ตายแล้ว!! ล่าสุดได้เซตแปรงแต่งหน้าใหม่มา คือน้ำตาจะไหลพูดตรงๆ เลยว่า เรารอเวลาที่จะซื้อเซตแปรงแต่งหน้าดีๆ สักเซตมานานแล้ว ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! ซึ่งเซตแปรงแต่งหน้าที่เราได้มานั่นก็คือเซตแปรงสุดคุ้ม สวยหรูดูแพงจากแบรนด์ 'Eigshow Thailand' มาเป็นเซตเลยค่ะเพื่อนๆ คือถ้าซื้ออะ ก็จะได้ทั้งกระเป๋า ทั้งแปรง คือคุ้มมากๆเดี๋ยววันนี้เราจะมาแกะกล่องไปพร้อมๆ กันตื่นเต้น! เอาเป็นว่า อย่ามัวแต่พูดให้มากความ ไปดูเซตแปรงอิกโชว์พร้อมๆ กันเลยดีกว่า!!

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปดูเซตแปรงแต่งหน้ากันเราขอแว้บมาให้ความรู้มือใหม่หัดแต่งก่อนสักนิดนึงแปรงแต่งหน้าส่วนใหญ่ จะมีขนแปรงแบ่งเป็น 2 ประเภทคือแบบขนสัตว์และขนสังเคราะห์

-แปรงขนสัตว์:เป็นขนแปรงที่มีจุดเด่นในการเกาะสีได้ดีกว่า เหมาะสุดๆ กับเครื่องสำอางประเภทฝุ่นหรือแป้งขนสัตว์ที่นำมาใช้ทำแปรงแต่งหน้ามีหลายชนิด เช่น ขนแพะ ขนม้า ขนแบดเจอร์ ฯลฯ และแน่นอนว่าขนสัตว์แท้ย่อมมีราคาแพงกว่าขนสังเคราะห์ซึ่งแปรงขนสัตว์แท้จะมีความสปริงตัวในแบบธรรมชาติเหมาะสุดๆ กับการใช้กับผิวหน้า เพราะมีความนุ่มและนิ่มที่เหนือกว่าขนสังเคราะห์แต่ถ้าใครที่แพ้ขนสัตว์อาจจะต้องสอบถามว่าทำมาจากขนอะไรและควรทดลองใช้ก่อนนะจ๊ะ

-ขนสังเคราะห์: ขนแปรงจะมีลักษณะขนเส้นเล็ก เรียงตัว ลื่น นุ่มและแบน อ่อนโยนต่อใบหน้าและดูแลรักษาง่ายแปรงแต่งหน้าขนสังเคราะห์เหมาะกับเครื่องสำอางประเภทครีม แถมราคาถูกกว่าขนสัตว์ด้วย

ซึ่งแปรงแต่งหน้าของอิคโชว์ที่เราได้มารวม15แท่งเขาจะมีทั้งแบบขนสัตว์แท้เกรดพรีเมี่ยม9แท่งและแบบขนสังเคราะห์ ที่เป็น Premium Nano Fiberอีก 6โดยแบ่งชนิดของขนตามเครื่องสำอางประเภทที่ต่างกัน

รูปภาพ:

มาแกะกล่องเซตแปรงแต่งหน้ากันเลยดีกว่า !!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มที่แปรงลงรองพื้นกันก่อนเลยEigshow Kabuki Foundation Brush F625ตัวนี้คือขนนุ่มแน่น เกลี่ยงง่าย ไม่กินรองพื้น แถมยังโค้งรับกับใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดีซึ่งแปรงชนิดนี้ทำมาจากขนสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมเหมาะกับลงรองเนื้อครีม ไม่ทำให้รองพื้นเป็นเส้น ขนนุ่ม และแน่น ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่าย ไม่บาดหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถัดมาที่Eigshow Large Powder F619ตัวนี้จะเป็นขนสัตว์แท้ๆ (ขนแพะ) เหมาะสำหรับเครื่องสำอางแบบฝุ่นลักษณะของแปรงจะแบบพุ่มๆ หนาๆ อันนี้จะใหญ่ที่สุดในเซตละช่วยทำให้แป้งที่เราลงไปที่ผิวเนี่ย กระจ่ายตัวได้ดีไว้ใช้สำหรับลงแป้งฝุ่น เซตเมคอัพ หลังลงเสร็จแล้ว ก็จะได้ผิวที่ดูไม่หนาหรือหนักจนเกินไปด้วย

รูปภาพ:

ต่อมาจะเป็นงานแก้มค่ะซิสEigshow Blush F604ชอบที่ทรงแปรงของเค้าค่อนข้างใหญ่ขนแปรงเป็นขนแท้จากธรรมชาติ ขนนุ่มแน่น ไม่บาดหน้า จิกสีติดง่ายปัดแก้มแล้วสีฟุ้ง กระจายตัวได้ดี ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

งานแก้มไปแล้ว งานคอนทัวร์ก็ต้องมาด้วยเช่นเดียวกันEigshow Angled Blush F621คือถ้าสังเกตดูดีๆ แปรงตัวนี้หัวแปรงเค้าจะตัดนิดนึง ขนแปรงคือแน่นเวอร์และนุ่มมากเวลาคอนทัวร์ไปที่หน้าแล้วอะ ดูเข้ากับรูปหน้าของเราได้ดีเลยนะ

รูปภาพ:

ต่อด้วยงานไฮไลท์ ขนาดพุ่มของเค้าจะเล็กกว่าตัวแปรงปัดแก้มนะจ๊ะEigshow Face Brush F627เราลองใช้ลงไฮไลท์อะ รู้สึกว่ามันเวิร์คมากช่วยกระจายไฮไลท์ได้ดี ฟินิชผิวที่ได้คือสวยเลย ไฮไลท์ไม่กระจุก ได้ผิวที่ดูโกลว์สวยอย่างที่ใจต้องการ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มกันที่แปรงเขียนคิ้วEigshow EYE Brow E837แปรงหัวตัด ทรงสั้นช่วยทำให้คิ้วดูฟุ้งเป็นธรรมชาติคือเราไม่เคยใช้แปรงเขียนคิ้วมาก่อน ขอบอกตรงๆ เลยว่า สิ่งนี้ช่วยให้คิ้วของดิฉันสวยงามขึ้นมากๆ มันดูธรรมชาติดีอะขนแปรงไม่แข็ง จิกสีได้ดี ที่สำคัญเข้ากับทรงคิ้วของเราได้แบบเป๊ะๆ เลยด้วย

รูปภาพ:

วนกลับมาที่งานผิวแป๊บนึง เวลาเพื่อนๆ ลงคนซีลเลอร์ ใช้อะไรคะ จริงๆ ก็ใช้นิ้วมือนั่นแหละ แต่ต้องล้างมือให้สะอาดนะ ไม่งั้นสิวบุก! แต่ต่อจากนี้ เราจะไม่ใช้นิ้วมืออีกต่อไป เพราะเรามีEigshow Concealer E836เป็นแปรงหัวแบนๆ เล็กๆ ไว้ใช้สำหรับลงคอนซีลเลอร์ตัวนี้ช่วยเกลี่ยคอนซีลได้ดีมาก ไม่ทิ้งรอยเส้นๆ ไว้ที่ผิวเลยเกลี่ยๆ ไปแป๊บนึง เนียนกริบแล้วจ้า

รูปภาพ:

มาต่อกันที่งานตา เริ่มกันที่Eigshow Short Shader E806เป็นแปรงที่มีลักษณะสั้น ขนแปรงแน่น ใช้สำหรับการทาอายแชโดว์ตัวนี้จิกสีได้ดีมาก! พอลงไปที่ตาปุ๊บ โอ้โห!! สีชัดเวอร์

รูปภาพ:

ถัดมาที่Eigshow Eyeshadow brush E827อันนี้จะเป็นแปรแต่งตา มีลักษณะแบนๆ ตัวนี้จิกเนื้ออายแชโดว์ได้ดีมาก แตะๆ เบาๆ อายแชโดว์ก็ติดมาละสามารถเกลี่ยอายแชโดว์ได้ดีเราจะใช้สำหรับแต่งเปลือกตา แบบทาทั่วตา แล้วก็เกลี่ยๆ ขอบให้มันฟุ้งๆ ก็จะได้สีตาที่ดูสวยฟุ้งสามารถใช้ทาบริเวณขอบๆ ตาได้ด้วยนะ

รูปภาพ:

ถัดมาที่Eigshow Pencil E815หัวของเค้าจะมีความแหลมๆ หน่อย คล้ายดินสอ ตัวนี้จะใช้แต่งบริเวณขอบตา หรือถ้าอยากลงกลิตเตอร์หรือไฮไลท์ที่หัวตาก็ใช้ได้ แต่เราจะใช้สำหรับคัดเบ้าอะ คือช่วยได้เยอะมากทำให้ตาของเราดูสวยคมหัวแปรงจิกสีได้ดี จับง่ายด้วย เห็นเล็กๆ แบบนี้ แต่ขนแปรงแน่นอยู่นะ เกลี่ยอายแชโดว์ได้ดีเวอร์!

รูปภาพ:

ปกติเวลาจะกรีดอายไลเนอร์ เราก็จะใช้เป็นอายไลเนอร์ที่เป็นแบบปากกา ไม่ค่อยได้ใช้แปรงเท่าไหร่ เพราะไม่มี ซึ่งนี่ก็ได้ลอง แปรงEigshow Eye Liner E835เค้าจะช่วยให้เส้นไลเนอร์ดูคมสวยเป็นแปรงหัวตัด เขียนง่าย เข้ากับขอบตาแบบพอดีเป๊ะๆถ้าอยากได้ตาคมเฉี่ยว ให้ใช้คู่กับเจลไลเนอร์แต่ถ้าอยากได้ตาแบบเกาหลีสไตล์ ฟุ้งๆ หน่อย ให้ใช้แบบฝุ่นนะ

รูปภาพ:

และแปรงแต่งตาสองอันสุดท้าย เป็นแปรงที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ถ้าขาดปุ๊บ การแต่งตาของเรา ก็จะดูไม่สวยขึ้นทันที เพราะแปรงนี้มีไว้สำหรับ Blending เค้าจะช่วยทำให้เมคอัพดูละมุน ดูนัวมากขึ้นหัวแปรงจะมีความพุ่มๆ กลมๆ ขนยาวๆ หน่อยนอกจากจะใช้สำหรับเกลี่ยอายแชโดว์แล้ว ยังใช้ไฮไลท์ได้ด้วยนะก็จะทำให้เมคอัพที่ได้ดูซอฟต์ละมุน ดูพอดีซึ่งเค้าก็จะมีให้เลือกสองเบอร์ คือEigshow Blending E811และEigshow Blending E812(แปรงขนแพะพรีเมี่ยม) ค่ะ

รูปภาพ:

ถัดมาที่แปรงเอนกประสงค์อย่างEigshow Blending E824ตัวนี้เป็นแปรง Buffer brushลักษณะกลมๆ ขนแปรงแน่นใช้ได้หลายอย่างมากแม่!ทั้งลงคอนซีลเลอร์ใต้ตา, เบลนดิ้งอายแชโดว์, เฉดดิ้งจมูกก็ได้ คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ

รูปภาพ:

และไอเทมสุดท้าย แปรงทาลิปสติกค่ะซิสEigshow Lip brush L302ลักษณะแปรงแบน เป็นรูปตัววี ช่วยทำการทาลิปของเราดูง่ายขึ้นสามารถวาดรูปปากได้ตามใจชอบ จะเกลี่ยให้ดูฟุ้งหรือทาแบบเต็มปาก ก็ได้ทั้งนั้น!

บทสรุปความประทับใจที่ได้จากเซตแปรงแต่งหน้าEigshowแพ็คเกจ: เราชอบนะ คือจริงๆ เซตแปรงเขามี 3 สี  แต่เราชอบสีขาวมากที่สุด มันดูคลีนๆ ดี ซึ่งสีอื่นๆ ก็สวยเหมือนกันนะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมได้เค้าออกแบบแปรงมาได้ถูกใจมากๆ มันไม่ได้หวือหวา แต่ก็ดูเรียบหรูดูแพง ทั้งยังแข็งแรง จับถนัดมือ ขนาด Peofessional Brushและที่สำคัญคือขนแปรงของเค้าอะ คิดมาแล้วนะว่ารูปทรงแบบนี้ เหมาะกับอะไร แล้วแบบไหนถึงจะช่วยให้การแต่งหน้าของเราง่ายและดีที่สุด ชอบ!คุณภาพขนแปรง: คือในเซตนึงเค้ามีทั้งขนสัตว์แท้และขนสังเคราะห์ซึ่งถ้าว่าด้วยคุณภาพ ขอพูดตรงๆ เลยว่า ดีงามมาก!ขนนิ่ม แน่น ไม่หลุดเวลาเกลี่ยพวกเนื้อครีม ก็ทำออกมาได้ดี ทั้งยังจิกสีเครื่องสำอางได้ดีมากด้วย ที่สำคัญคือเวลาเกลี่ยเมคอัพ ก็ทำได้ดีด้วยเช่นเดียวกันคุ้มค่าคุ้มราคา: สำหรับแปรงแต่งหน้าเซ็ตนี้เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณพอสมควรถ้าซิสต้องการความคุ้มค่า อยากลองใช้แปรงแต่งหน้าขนสัตว์แท้ตำเช็ตเดียวครบจบทุกฟังชั่น ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะอยากให้ลองใช้ตามกันดูนะ ถือว่าคุ้มมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

แปรงแต่งหน้าอิกโชว์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ใครที่ชอบความคุ้มค่าคุ้มราคา เราแนะนำ สำหรับคนที่มีงบประมาณ นี่เป็นอีกหนึ่งเซตแปรงแต่งหน้าที่ควรค่าแก่การจับจอง คุ้มมาก! ได้ทั้งแปรง ได้ทั้งกระเป๋าหนังสวยๆ มันดีต่อใจน้องอย่างแรง! ก็หวังว่าแกะกล่องในวันนี้ จะมีประโยชน์ต่อซิสทุกๆ คนนะคะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย