สวัสดีค่าาา ช่วงอากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว

ล่าสุด ก็มาเรื่องฝุ่น PM 2.5 เลย ที่กลับมาอีกแล้ว !!!!เพราะมันกลับมาหลายครั้งมากๆ กลับมาแต่ละทีนุ่นว่าฝุ่นมันอัพตัวเองขึ้นยังไงไม่รู้ เพราะจากที่เคยรักษาสิวที่หน้านุ่นหายไปแล้ว ตอนนี้ก็กลับมาเป็นอีกและ TT

ด้วยความที่เป็นคนหวงหน้ามากๆ เลยต้องเอา ชุดรักษาสิวมาใช้แบบจริงจัง เลยไปโดนตัวนี้มาจ้ะ

รูปภาพ:

เขาเป็นชุดรักษาสิวหรือจะเรียกว่าชุดเตรียมป้องกันสิวก็ว่าได้เพราะหลายๆ สารสกัดที่อยู่ในเซตนี้ จะเป็นพวก ป้องกันสิวเบื้องต้น ช่วยรักษาและช่วยหยุดการเกิดสิวใหม่อีกด้วย

ที่เห็นในรูปก็จะมีทั้งหมด 3 ตัว ถ้าให้พูดรวดเดียวเดี๋ยวจะสับสนงั้นมาดูไปทีละตัวดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

มาดูที่ตัวแรก นุ่นขอเลือกเป็นสบู่ก่อนเนอะ เพราะจะได้เป็นสเต็ปๆ ในการดูแลผิวไปด้วยเลยซึ่งตัวนี้มีชื่อว่าSHAWTY APPLE SOAPเป็นสบู่ช่วยฟื้นฟู บำรุงเซลล์ผิวค่ะนุ่นจะเอามามาใช้ในขั้นตอนแรก คือล้างหน้า สบู่ก้อนสีเขียว ขนาด 70 กรัม

มีสารสกัดจาก Cocos Nucifera ( น้ำมันมะพร้าว ) มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ทำให้ร่างกายมีช่องทางขับถ่ายของเสีย , Elaeis guineensis oil ( น้ำมันปาล์ม ) ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ ,water hydrogenated rice bran oil ( น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ) ช่วยให้ความชุ่มชื้น และอื่นๆ อีกหลายอย่างเป็นสูตรของทางแบรนด์ โดยหลักๆ ตัวนี้จะช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำรอยสิว ได้ด้วย ถ้าคนเป็นสิว จะทำให้สิวยุบลงเร็วขึ้น ปรับผิวให้หน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นหลังทำความสะอาด

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อมา เป็น เซรั่ม จ้า มาในรูปแบบหลอด ขนาด 10 กรัมShawty Acne Clear Smooth Serumตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิว เสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิว อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากหัวหอมเป็นหลัก มีคุณสมบัติในการที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นนน

รูปภาพ:

โดยส่วนประกอบอื่นๆ ก็จะมี

- TEA TREE OILน้ำมันจากการสกัดส่วนใบของต้น Tea Tree ที่มีคุณสมบัติ Anti-Acne จึงช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- สกัดจากมะกอกมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้

- POTASSIUM AZELOYL DIGLYCINATEช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำที่เกิดจากสิว ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ

- สารกลุ่ม BHAช่วยเสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวที่แลดูสดใสขึ้น ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย เป็นตัวครีมจ้า นุ่นใช้หลังจากลงเซรั่มเรียบร้อยPHYTO APPLE CREAMมันจะช่วยเคลือบๆ ผิวเรา ตัวนี้เน้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยได้ และยังทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูกระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญหลักๆของครีมตัวนี้ จะเป็น

-ของแอปเปิ้ลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ ตัวนี้ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย

-Alpha-Arbutinช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

-Acerola Extractสารสกัดจากผลอะเซโรลา อุดมไปด้วยแร่ธาตุและ วิตามินซี ที่มี anti-oxidant ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวรู้สึกกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

-ช่วยปกป้องผิวจาก ริ้วรอยก่อนวัย และความหมองคล้ำ

-วิตามิน B3ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

-วิตามิน B5ช่วยให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และช่วยบำรุงผิวให้ดูแข็งแรง สดใส อ่อนเยาว์

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากได้ทดลองใช้มาได้ เกือบๆ 1 เดือน

ผิวหน้าดูฟื้นฟู กระจ่างใสขึ้น สิวอักเสบยุบตัวเร็ว และสิวผดต่างๆ ก็ลดน้อยลง เนื้อสบู่ล้างสะอาดดี ถ้าคนที่แต่งหน้าเก่งๆ แบบนุ่น บอกเลยว่า เครื่องสำอางที่เราลบไม่หมด นางก็กำจัดเรียบได้ ทำให้เวลาลงเซรั่มกับครีมต่อ จึงรู้สึกว่าซึมลงผิวดี

เนื้อเซรั่มและครีม ใช้แล้วมีความหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่แพ้ แถมยังทำให้หน้านุ่มด้วยจ้า ชอบมากๆ เพราะหลังจากตื่นนอน ปกติจะหน้าแอบมันนิดๆ เดี๋ยวนี้ตื่นมาก็ดูไม่มันมาก ทำให้พวกสิวค่อยๆ ลดลงไปแบบเร็ววววว

รูปภาพ:

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในการดูแลผิวหน้า เรื่องของสิวๆ แนะนำเลยจ้า เซตนี้เอาอยู่จริงๆ แต่ต้องบอกก่อนว่า นุ่นเป็นคนชอบใช้อะไรแบบยกเซต ไม่ค่อยได้ปะปนกับตัวอื่นเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าถ้าใช้หลายตัวมากๆ เราจะไม่รู้ว่าเราแพ้ตัวไหน แต่พอใช้ตัวเดียวคือรู้กันไปเลย 5555555

รูปภาพ:

เอาล่ะ รีวิวนี้ก็มาแบบหอมปากหอมคอกันเนอะ ช่วงนี้ฝุ่นพิษเยอะถ้าจะออกข้างนอกอย่าลืมใส่แมสป้องกันและดูแลผิวหน้ากันด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิกแพงๆ ไปรักษาค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายค่า