คือบับว่า….หลายวันก่อนไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเพื่อนเบนซ์สังเกตเห็นแล้วบอกว่า “วันนี้มีผู้ชายมองแกเยอะนะ” เบนซ์ก็ดูตัวเองก่อนเลยค่ะ ชั้นลืมรูดซิปป่าวว้าคนถึงได้มอง หรือมีไรแปลกๆติดบนหน้าช้าน!!!!! เช็คๆ ดูก็ไม่มีไรผิดปกติ เลยตอบเพื่อนไปเล่นๆ ว่า “สงสัยเค้ามองเพราะชั้นสวยมั้ง (พร้อมแสยะยิ้มแบบชนะเลิศใส่นาง)” เพื่อนเลยบอกงั้นหล่อนควรทำรีวิวนี้ซะ สวยซะจนผู้ต้องมอง เพราะเหตุฉะนี้ รีวิวนี้จึงเกิดขึ้นมาค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

เบนซ์ออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ใช่สายแต่งหน้ามือโปร ปกติชอบแต่งเบาๆ แบบรองพื้นนิด ปัดแก้มหน่อย ลงแป้งฝุ่น ลิปมันเปลี่ยนสี จบ!!! เบนซ์คิดว่ารีวิวนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการงานผิวสวยใส ในวันที่เร่งรีบ แปปเดียวสวยแน่

รูปภาพ:

1. เริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ หน้าสวยต้องมาจากพื้นฐานผิวที่ดี เบนซ์ชอบลงน้ำตบค่ะ ช่วยให้ผิวดู fresh เบนซ์เป็นคนผิวมัน เลยไม่ค่อยชอบลงขั้นตอนบำรุงเยอะๆ เพราะกลัวหน้ามันและอุดตัน น้ำตบตอบโจทย์สุด ตอนนี้ปลื้มกับJurlique Activating Water Essenceเป็นน้ำตบสายธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ผิวมัน หยด 5 หยดลงบนฝ่ามือแล้วแตะให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:

2. ตามด้วยJUNG SAEMMOOL Essential Mool CreamและEssential Skin Nuder Cushion SPF 50+/PA++++สี Light ขอแชร์เทคนิคลับที่ประหยัดเวลาพร้อมให้งานผิว Glass Skin ตามฉบับงานผิวคุณแม่จองค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มจากหยด Essential Mool Cream ลงบนแผ่น Mix&Touch ที่คุชชั่น (ตามรูป) แล้วใช้พัฟแตะคุชชั่นแล้วนำมาผสมกับ Mool Cream ให้เข้ากัน แล้วตบให้ทั่วใบหน้า สาวผิวผสมที่มันเฉพาะ T-Zone สามารถใช้เทคนิคนี้เฉพาะบริเวณผิวแห้งได้นะคะ ส่วนบริเวณจมูกกับหน้าผากลงคุชชั่นอย่างเดียวก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เวลาตบต้องมีเทคนิคนะ คือตบให้นานๆและแรงๆ (ไม่ต้องตบแรงขนาดเลือดกลบปากนะคะ ฮ่าๆๆๆๆๆ) เทคนิคนี้จะทำให้เนื้อคุชชั่นเข้าสู่ผิวและช่วยทำให้สีคุชชั่นเรียบเนียนกับผิวเรามากขึ้นกว่าเดิม ตบไปเรื่อยๆจนเราพอใจ

รูปภาพ:

เปรียบเทียบให้ดูก่อนทา-หลังทา ดูสิผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น ฉ่ำนิดๆ แต่ไม่ทำให้ผิวดูมัน ให้งานผิวโกลว์เป็นธรรมชาติ เบนซ์ว่า 2 ตัวนี้เคมีเข้ากันสุดๆ แล้วใช้เทคนิคตบตามที่เบนซ์บอกคือดีย์มากแม่!!!!! แนะนำรัวๆ

3. ตามด้วยบลัชออนBurberry Peony Blush No.4ตัวนี้ที่เพิ่งซื้อมาปลายปีที่แล้ว สีชมพูนัวสุดๆ

รูปภาพ:

4. จากนั้นเบนซ์จะลงแป้งฝุ่น 2 ตัว มีของTHREEและJUNG SAEMMOOL Pro-Lasting Finish Powderจะปัด THREE เบาๆทั่วหน้าก่อน แล้วตามด้วย JUNG SAEMMOOL เบนซ์จะเอามาลงตรง T-Zone หน้าผากและจมูกค่ะ ตัวนี้คุมมันดีมากกกกกกก

รูปภาพ:

5. ดัดขนตาด้วยDiorสีดำสวยใช่ม้า ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดด้วยแหละ อิอิ ดัดเสร็จก็จะปัดมาสคาร่า เบนซ์ชอบ3INA(มีน่า)ให้งานขนตางอนยาวสวยเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

6. ทาปากด้วยDior Lip Glowจ้า ตัวนี้ใช้มานานมาก ใกล้จะหมดล้าวววว ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นจริงจัง และให้สีชมพูระเรื่อๆ งามสุดๆ

รูปภาพ:

Finished Look ก็จะประมาณนี้

รูปภาพ:

งานผิวสวยอมชมพูเปล่งปลั่งสุขภาพดีเหมือนเพิ่งออกกำลังกายมา พร้อมเดินเฉิดฉายกรุยกราย สวยใสแบบนี้ผู้ทุกคนต้องหันมามองแน่นอน