สาวกเครื่องสำอางญี่ปุ่นต้องชอบแน่ๆ เพราะเบนซ์เจอร้านขายเครื่องสำอางร้านใหม่ที่ขายสินค้าจากญี่ปุ่น เรียกได้ว่าครบครันจริงๆ ไม่ต้องลำบากอ้อนวอนฝากคนอื่นหิ้วมาจากญี่ปุ่นกันแล้ว นั่นก็คือ @cosme store ที่ Siam Center ชั้น 2 ( ฝั่งใกล้ๆ Siam Discovery )

รูปภาพ:รูปภาพ:

@cosme store สาขา Siam Center ใหญ่มาก ใหญ่กว่าที่ ICONSIAM ซะอีก มีขายหลายแบรนด์มาก ตั้งแต่แบรนด์ทั่วๆไปจนถึงแบรนด์ดังๆ เช่น KANEBO, Paul & Joe, Lunasol และที่แปลกแหวกแนวสุดๆ คือมีโซนบริการแต่งหน้าให้ด้วย คือเราสามารถทดลองแต่งหน้าจากแบรนด์ต่างๆ ในร้านได้ทุกแบรนด์ และมีพนักงานช่วยให้คำแนะนำ เสมือนนั่งแต่งหน้าที่บ้านยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองได้ขนาดไหนน่ะเหรอคะ ดูรูปนี้เอาค่ะ มีอ่างหน้าล้าง ลองล้างหน้าได้เลยอ่ะ และมีน้ำยาบ้วนปาก Propolinse ตัวดัง คือเราลองบ้วนปากที่ตรงนั้นเลยได้เลย ยอมแล้วแม่!!!!!!!!! บริการลูกค้าสุดๆ ใครไปทานส้มตำฝั่งสยามสแควร์มา แวะมาร้านนี้มาบ้วนปากได้เลยนะ 55555

รูปภาพ:

เอาล่ะถึงเวลาที่ต้องบอกละว่ามีตัวไหนที่น่าตำที่ร้าน @cosme store บ้าง

รูปภาพ:

ขอเริ่มจาก excel แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่ดังมากๆ ( เพื่อนเบนซ์ที่เป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพสะกิดบอกเลยว่า แกกกกกก อายแชโดว์ยี่ห้อนี้ต้องมี ใช้ดีสุด ) ค่ะ ตามนั้นเลยจัดมาซะเลย มี 4 สีในตลับเดียว และสอยตัวดินสอเขียนคิ้วมาด้วยแบบ 3 in 1 มีทั้งแบบดินสอ ฝุ่น และแปรงเบลนด์ ครบจบในแท่งเดียว ที่สำคัญ excel นางได้รับรางวัล @cosme ปี 2018 ด้วยนะ ( ราคาอายแชโดว์ 750 บาท ดินสอเขียนคิ้ว 699 บาท )

รูปภาพ:

KissMe Heroine Make Watering Eyelash Serum เซรั่มบำรุงขนตา ช่วยให้ขนตายาวและแข็งแรง ใช้แล้วไม่ทำให้เหนอะหนะและไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองตาด้วย เนื้อแห้งไว ตัวปัดดีไซน์แปลกตาดี (ราคา 499 บาท)

รูปภาพ:

KANEBO MONO EYESHADOW เนื้อดีมากกกก ใช้นิดเดียวแต่ให้สีชัดดี เกลี่ยง่ายด้วย มีกลิตเตอร์เยอะดี วิ้งค์มากจ้า เนื้อครีมแต่พอเกลี่ยแล้วจะเซ็ทเป็นแป้ง อันนี้ซื้อให้คุณแม่ค่ะ นางอยากตาวิ้งค์ๆ ( ราคา 1,100 บาท )

รูปภาพ:

CHACOTT for Professional แบรนด์เมคอัพญี่ปุ่นที่มีเบื้องหลังมาจากนักบัลเล่ต์ญี่ปุ่นใช้แบรนด์นี้เพราะติดทนดีมาก กันน้ำกันเหงื่อ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ตัวดังๆ เลยคือแป้งฝุ่นผสมรองพื้น แต่พอก่อนที่บ้านยังมีแป้งเหลืออยู่ เลยจัดตัว Cleansing Water มาแทน ที่บ้านของหมดพอดี ตัวนี้น้ำเช็ดเมคอัพมีขนาดเล็กมาก 0.1 นาโนเมตร ช่วยเข้าสู่ผิวและขจัดเมคอัพได้ดี สามารถขจัดเมคอัพกันน้ำพวกมาสคาร่าได้ด้วย และยังปราศจากสี แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม อีกด้วย ( ราคา 1,020 บาท )

รูปภาพ:

Cher-Couleur ( อ่านแบบเจแปนว่า เชอ-คุรุ ) ตัวนี้คือ Basic Cream เป็นครีมทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังล้างหน้า ตัวนี้ขจัดเครื่องสำอางได้ วิธีใช้คือถูครีมทั่วใบหน้าแล้วใช้สำลีหรือทิชชู่เช็ดออก แล้วล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลตาม เบนซ์ซื้อตัวนี้มาใช้เพราะตอนนี้ติดมาล้างหน้าแบบ Double Cleansing มาก เลยสอยตัวนี้มาใช้ล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกและตามด้วยสบู่ล้างหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แถมตัวนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย ( ราคา 950 บาท )

รูปภาพ:

มีสบู่ล้างหน้า Pelican No Foundation Soap สบู่ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนจนไม่ต้องรองพื้น……..ขนาดนั้นเลยหรอ เคลมแรงจนต้องซื้อมาลองใช้ เป็นสบู่ที่มีสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ มี AHA กรดแลคติก ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และมีโจโจ้บา ช่วยคุมมันและให้ความชุ่มชื้น หลังจากซื้อมาวันแรกก็ลองใช้เลย เนื้อฟองมันละเอียดมาก แถมยังไม่กินสบู่ด้วยนะ ใช้มาหลายวันขนาดก้อนสบู่ยังไม่ค่อยลดลงเลยอ่ะ คิดว่าน่าจะใช้ได้นานหลายเดือนอยู่ คุ้มอยู่ๆ

รูปภาพ:

อีกตัวที่น่าตำคือสำลีเคโระ สำลีเช็ดหน้าของ @cosme store มีลายกบอยู่ที่ซอง เลยเรียกว่า สำลีเคโระ 5555 เนื้อสำลีทำมาจากฝ้าย 100% ไม่ฟอกสีด้วย แผ่นใหญ่หนา เช็ดเครื่องสำอางค์จุใจมาก เนื้อสำลีไม่หลุดออกมาเป็นขุย เอามาใช้กับน้ำตบก็เลิศไปอีก ราคาดีด้วย ( ราคา 110 บาท, 120 แผ่น )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ยังไม่จบค่ะ หน้าไปแล้วเหลือตัว ตำตัวสครับผิวมาด้วย House Of Rose Oh Baby Body Smoother N หรือเรียกสั้นๆ ว่า โอ้ววว!!! เบเบ๋ 5555 ตัวนี้น่าสนตรงที่เม็ดสครับมี 3 ชนิดคือ Sodium Sulfide, Sodium bicarbonate, Sodium carbonate มีส่วนผสมจากน้ำแร่ออนเซ็น เป็นสครับที่เนื้อแน่นมาก ไม่เหลวเหมือนตัวอื่น คุ้มมากนะ ใช้ไม่ต้องเยอะ เอาสครับมาผสมกับน้ำหรือครีมอาบน้ำ และข้อดีอีกอย่างคือมันไม่มีกลิ่น กระปุกใหญ่คุ้มจริงๆ นะ เอามาขัดตัวบริเวณด้านๆ เช่น ข้อศอก หัวเข่า ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นไปอีก แล้วตามด้วยโลชั่นหรือออยล์นะ รับรองจะต้องอุทานว่า โอ้ววว!!! เบเบ๋ ( ราคา 590 บาท )

“แอบแซวเพื่อน อย่างหล่อนน่ะต้องเอาตัวนี้ขัดหน้านะ หน้าที่ด้านๆ จะได้บางลงบ้าง 5555”

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้าย YUZU Body Oil Cream บอดี้ออยล์ครีม ใครไม่ชอบเนื้อออยล์แต่อยากได้ความเข้มข้นป้องกันผิวแห้งต้องจัดตัวนี้ เนื้อเจลใสแต่พอทาไปแล้วให้ความชุ่มชื้นมากกว่าครีมทั่วๆ ไป เบนซ์ว่ามันตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบเนื้อสัมผัสและหกเลอะเทอะง่ายแบบออยล์นะ และอีกหนึ่งเหตุผลที่จัดตัวนี้คือกลิ่นส้มยุซึ ส้มมาก กลิ่นทำให้สดชื่นเว่อร์ เค้าใช้สารสกัดจากส้มยุซึที่โด่งดังจากจังหวัดโคชิด้วยล่ะ กลิ่นไม่แรงเกินไปจนฉุน ใช้ตอนนอนก็ดี หรือใครทำงานในห้องแอร์ยิ่งต้องใช้ ป้องกันผิวแห้งได้ดีมาก ( ราคา 590 บาท )

รูปภาพ:รูปภาพ:

@cosme store ยังมีสินค้าที่น่าสนใจจากญี่ปุ่นเยอะแยะมากมาย คราวหน้าเบนซ์เล็งไว้ละจะไปตำมาส์กหน้า มันสะดุดตาตรงที่ส่วนผสมมันค่ะ มีมาส์กหน่อไม้งี้ มาส์กขิงงี้ มาส์กมันหวานงี้ ช่วยเรื่องผิวแตกต่างกันไป

รูปภาพ:

และอีกตัวที่เล็งไว้คือ ผ้าก๊อซขัดหน้า ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้หรือจะใช้ตีวิปโฟมได้เหมือนกัน เบนซ์จะซื้อไว้ใช้ตอนล้างหน้า เป็นการขัดหน้าไปในตัว ราคาแผ่นละ 190 บาทเองง่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าซื้อสองตัวนี้เมื่อไหร่จะมาอัปเดตกันอีกรอบนะคะ เพื่อนๆ แวะกันไปได้ทั้ง 2 สาขาเลยนะคะทั้ง Siam Center และ ICONSIAM ของเยอะแยะละลานตามากกก ตั้งสติกันดีๆ นะจ๊ะ เตือนแล้วน้า