ใกล้ถึงเทศกาลวันวาเลนไทน์กันแล้วมีดอกไม้ให้คุณแฟนกันรึยังเอ่ย?วันวาเลนไทน์สิ่งที่ยอดฮิตและเบสิคที่สุดเลยก็คือการให้ดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงให้ก็ได้เช่นกัน แต่ๆ ใครที่ทำงานหรือเรียนคงไม่มีเวลาว่างไปเลือกหน้าร้านเองใช่มั้ยล่ะวันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมร้านดอกไม้ใน IG ไว้ให้เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้วทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง โคมกุหลาบ หรือกล่องดอกไม้เป็นไอเดียสำหรับวันวาเลนไทน์นี้ เรามาเติมความหวานให้คุณแฟนกันเถอะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2a/08/cb/2a08cb8463e20784d606660623d88930.jpg

❤ hommflower ❤

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

เริ่มกันที่ร้านแรกกันก่อนเลยมีดอกไม้สดให้เลือกหลายขนาดและราคาใครที่ชอบสไตล์เรียบหรูดูแพง ต้องร้านนี้เลยhommflowerบอกเลยว่าถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่มีดอกไม้ให้คุณแฟนร้านนี้ก็ตอบโจทย์เพราะทางร้านเค้ามีให้เลือกหลายแบบมากโดยเฉพาะHomm Valentine’s Day collection 2020ก็เหมาะสำหรับคุณผู้ชายน้า

Location :ซอย อารีย์สัมพันธ์ 5

❤ thansaflowers ❤

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

สาวๆ คนไหนคิดว่าแฟนตัวเองไม่เหมาะกับดอกกุหลาบ ลองเปลี่ยนมาเป็นดอก"ทานตะวัน"ก็ได้นะ จากร้าน"thansaflowers"ฉีกกฏการให้ดอกไม้แบบเดิมๆวันวาเลนไทน์ส่วนใหญ่คนมัก ให้ดอกกุหลาบกันการให้ดอกทานตะวันไม่ซ้ำใครแน่นอนแถมยังมีความหมายดี อีกด้วยนะ ดอกทานตะวันเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงรักเดียว

ถ้าใครมอบดอกนี้กับใคร หรือใครมอบดอกไม้นี้ให้กับเราแปลว่าความรักที่มีให้จะมั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนที่ดอกทานตะวันเฝ้ามองดวงอาทิตย์ตลอดไปนอกจากจะความหมายดีแล้ว ดอกทานตะวันยังเป็นตัวแทนของความสดใส ร่าเริงเพราะฉะนั้นใครได้รับช่อดอกทานตะวันต้องยิ้มแก้มปริตลอดทั้งวันแน่ค่า~

❤ thesecretgarden_th ❤

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

มาต่อกันที่ร้านthesecretgarden_thเป็นร้านขายดอกไม้ที่ครบครันมาก มีทั้งดอกไม้แห้ง ดอกไม้สด และมีชนิดของดอกไม้ให้เลือกหลายชนิดมาก ทั้งดอกกุหลาบขาว ดอกกุหลาบแดง ดอกทานตะวัน ไฮเดรนเยีย รวมไปถึงดอกยิบโซ บอกเลยว่าดอกยิปโซเป็นดอกไม้ที่คนเกาหลีนิยมให้กันในวันวาเลนไทน์เป็นอย่างมาก ซึ่งความหมายของดอกยิปโซก็คือ รักแรกพบ ความจริงใจ ความอ่อนหวาน หนุ่มๆ คนไหนไปเดทแรกซื้อช่อนี้ไปบอกเลยว่าสาวยิ้มแก้มปริแน่นอนนอกจากนี้เรายังเห็นดอกยิปโซในงานมงคลสมรสต่างๆ อีกด้วย

❤ boxoflove._ ❤

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

ไหนใครสายเปย์ยกมือขึ้นหน่อย?บอกเลยว่าเจอช่อนี้ไปยิ้มจนแก้มแตกเพราะว่าได้ทั้งดอกไม้ได้ทั้งเงิน ฟินเวอร์ ~สำหรับใครสายเปย์ หรือ ใครที่ไม่รู้ว่าจะให้แฟนด้วยดอกไม้อะไรช่อนี้ก็เป็นอะไรที่ไม่ต้องคิดเยอะแถมได้เอาเงินไปใช้ต่อด้วย  และเหมาะกับทุกเทสกาลไม่ตำเป็นต้องให้วันวาเลนไทน์อย่างเดียวก็ได้น้า จะให้วันครบรอบ หรือวันเกิด ก็โรแมนติกไปอีกแบบ ><

❤ kukoo.flower ❤

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

ใครที่อยากเก็บดอกไม้ไว้นานๆ ต้องร้านนี้เลยkukoo.flowerเป็นกุหลาบสดในโหลแก้วสุด Premium ดอกใหญ่ กลีบหนา สีสด เก็บได้นาน 5-10 ปี ไม่ต้องรดน้ำ กลีบไม่ร่วง สวยอมตะเลยทีเดียวบอกเลยว่าปลื้มทั้งคนให้และคนรับเลยแหละค่า นอกจากโดมกุหลาบแล้วยังมีดอกไม้แห้ง และดอกไม้สดอีกด้วย ครบจบในร้านเดียวเลย

❤ pai_petal ❤

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

สายวินเทจต้องโดน บอกเลยว่าใครชอบแนววินเทจๆ หรือแฟนใครสายวินเทจต้องปลื้มช่อนี้แน่นอนจากร้านpai_petalนอกจากดอกยิปโซกับดอกทานตะวัน ก็ยังมีดอกเดซี่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนหัวใจอันบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา  ซึ่งดอกไม้ชนิดนี้ มีสีขาวและสีเหลือง และมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ เชื่อว่าใครได้รับต้องเป็นปลื้มแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e7/3b/c0/e73bc0529598347d316c5f993e9941bf.jpg

วันวาเลนไทน์ปีนี้อย่าลืมเติมความหวานให้กับคนที่เรารักนะคะ ไม่ว่าจะคบมานานแค่ไหนการที่เราดูแลเอาใจใส่คนที่เรารัก จะยิ่งช่วยประคับประครองความรักให้ยาวนานยิ่งขึ้นสำหรับใครที่มองหาร้านดอกไม้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ก็เตรียมสั่งกันล่วงหน้ากันก่อนได้เลยนะคะ แคปรัวๆ กันเลยค่าสำหรับร้านใน IGมาทำให้วันวาเลนไทน์ปีนี้น่าจดจำและอยู่ในความทรงจำอันยาวนานกันเถอะ~