สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้อยากบอกสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าไม่ว่าแต่งจัดจ้านหรือแต่งเบาบาง แต่ทุกครั้งที่ต้องล้างเครื่องสำอาง ไอ้เราก็ขี้เกียจลุกไปหยิบสำลีทีนึง ไปหาโทนเนอร์อีกทีนึง บางวันกับมาก็เหนื่อย นอน เอ้าเครื่องสำอางก็ไม่ได้ล้าง สิวอุตตันตามมาจ้า อยากหาอะไรง่ายๆๆ เช็ดสะอาดๆ ไม่ต้องขั้นตอนเยอะ เลยไปได้เจ้านี้มาSwisspers Facial Wipes Cucumber 25'Sชีวิตสบายขึ้นเยอะเลย พกพาไปไหนก็สะดวก ❤❤❤❤❤❤

รูปภาพ:

แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อSwisspers Facial Wipes Cucumber 25'Sแบรนด์จากออสเตรเลีย มาในห่อ 25 ชิ้น เป็นแบบตัวฝาล็อค อันนี้ดีงามนะ เพราะตัวฝาล็อคจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นจนถึงแผ่นสุดท้ายได้อย่างดี หลังจากเราแกะออกมาใช้ เพราะบางยี่ห้อที่เคยใช้เป็นแค่สติ๊กเกอร์แปะ พอมาเปิดใช้อีกที แผ่นเช็ดเครื่องสำอางแห้งเลย ความชุ่มชื้นแทบจะไม่มี ˇ﹏ˇ

รูปภาพ:

แผ่นชุ่มชื้นเย็นๆ มีส่วนผสมจากแตงกวา ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และมีค่า PH เป็นกลาง อันนี้คือดีต่อเรา เพราะเราเป็นคนขี้แพ้ ผิวแพ้ง่าย เราใช้แล้วไม่แพ้จ้า ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ☻☻☻☻☻☻☻☻☻☻☻☻

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เช็ดออกดีเว่อ เลิศ ไม่มีไม่ได้แล้ว สะดวก ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ชอบเลย ของมันต้องมีแล้วแหละ ตอนนี้มีโปรด้วยนะ สอยเพราะโปรดี คุ้มมากจ้า