สวัสดีค่าเพื่อนๆ SistaCafe ทุกคน

เห้อออออ อากาศเมืองไทยช่วงนี้ร้อนขึ้นทุกวันเลยว่าไหมคะแดดก็แร๊งแรง ไหนจะฝุ่น PM2.5 อีกOMG!! ไม่ไหวค่าร้อนจนอยากบินไปตากหิมะชิวๆแต่เช็คยอดเงินในบัญชีแล้วทำได้แค่คิดอยู่ภายในใจ TT

แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลไป เฟิร์สได้หาทางออกมาให้สาวๆ Sistacafeแล้วนั่นก็คือไอเท็มกู้ร้อนฉบับพกพาเหมาะกับอากาศบ้านเรา นี่เลย“ Yoo Yen Spray ”ขอเล่าย้อนไปนิดนึงว่า เฟิร์สไปเจอสเปรย์ตัวนี้ได้ยังไงเริ่มจากปกติเวลาทำงานช่วงเช้าเฟิร์สจะทำงานที่ออฟฟิตตามปกติ แต่ช่วงบ่ายเนี่ยแหละเฟิร์สจะต้องออกไปหาลูกค้าค่ะทุกคน เลยต้องเดินไปตามตรอกซอกซอยต่างๆบอกได้เลยว่าไม่ว่าจะกางร่มก็แล้ว ใส่เสื้อแขนยาวก็แล้วแต่ไอความร้อนมันก็ยังทะลุทะลวงเข้ามาได้ก็เลยเสริชหาวิธีคลายร้อน จนมาเจอเจ้า“ Yoo yen spray ”นี่แหละค่ะช่วยชีวิตเฟิร์สไว้ได้มากๆ เดี๋ยวเฟิร์สจะพาไปดูว่าเจ้าสเปรย์ตัวนี้ดียังไง

รูปภาพ:

*เนื้อสเปรย์ เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะแนะนำให้ฉีดห่างจากตัวประมาณ 10-15 ซม.จากนั้นรอ 1-2 นาทีก็จะเย็น จะเย็นแบบสดชื่น เย็นติดผิวเหมือนเพิ่งอาบน้ำปะแป้งเสร็จเลยทุกคน!!

รูปภาพ:

มีส่วนผสมของ Aloe vera หรือว่านหางจระเข้จะช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวที่สำคัญคือช่วยรักษาอาการผิวไหม้จากแสงแดดได้อีกด้วย

รูปภาพ:

เฟิร์สชอบตรงที่เจ้าตัวสเปรย์ตัวนี้สามารถให้ความเย็นได้จริงไม่ต้องรอนานก็เย็นฉ่ำสมใจ ออกแนวเย็นแบบสดชื่นๆ สบายๆยิ่งเหงื่อออกยิ่งเย็นไปอีกเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาอะไรแบบนั้นเลยที่สำคัญคือเย็นติดทนนานมากและชอบตรงที่น้องมีความหอมกลิ่นมิ้นท์

เลยช่วยได้มากเวลาที่เราเหงื่อออกเยอะๆน้องเค้าก็ช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ตรงได้นะอีกอย่างคือพกพาสะดวกเฟิร์สจะชอบใช้ฉีดก่อนออกไปข้างนอกเช่น ก่อนออกไปหาลูกค้าช่วงบ่าย ไปนั่งกินข้าวหลังออฟฟิต หรือก่อนออกไปเจอแดดแรงๆจะรู้สึกแบบร้อนหรอ มาสิ! ไม่กลัวหรอก555 รู้สึกสดชื่นขึ้นเยอะเลย

สำหรับเพื่อนๆ Sistacafe คนไหนที่มีปัญหาแบบเฟิร์ส ก็อย่าลืม พกน้อง“ Yoo yen spray ”ไว้เป็นตัวช่วยคลายร้อนกันนะคะ

สรุปคะแนนให้น้อง“Yoo yen spray”

: 4/5

(หักคะแนนตรงที่ขวดเล็กไปหน่อย ไม่พอใช้ เนื่องจากทางเราใช้อาบแทนฉีดไปแล้ว 5555)