อายุเลข 3 นอกจากนั่งบ่นกับเพื่อนเรื่องผิวพรรณและชีวิตดราม่าต่างๆ แล้วนั้น ตอนนี้มี Topic ใหม่เพิ่มมาแล้วค่ะ ผมร่วง!!!!!! เพื่อนๆ บ่นกันว่าพออายุเข้าเลข 3 แล้วรู้สึกผมร่วงเยอะขึ้น แถมบางคนผมเริ่มบางแล้วด้วยง่ะ

เบนซ์ก็มีปัญหาผมร่วงนะคะ ยิ่งพอไว้ผมยาวแล้วผมร่วงเยอะมาก บวกกับมีปัญหารังแคด้วย คันศีรษะมาก เบนซ์ใช้แต่แชมพูเด็ก เพราะคิดว่ามันอ่อนโยนและน่าจะดีที่สุด แต่ผมก็ยังร่วงและคันอยู่ดี จนทนไม่ไหว เลยถามเพื่อนสนิท นางมีปัญหาเรื่องผมร่วงเหมือนกัน นางแนะนำ Yodsang เพราะนางใช้ตัวนี้อยู่แล้วสุขภาพผมดีขึ้น พ่อแม่นางก็ใช้ด้วย เลยไปลองหาข้อมูลมาก่อนเพราะไม่เคยได้ยินชื่อนี้

รูปภาพ:

Yodsang ( หยดสังข์ )น่าสนใจตรงที่ใช้สารสกัดจากข้าวสังข์หยดมาช่วยลดอาการผมร่วง และยังช่วยกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ เป็นครั้งแรกที่รู้ว่าข้าวสังข์หยดนอกจากดีต่อสุขภาพแล้วยังดีต่อผมอีก มีการวิจัยรับรองจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงอีกด้วย และที่สำคัญยังได้รับรางวัลการันตีถึง 3 รางวัลจากKaohsiung International Invention & Design Expo, Eurobusiness-HallerและEuro InventและรางวัลรองชนะเลิศRice Plus Award 2018จากกระทรวงพาณิชย์ด้วยนะ ดูน่าเชื่อถือและน่าจะได้ผลอยู่ เลยสอยมาครบเซ็ทซะเลย”

มาเริ่มกันที่ตัวแรก

Hair Nourishing Shampoo 200 ml.

รูปภาพ:

แชมพูปลูกผมใหม่และช่วยลดผมขาดหลุดร่วง มีสารสกัดจากข้าวสังข์หยด น้ำมันมะพร้าว และอาร์แกนออยล์ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะซึ่งใช้สารชำระล้างจากธรรมชาติ ไร้สารเคมี และยังช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก เป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารทำให้เกิดฟองทั้ง SLS และ SLES จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้แชมพูนี้ได้

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Oryza Sativa L.Grain Extractสารสกัดจากข้าวสังข์หยดที่มีสารฟลาโวนอยด์สูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมงอกขึ้นใหม่ และเส้นผมแข็งแรงขึ้น

- Argan Oilน้ำมันอาร์แกนมีวิตามิน A,C, E และสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผม ลดอาการผมแห้งแตกปลาย

- Coconut Oilน้ำมันมะพร้าว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ซ่อมแซมผมเสียให้เงางาม และยังช่วยให้ผมหนาขึ้น ยาวไวขึ้น

- Panthenolวิตามิน B5 ช่วยลดการอักเสบและคันบนหนังศีรษะ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม

วิธีใช้

สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น กดประมาณ 2-3 ปั๊ม ขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นผม ถูบนฝ่ามือให้เกิดฟองแล้วค่อยถูศีรษะนวดเบาๆ ให้ทั่วแล้วล้างออก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเจลใสสีออกเหลืองนิดๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ ตัวแชมพูฟองจะน้อยนะคะ เลยทำให้ปริมาณใช้ต่อครั้งจะเยอะหน่อย แต่เบนซ์มองว่ามันเป็นข้อดีนะ เพราะไม่มีสารทำให้เกิดฟอง SLS และ SLES ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการระคายเคือง ล้างออกง่ายด้วย

Hair Replenishing Conditioner 200 ml.

รูปภาพ:

ครีมนวดผมสำหรับผมอ่อนแอขาดหลุดร่วงง่าย มีสารบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้เส้นผมนุ่มเงางามขึ้น ดูมีสุขภาพดี และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนอีกด้วย

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Oryza Sativa L.Grain Extractสารสกัดจากข้าวสังข์หยดที่มีสารฟลาโวนอยด์สูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมงอกขึ้นใหม่ และเส้นผมแข็งแรงขึ้น

- Shea Butterเชีย บัตเตอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้เส้นผมเงางามขึ้นและเส้นผมไม่พันกัน

- Jojoba Oilโจโจ้บาออยล์ ช่วยคุมปริมาณน้ำมันบนหนังศีรษะ และเพิ่มความเงางามให้เส้นผม

- Arginineอาร์จินีน ช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิต และช่วยให้เส้นผมแข็งแรง

วิธีใช้

หลังจากสระผมแล้ว ปั๊มครีมนวด 2 - 3 ปั๊ม ขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นผม ถูให้ทั่ว เน้นบริเวณปลายผม ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมนวดสีขาว ไม่เหลวและไม่ข้นเกิน มีกลิ่นหอมนิดๆ ล้างออกง่าย มีเคลือบเส้นผมนิดๆแต่ไม่เคลือบผมเยอะจนลื่นเหมือนครีมนวดทั่วไป

Hair Revitalizing Tonic 30 ml.

รูปภาพ:

สเปรย์แฮร์โทนิคบำรุงหนังศีรษะแบบไม่ต้องล้างออก ช่วยบำรุงหนังศีรษะและกระตุ้นบริเวณเส้นผมให้แข็งแรงและกระตุ้นการงอกของเส้นผม

รูปภาพ:

ส่วนประกอบมีตัวเดียวที่น่าสนใจและน่าจะใส่มาเข้มข้นพอสมควร

- Oryza Sativa L.Grain Extractสารสกัดจากข้าวสังข์หยดที่มีสารฟลาโวนอยด์สูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมงอกขึ้นใหม่ และเส้นผมแข็งแรงขึ้น

วิธีใช้

หลังจากสระผมเสร็จเรียบร้อย เช็ดผมให้หมาด แล้วฉีดลงบนหนังศีรษะให้ทั่ว แล้วถูๆ ให้เนื้อแฮร์โทนิคซึมเข้าสู่หนังศีรษะ เน้นว่าฉีดหนังศีรษะนะคะ ไม่ใช่เส้นผมหรือปลายผม เพื่อให้หนังศีรษะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ จากนั้นเป่าผมให้แห้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

หัวสเปรย์กระจายแฮร์โทนิคได้ดีและละอองละเอียด ไม่มีกลิ่นหอม ซึมเข้าสู่หนังศีรษะไว

ผลลัพธ์หลังใช้

- หลังจากใช้ทั้ง 3 ตัวมาได้ 1 เดือน ที่เห็นผลชัดเจนมากที่สุดและไวที่สุดคือรังแคและอาการคัน เห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกเลยล่ะ อาการคันหายไปเลย ไม่คันหัว รังแคไม่มี เห็นผลชัดกว่าแชมพูขจัดรังแคอีก

- หนังศีรษะไม่มีกลิ่นอับ อันนี้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ แต่ก่อนใช้แชมพูเด็กมันจะมีกลิ่นอับ หลังเป่าผม มันเป็นกลิ่นอับผสมระหว่างกลิ่นหนังศีรษะและกลิ่นแชมพู พอไดร์ผมแล้วมันทำให้มีกลิ่นหอมๆ เหม็นๆ ปนกัน สรุปคือเหม็นค่ะ แต่พอเปลี่ยนมาใช้ Yodsang หนังศีรษะไม่มีกลิ่นอับเลย!!!!!! ผมจะมีกลิ่นหอมอ่อนมากๆ กลิ่นไม่แรงเท่ายี่ห้ออื่น เบนซ์มองว่ามันเป็นข้อดีนะ ถ้าใส่น้ำหอมเยอะมันอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้และเป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วยล่ะ

- หลังจากใช้ครบ 1 เดือน อาการผมร่วงลดลง ยังมีร่วงบ้างเวลาสระผมแต่ร่วงลดลง ผมดูหนาขึ้น ช่วงสัปดาห์แรกยังดูเหมือนไม่ค่อยเห็นผล แต่พอใช้ติดต่อกันครบเดือนเห็นผลชัดเลยค่ะ ส่วนตัวเบนซ์ว่าดีนะคะเพราะส่วนผสมจากธรรมชาติและความอ่อนโยนเลยทำให้ค่อยๆ เห็นผลลัพธ์ ดีกว่าเห็นผลเร็วเกิน แต่สารเคมีมาเต็ม ใช้ระยะยาวเสี่ยงน่าดู

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือรูปผมร่วงตอนสระผม

ก่อนใช้ร่วง 52 เส้น

หลังใช้ 7 วัน ร่วง 45 เส้น

หลังใช้ 14 วัน ร่วง 34 เส้น

หลังใช้ 30 วัน ร่วง 21 เส้น

รูปภาพ:

- ผมสุขภาพดีขึ้น นุ่มเงางาม ไม่พันกัน เมื่อก่อนไม่เคยบำรุงผมเลย ผมเลยแห้งและฟูสุดๆ พันกันมั่วมากเลยค่ะ แต่พอใช้ Yodsang แล้วสุขภาพผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หวีผมลื่นไหลมาก

- และอีกอย่างนึงที่ประทับใจมากกกกกกกกก คือสิวที่หน้าอกและหลังไม่ขึ้นเลยยยยยยย เมื่อก่อนถ้าใช้ครีมนวดนะสิวที่หน้าอกและหลังต้องมาละ ขึ้นทีเป็นสิบๆ เม็ด แต่ตัวนี้ไม่ทำให้สิวขึ้นเลยค่ะ ( ดูได้จากรูป ) ใครที่กังวลกลัวใช้พวกบำรุงผมเยอะๆ แล้วสิวขึ้น เบนซ์บอกเลยว่าใช้ Yodsang ทั้ง 3 ตัวได้สบายหายห่วง

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลแชมพู ครีมนวด และแฮร์โทนิค Yodsang สามารถช่วยเรื่องผมร่วงได้จริงและเห็นผลชัดเจน ช่วยดูแลเส้นผมให้กลับมาเงางาม นุ่มสลวยขึ้น แถมยังช่วยรักษารังแคและอาการคันหนังศีรษะอีกด้วย ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง แนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Yodsang นะคะ แบรนด์ไทยมีคุณภาพ แถมยังปลอดภัยไร้สารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ รีบดูแลเส้นผมกันแต่เนิ่นๆ ดีกว่าค่ะ

อ่านรีวิวจบแล้วเพื่อนๆ อยากลองใช้กันแล้วใช่ม้าาาา เบนซ์สั่งซื้อ Yodsang ในเพจเฟสบุ๊กของเค้าค่ะ หรือจะสั่งซื้อทางไลน์ก็ได้ แต่ถ้าไม่ชอบรอของ อยากใช้เร็วๆ ก็แวะไปสถานที่จำหน่ายใกล้บ้านได้เลยค่า

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้