“ลิปสติก”เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่สาว ๆ อย่างเราขาดไม่ได้เลยค่า จะไปไหนเป็นต้องพกติดกระเป๋า และลิปเป็นอะไรที่เติมบ่อยเสียยิ่งกว่าแป้งซะอีก และปัญหากวนใจอีกอย่างของสาว ๆ คือการที่ลิปติดตามภาชนะต่าง ๆ จนผู้แอบกลัว5555 ทานอะไรเสร็จก็ต้องส่องดูสักหน่อยว่าลิปหลุดยัง เอ๊....เติมสักหน่อยดีกว่า แล้วลิปที่บ้านเยอะมากกกก (ส่วนมากเป็นโทนแดง แท่งไหนก็แดง ) วันนี้มีลิปสติกเจ้านางมาฝากสาว ๆ กันค่า  ใช้แล้วปลื้มปริ่มมาก ไปชมกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ลิปสติกแต่งแต้มสีสันบนเรียวปาก ลิปสติกเนื้อแมทให้สัมผัสที่หรูหราเหนือระดับ ช่วยดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น บอกลาปัญหาลิปสติกตกร่อง ผสานคุณค่าจาก oil 3 ชนิด ได้แก่Argan oil , Rice Bran Oil และ Oilver oilพร้อมแต่งแต้มสีสันให้กับเรียวปาก ด้วยเม็ดสีที่สวยคมชัด โดดเด่นในทุกเฉดสี เนรมิตเรียวปากให้ดูเจิดจรัสเหนือระดับอย่างมืออาชีพ พร้อมดึงดูดและสะกดทุกสายตา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้มีขายที่วัตสัน แต่เราสั่งออนไลน์จากคอนวี่ (สายขี้เกียจ อิอิ) เป็นลิปสติกเนื้อแมท แต่เราทาแล้วเหมือนครีมมี่มากกว่า เม็ดสีแน่น ทาแล้วรู้สึกปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม ไม่แห้ง สีสวยมากก เป็นสีที่ทาได้ตลอด ทาเอฟวรี่เดย์ยังได้ ดูสีเองแล้วกันเราอธิบายไม่ถูก 555 เป็นสีกึ่ง ๆ น้ำตาลอ่ะ

การที่เราจะทาลิปติกให้สวยและมั่นใจ เราจะต้องเลือกลิปสติกให้เข้ากับเราก่อน อย่างสาวผิวขาวทาสีไหนก็สวย ดูโดดเด่นไปหม๊ดดด สาวผิวสองสีการเลือกลิปโทนสีแดงๆหน่อย หรือจะทาลิปสติกที่ครีมมี่ ๆ ให้ริมฝีปากดูแวววาวน่ามอง ก็ช่วยได้มากเลยทีเดียว ส่วนสาวผิวเข้มเลือกสีของลิปสติกที่มีส่วนผสมของสีน้ำตาลหรือเป็นสีที่ไม่เข้มมากจนเกินไป (ทาแล้วจะดูดรอป) สีที่ควรใช้คือ สีส้มอิฐ สีชมพูนู้ด หรือสีชมพูออกม่วง ประมาณนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนบุคคล ถ้าเราทาแล้วมั่นใจ ทาแล้วรู้สึกสวย ทาแล้วชอบก็ทาไปเลยค่าาา เพราะผู้หญิงมีลิปกี่แท่ง กี่สีก็ได้ คริ คริ

รูปภาพ: