขาวมีสีน้ำตาล รวมถึงตกขาวมีกลิ่น และคันตกขาว บางรายหนักถึงขนาดเป็นเชื้อราในช่องคลอดก็มี คราวนี้ล่ะ ถึงคราวต้องรักษาอาการตกขาว ฟื้นฟูน้องสาวกันให้วุ่นแน่ๆ

แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น มันก็มีวิธีที่จะช่วยหยุดอาการคันตกขาวน้องสาวมีกลิ่นได้อยู่หมัด เพียงแต่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ดีต่อน้องสาวจริงๆซึ่งเค้าค้นพบกันว่า Araya ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาและเมื่อเราเจอไอเทมนั้นแล้ว มีหรือจะไม่แชร์ต่อ

ツ ARAYA ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ดีที่สุด

-  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -

รูปภาพ:

ArayaExtra Sensitive Feminine Cleanserเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ถือว่ามาวินสุดๆ เพราะเค้ามีเคล็ดลับที่แตกต่างตรงที่ใส่ใจปัญหาเรื่องน้องสาวอย่างครอบคลุมนั่นคือเป็นครัั้งแรกของนวัตกรรม ‘ การทำความสะอาด ’ พร้อมกับ ‘ การฟื้นบำรุง ’ แถมยังรวมไว้ถึง 6 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว

ไฮไลท์เด่นๆ ของ Araya คือมีสารสกัด Sage และ Tea Tree oil ที่ไม่ทำลายสมดุลของจุลินทรีย์และแบคทีเรียชนิดดีภายใน แต่จะยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา 2 เท่า ซึ่งเป็นต้นเหตุของตกขาวผิดปกติแทนเพราะงั้นแบคทีเรียชนิดดีจะยังคงอยู่ ไม่ทำให้จุดซ่อนเร้นเสียสมดุลแน่นอน ดีมั้ยล่ะ!

ในพาร์ทการทำความสะอาดAraya จึงช่วยได้ทั้งลดตกขาวผิดปกติ, ลดกลิ่นน้องสาวและป้องกันกลิ่นอับชื้นได้นาน 24 ชั่วโมง, และมีค่า pH balance 4.5 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมต่อจุดซ่อนเร้นของสาวๆ คงความสมดุลของจุดซ่อนเร้นตามธรรมชาติด้วย Lactic Acid

และโดยปกติแล้วผิวหนังบริเวณน้องสาวของเราควรมีความชุ่มชื้นอยู่บ้าง เพื่อให้เกิดความสมดุลและสุขภาพดี และยิ่งอายุมากขึ้น ผิวน้องสาวก็จะเริ่มแห้งตึงซึ่งไม่เป็นผลดีต่อน้องสาวเลยดังนั้นในพาร์ทการฟื้นบำรุงของ Araya จึงช่วยได้ ด้วยส่วนผสมของ NANO vitamin A, C, และ E วิตามินโมเลกุลเล็ก ที่จะมาช่วยบำรุงผิวน้องสาวให้นุ่มชุ่มชื่น และยังบำรุงผิวให้เรียบเนียนที่สำคัญสุดๆ คือเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง และลดการอักเสบจากกิจกรรมการ Wax การโกน และการผจญมลภาวะในชีวิตประจำวันได้ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง DEFENSIL PLUS

รูปภาพ:

♡ อีกหนึ่งจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างคือ Araya เค้าเป็นครั้งแรกของเวชสำอางสูตรน้ำ อ่อนโยนเป็นพิเศษ ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนังระดับโลก Dermscanวางใจได้ว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้แบบไม่มีผลข้างเคียง

โดยเฉพาะสาวๆ ที่เป็นสายแอคทีฟกิจกรรมเยอะ ชอบออกกำลังกาย หรือในระหว่างที่มีประจำเดือนก็ยิ่งเหมาะเพราะในช่วงนั้นร่างกายเราจะอ่อนแอ ติดเชื้อง่าย เราจึงควรดูแลน้องสาวเป็นพิเศษรวมถึงสาวๆ คนไหนที่อยากบำรุงให้สุขภาพน้องสาวดียิ่งขึ้น ไม่มีกลิ่น ไม่คัน รับรองว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นกองเลยล่ะ

แนะนำว่ายิ่งใช้ทุกวันก็ยิ่งเสริมสร้างสุขภาพของจุดซ่อนเร้นในระยะยาว และถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง จุดซ่อนเร้นจะสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 7 วัน ปัญหาจุดซ่อนเร้นคันหรือมีกลิ่นที่เคยเจอก็ลืมไปได้เลย

ツ น้องว่าดี~ Araya มาตรฐานใหม่ในการดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

-  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -  -

รูปภาพ:

เฉียบมั้ยล่ะแค่เห็นไฮไลท์เรื่องคุณสมบัติในการทำความสะอาดพร้อมฟื้นบำรุงน้องสาวไม่ทำให้จุดซ่อนเร้นเสียสมดุล และความอ่อนโยนเป็นพิเศษที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลกก็ต้องยอมรับนะว่า Araya เป็นมาตรฐานใหม่ในการดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงจริงๆ

ที่เราว่าดีและชอบมากคือเค้าไม่ได้มาแค่แก้ปัญหาตกขาว น้องสาวมีกลิ่นได้จริงเท่านั้น แต่ยังลดอาการอับชื้น ผิวระคายเคือง แห้งแสบคัน แถมยังบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นได้ ไม่ทำลายสมดุลอีกด้วย พี่สาวอย่างเราจะได้มั่นใจ วางใจให้ดูแลน้องสาวของเราได้แบบไม่ต้องกังวล

- - - - - - - - - - - - - - -

เอาล่ะทุกคน เห็นArayaเค้าดูแลน้องสาวได้พิถีพิถันขนาดนี้เราเองก็คงต้องใส่ใจดูแลน้องสาวให้ดี อย่าให้มีกลิ่น หรือมีอาการคัน มีตกขาวต่างๆ มากวนใจอย่างที่Araya เค้าทำบ้าง

ใครสนใจก็ลองไปสอยกันดู ขวดไซส์ 200 มล. ราคาอยู่ที่ 490 บาท ใช้ได้นานเป็นเดือน ผลก็เป็นที่น่าพอใจ แบบนี้ถือว่าคุ้ม เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของน้องสาว น้องจะได้อยู่กับเราแบบแฮปปี้ไปอีกนานแสนนาน นะจ๊

พิเศษสำหรับคนที่ซื้อผ่านลิงก์นี้เท่านั้นลด10%on topทั้งเว็บไซต์ไปเลยจ้ะหรือจะใช้CODE: SistaVcareทุกการสั่งซื้อบนเว็บเลย

>>https://arayaglobal.com/discount/SistaVcare<<

หรือจะเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกhttps://www.facebook.com/ArayaClubTH/ได้เลย

#ArayaVcare#เรื่องน้องสาวเราจริงจัง#มาตรฐานใหม่ของการดูแลจุดซ่อนเร้น