ฟังดูแล้วตื่นเต้นไหมไม่รู้ แต่เราตื่นเต้นม๊ากกก

กับหวี Goody หวีขนหมูป่า ที่เราซื้อมาใช้ และคงเป็นหวีที่ราคาแพงที่สุดที่เราเคยซื้อมา

แต่บอกเลยว่าใช้ดีม๊ากกกก รักม๊ากกกด้วย เพราะมันเป็นหวีที่สามารถช่วยรักษาและบำรุงเส้นผมเราไปในตัว

▼ ▽ ที่เราเลือกซื้อมาใช้หวีของ Goody รุ่นนี้ Smooth Blends Boar Ceramic Oval Cushion Brush เป็นแปรงขนหมูป่าผสมไนลอน เพราะมันช่วยสางผมหนาๆของเราดีกว่าหวีที่เป็นขนหมูป่า 100 % นะเราว่า▼ ▽



รูปภาพ:

✽แบรนด์ Goody ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่งเส้นผม ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา✽หวีแปรงขนหมูป่าของเขาคือเป็นที่ชื่นชอบของชาวอเมริกาด้วย มาดูกันว่าทำไมหวีแปรงขนหมูป่าถึงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ร่วมทั้งเราด้วยอย่างแรกคือ เราดีไซส์ดูไฮโซเลอค่า ตัวด้ามทำจากไม้ สวย เรียบ และแข็งแรง ที่จับพอดีมือ



รูปภาพ:

มาพร้อมขนหมูป่าที่ผสมไนลอน หวีเข้าถึงหนังศรีษะง่าย สางผมง่ายด้วย ลองจับขนหมูป่าดูมันจะแข็งๆ หน่อย

รูปภาพ:

❥ขนแปรงทำจากขนหมูป่า ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง


❥ตัวขนหมูป่าจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม ทำให้ผมเงางามขึ้น


❥ช่วยทำความสะอาดเส้นผม เอาสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะ ช่วยให้ผมแห้งดูเงางามมากยิ่งขึ้น


❥ยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ที่ทำให้ผมชี้ฟูอีกด้วย

✩✩เห็นรูระหว่างขนแปรงหมูป่าไหม ตอนแรกแอบตกใจ คิดว่าขนหมูป่าเราหายหรอ อ๋อไม่ใช่อย่างที่คิด ส่วนนี้คือรูที่คอยช่วยระบายความชื้นที่อยู่ด้านในฐานแปรงของหวีนั่นเอง✩✩

รูปภาพ:

เหมาะสำหรับทุกสภาพผมของผู้หญิง อย่างมุกเป็นคนผมหนา แห้ง แตกปลายจากการทำสี หันมาใช้หวีแปรงเขนหมูป่า คือ มันช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง ผมขาดน้อยลงเวลาหวี



รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวคือชอบอ่า ดีเลย ผมชี้ฟู ขาด น้อยลง หวีเข้าถึงหนีงศรีษะดี สางง่าย ผมหนาก็หวีได้ง่ายมาก

>ω<>ω<

รูปภาพ:

เรื่องคุณสมบัติพูดเลยยเลิฟมาก เริ่มจากหวีขนหมูป่าเค้าฮิตกันทาง ยุโรป อเมริกา เพราะมีทั้งผู้หญิงผมหยัก ผมหยิกเยอะมาก ราคาหวีแปรงขนหมูป่า Goody รุ่นนี้ Smooth Blends Boar Ceramic Oval Cushion Brush อยู่ที่ 695 บาทแพงแต่คุ้ม เขาไม่ได้มีขายแค่หวีนะ กิ๊ฟ หนังยางก็น่าใช้มากนำเข้าจากอเมริกาเลยนะ อันนี้เราไปตามหาซื้อมาจาก Loft Siam เพื่อนๆลองไปหาซื้อมาหวีผมกันได้นะ ผมเงางาม สวยแน่นอน❤