เพื่อนๆ อาจจะเคยเห็น เจลวิตามินซีและเจลอโลสกัดเย็น ของแบรนด์ Nami

ผ่านตาแล้วบ้างแต่อาจจะไม่เคยลองหยิบมาใช้ วันนี้แฮมเลยหยิบเอามาแชร์

เผื่อใครอยากลอง แต่ลังเลอยู่จะได้เป็น 1 ในตัวช่วยตัดสินใจเนอะ

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ตัวแรก Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gelหรือเจลวิตามินซี

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ที่มีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีซึ่งเกาะเชจูเต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ จึงทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว เหมาะมาก.. สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ เพราะเจลวิตามินซีตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ช่วยให้รอยจุดด่างดำจางลงแล้วนอกจากจะมีสารสกัดจากส้มแล้วยังมีกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นได้ด้วย

รูปภาพ:

สำหรับเจลวิตามินซีนี้ แฮมจะใช้ทาผิวหน้าเป็นส่วนใหญ่เพราะแฮมเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง หน้าลอกเป็นขุยโดยเฉพาะบริเวณจมูกและรอบๆ ปาก ก็จะทาเจลวิตามินซีตอนเช้าก่อนทาครีมบำรุง และทาหนาๆ ก่อนนอนเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวนี้ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gelหรือเรียกง่ายๆ เจลอโลสกัดเย็น

รูปภาพ:

เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วนอย่างใครที่ชอบแว็กซ์ขนแขน ขนแขน เหมาะที่จะใช้ตัวนี้ทาผิวหลังการแว็กซ์เพราะเจลอโลสกัดเย็น จะปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย จากการโกน, การแว็กซ์หรือโดนแสงแดดทำร้าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มขึ้น และสุขภาพผิวแข็งแรงขึ้นนอกจากจะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้แล้ว ยังมีสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

สำหรับเจลอโลสกัดเย็น แฮมจะใช้ทาผิวกายทุกวันเช้าเย็นหลังอาบน้ำ เพื่อให้ผิวชุ่มชื่น และใช้หลังจากที่มีการแว๊กซ์ขนขา เพราะรู้สึกว่าความเย็นของเนื้อเจลช่วยลดการแสบผิวได้ เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงซ่อมแซม เพราะผิวของเราเจอกับมลภาวะแสงแดดทุกวัน แล้วยิ่งช่วงไหนที่ต้องการกำจัดขนขาดด้วยแล้วรู้สึกเหมือนเราทำร้ายผิวของตัวเอง แฮมเลยต้องทาเจลอโลสกัดเย็น เพื่อบำรุงดูแลให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และให้รูขุมขนกระชับขึ้น

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยใช้ ลองพิจารณาตัดสินใจดูน้า แต่ต้องบอกก่อนว่าผลลัพท์ต่างๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และความสม่ำเสมอในการดูแลผิวของตัวเองด้วยนะจ๊ะ คราวหน้าแฮมจะมีอะไรมาบอกต่ออีกฝากติดตามกันด้วยน๊า บายยย