ก๊อกๆๆๆ มี ดวงความรัก ร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่แล้วจ้าาา (۶ᐛ )۶

มาดามเชื่อว่าสาวSistaCafeหลายคนที่ยังโสดอยู่ในตอนนี้ ถ้าใครที่เป็นโสดมานานก็คงอดสงสัยไม่ได้ว่าหรือเนื้อคู่ของเราจะเป็นคนต่างชาติ… ชาติหน้ารึเปล่านะ?! กันแน่เลยใช่มั้ยล่ะก็ต่อให้ทั้งพยายามอ่อย พยายามเปิดใจ พยายามสอดส่องสายตาเบอร์แรงขนาดไหนก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาหัวของ#ไอต้าวความรักสักนิดเดียว จนเริ่มที่จะถอดใจยอมแพ้นั่งอยู่บนคานทองต่อไปอย่างหมดหวังกันแล้วล่ะสิ

แต่ปฏิทินเปลี่ยนวันก็ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเราเปลี่ยนแปลงไปด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้มีโอกาสสมหวังบ้างรึเปล่า… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 14 มกราคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เปิดดวงชะตาของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มาดามก็เห็นเรื่องเงินเด่นชัดมาแต่ไกลเลยค่ะ แต่!!! อย่าเพิ่งดีใจกันไปนะเพราะว่าเธอจะมีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายต่างหากล่ะ พอรู้แบบนี้แล้วเธอเลยต้องคอยจัดสรรปันส่วนเงินทองที่มีอยู่ให้ดี และตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อนในช่วงนี้จะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางด้านของคนเกิดวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ผลดวงวันนี้มารดาหรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงจะให้การช่วยเหลือเธอเรื่องเงินทองหรือทุนทรัพย์ค่ะเรียกได้ว่าต่อให้การเงินจะเข้าสู่ช่วงร่อแร่แค่ไหนก็ยังไม่ถึงขั้นล้มละลาย แต่ถ้าจะให้ดีมาดามว่าเธอเองก็ต้องวางแผนเรื่องการเงินของตัวเองให้เป็นด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ้โห… ตอนนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดมือพันกันระวิงไปรึยังคะ?!ก็ในวันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะจะมีปัญหา หรืองานร้อนงานด่วนเข้ามาให้เธอต้องรีบแก้ไข ( ถ้ารีบทำไมไม่มาตั้งแต่เมื่อวานละโว้ยยย )แต่ถ้าไม่อยากให้งานที่มีอยู่มันกลายเป็นดินพอกหางหมู ก็ขอให้เธอรีบก้มหน้าก้มตาทำไปให้เสร็จไวๆ จะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เธอต้องรู้จักมัธยัสถ์อดออมบ้างนะ เพื่อที่จะได้นำเงินเก็บไปเป็นทุนรอนในการสร้างฐานะของเธอและคู่รักถึงแม้ว่ามันจะมีของล่อตาล่อใจ หรือสิ่งที่อยากได้มากมายแค่ไหน แต่ถ้ามันไม่ใช่ของจำเป็นหรือรู้ว่าเกินตัวเกินไป ก็ต้องหัดหักห้ามใจตัวเองให้เป็นด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะดูเหมือนว่าสิ่งที่เธอมุ่งหวังหรือตั้งใจไว้จะสัมฤทธิผลในไม่ช้านี้แล้ว นี่อาจจะเป็นข่าวดีในช่วงนี้ที่ทำให้เธอได้พอชื่นใจได้บ้างนะมาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าของแบบนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับโชคชะตาเพียงอย่างเดียว แต่เกิดจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามของตัวเธอเองด้วยค่ะ เริ่ดๆๆๆ

>> คนมีคู่ <<

SOS ขอส่งสัญญาณเตือนให้กับสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วด่วนๆ เลยค่ะ ก็เพราะว่าดวงความรักประจำวันนี้มันเตือนให้เธอระวังคนนอกหรือมือที่ 3 จะเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของเธอและคนรักได้เพราะฉะนั้นเธอทั้งสองคนเลยต้องมีความเชื่อใจให้กันและกัน และอย่าหูเบาฟังคำของคนอื่นมากกว่าคู่ของตัวเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หลังจากเรื่องทุกข์ใจทั้งหลายได้ผ่านพ้นไป เรื่องราวดีๆ เรื่องใหม่ๆ ก็กำลังจะเข้ามาในชีวิตของคนโสดที่เกิดวันพุธแล้วค่ะ นับว่าเป็นข่าวดีที่น่าปรีดาสำหรับทั้งตัวเธอเองและครอบครัวเลยมาดามเลยอยากจะขอให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้ซึมซับความสุขให้เต็มที่ เพื่อเป็นการชดเชยช่วงเวลาที่เธอต้องเครียดหนักไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงวันนี้ก็ดี๊ดีไม่แพ้กันเลยค่ะเพราะมีโอกาสที่คนรักจะมอบของขวัญ / ของถูกใจให้แก่เธอ หรืออาจเป็นข่าวดีที่เธอรอคอยอยู่ก็เป็นได้ถ้าเธอแอบหวังอยากได้อะไรอยู่ในตอนนี้ ก็มีเกณฑ์จะสมหวังดั่งใจสูงมากเชียวล่ะ เห็นแบบนี้แล้วมาดามก็อดอิจฉาเธอไม่ได้เลยนะจ๊ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในที่สุดวันของสาววันพฤหัสบดีที่โสดซิงมาแบบยิงยาวก็มาถึงแล้ว โดยวันนี้จะมีคนที่เหมาะสมกับเธอทั้งสถานะ รูปโฉม และสติปัญญา เรียกได้ว่าเป็น Perfect Match ตัวจริงของเธอเข้ามา ที่สำคัญเธอและเค้ายังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันต่อไปในอนาคตอีกด้วยขอให้เตรียมตัวรอแบบสวยๆ ได้เลยค่ะซิส

>> คนมีคู่ <<

แต่ดวงความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้ว ดูท่าจะหม่นหมองพอๆ กับอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่นพิษ PM 2.5 เลยนะแถมเธอยังต้องระวังปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เธอกับคนรักเกิดความขุ่นข้องหมองใจต่อกันได้ ถ้าไม่อยากให้สนามรักกลายเป็นสนามรบ ก็ต้องหัดยอมๆ ให้กันและกันบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊… คนโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์วันนี้เธอก็ยังคงฮอตแบบต่อเนื่องค่ะ เพราะจะมีคนหน้าใหม่ๆ มากหน้าหลายตาเข้ามา‘ Say Hi ’อยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นฉะนั้น มาดามขอแนะนำให้เธอเปิดใจลองคุยๆ กับเค้าดูนะคะ ไม่แน่ว่าอาจจะได้เลื่อนจากแค่สถานะคนรู้จักกลายมาเป็นคนรู้ใจก็ได้ แอร๊ยยย >//<

>> คนมีคู่ <<

เรื่องความสัมพันธ์ของสาววันศุกร์และคนรัก ณ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเอามากๆ เลยนะ ถึงแม้ว่าเธอสองคนจะคบกันมานานแล้วก็ตาม แต่ยังดูเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันที่สวีทหวานกันอยู่ตลอดเวลาเชียวล่ะพอใครต่อใครเห็นเข้าต่างก็รู้สึกอิจฉาในความรักของเธอกันทั้งนั้น ขอให้รักษาความหวานต่อกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ เลยน้า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดโปรดระวัง!!! สาววันเสาร์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสดอยู่ในตอนนี้มาดามก็ขอเตือนให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะวิวาทกับคนต่างเพศ หรืออาจมีเรื่องกับคนใหญ่โต มียศศักดิ์ / ฐานันดรสูงกว่าเธอได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นเธอเลยต้องใจเย็นๆ มีสติให้มากเข้าไว้ ไม่งั้นคงมีแต่จะทำให้เรื่องราวบานปลายซะเปล่าๆ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้มาดามก็ยังคงแนะนำให้สาววันเสาร์และคนรัก จูงมือไปทำบุญแบบแพ็คคู่กันอีกเหมือนเดิมเลยค่ะ เพื่อที่ผลบุญกุศลที่เธอทั้งสองคนได้ทำร่วมกันจะได้ช่วยเพิ่มพลังต่อยอดผลบุญของแต่ละฝ่ายบางครั้งถ้าความพยายามอย่างเดียวมันไม่พอ ก็ต้องใช้แต้มบุญเข้ามาช่วยเสริมอีกแรงแล้วล่ะ โอมเพี้ยง!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อุ๊ยๆๆๆประจำวันนี้แอบมีความคึกคักไม่เบาเลยนะ ก็สาวๆ โสดหลายคนมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนถูกใจ แถมยังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคตอีกด้วยล่ะในเมื่อเบื้องบนท่านเปิดทางมาให้แล้วเธอก็ต้องคว้าโอกาสดีนี้ไว้ แล้วลองเปิดใจให้กับทั้งตัวเองและอีกฝ่ายดูนะคะ ส่วนคู่ไหนที่กำลังมีปัญหาหรือความเห็นที่ไม่ตรงกัน ก็ควรหันหน้าพูดคุยปรับความเข้าใจกัน เพื่อทำให้ชีวิตรักกลับมาดีเหมือนเดิมโดยด่วนเลย มาดามจะขอแอบเชียร์อยู่ตรงนี้ - 3-… วันพรุ่งนี้ใครจะเป็นสาวดวงดี?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง See You! …