Happy Valentine's Day!!! สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะซิสสส *(♥_♥)/*มาดามลูลู่รู้นะคะว่าวันนี้คงเป็นวันที่สาวSistaCafeหลายคนตั้งตารอคอยแน่ๆ เลยล่ะฝั่งคนมีคู่ก็คงจะแอบลุ้นว่าหวานใจจะมีช่อดอกไม้ / ของขวัญมาเซอร์ไพรส์มั้ย? ส่วนคนโสดก็คงจะหวังไว้ลึกๆ ในใจว่าวันนี้จะมีหนุ่มมาสารภาพรักกับเธอใช่มั้ยล่ะคะ?อ๊ะๆๆๆ แต่มาดามขอบอกไว้เลยนะว่าการที่เธอจะสมหวังดังใจได้ เรื่องดวงชะตาก็ถือเป็นตัวแปรสำคัญเหมือนกันนะ ก็ถ้าดวงไม่เอื้ออำนวยก็มีสิทธิ์นกได้เหมือนกันแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาเรื่องรักๆ เลิฟๆ ของเธอจะอยู่ในเกณฑ์ดีแค่ไหน? หรือว่าจะมีเรื่องไม่สบายใจเข้ามาให้ได้เจอแทน ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563โลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะในเมื่อเธอรู้ตัวว่าไม่มีผู้ชายข้างกายให้พึ่งพิงเหมือนคนอื่นเค้า ยามที่มีปัญหาเข้ามาก็ให้คิดซะว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’จะดีดีที่สุด แถมคนอื่นๆ รอบตัวของเธอก็มักพึ่งพาไม่ค่อยได้ด้วยสิเพราะฉะนั้นเวลาเจอกับปัญหาใดๆ ก็ตาม ขอให้ตั้งสติให้ดีและพยายามหาทางออกด้วยตัวเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้เธอควรที่จะลองหาอะไรแปลกใหม่ หรือกิจกรรมอะไรก็ตามทำร่วมกันกับคนรักบ้างนะ เพื่อเป็นการสร้างสีสันและเติมเต็มไฟรักให้ชีวิตคู่ไม่จืดชืดถ้าขืนมัวแต่ทำสิ่งเดิมๆ ซ้ำๆ วนลูปไปทุกวัน มันก็คงจะทำให้เธอและเค้าเกิดอาการเบื่อหน่ายในกันและกันสักวันแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสด ก็แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว ที่มีสาเหตุมาจากเรื่องบุคคลที่สามเธอเลยไม่ควรหูเบา เชื่อฟังคำเป่าหูของใครง่ายๆ แต่ขอให้ใช้สติและเหตุผลในการแก้ปัญหา แบบนี้จึงจะสามารถช่วยให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นได้

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้คนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะแฮปปี้กับคนรักเอามากๆ เชียวล่ะ เพราะอีกฝ่ายเค้าจะเอาอกเอาใจเธอสารพัด ทำให้เธอรู้สึก Feel Good ร่วมกับบรรยากาศวาเลนไทน์แบบสุดๆฉะนั้น มาดามก็ขอให้ทั้งเธอและเค้าใช้เวลาอันแสนหวานในวันพิเศษแบบนี้ร่วมกันให้เต็มที่ เอาให้คุ้มทุกวินาทีไปเลยจ้า!!!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอังคารคนไหนที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดช่วงนี้ดวงชะตาก็เตือนให้เธอระวังเรื่องการลงทุน หรือการเสี่ยงโชคที่จะไม่ได้อะไรกลับมา เพราะฉะนั้นเธอเลยควรหันไปโฟกัสและตั้งใจทำในสิ่งที่เห็นผลจริง หรือเห็นผลชัดเจนจะดีกว่านะคะอย่าไปมัวแต่หวังอะไรลมๆ แล้งๆ กับสิ่งที่ไม่แน่ไม่นอนอยู่เลย เดี๋ยวเสียเวลาเปล่า!

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ถ้าช่วงนี้ชีวิตรักของสาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วถึงคราวต้องสะดุด ก็ไม่ต้องไปโทษใครนอกจากตัวเธอเองนี่แหละค่ะเพราะความดื้อรั้น นิสัยชอบเอาแต่ใจ จะทำให้ใครๆ ต่างพากันถอยห่างจากเธอไป โดยเฉพาะกับคนรักที่เค้าเตรียมนับถอยหลังรอวันเลิกรากับเธอถ้าไม่อยากโดนเทก็ให้รีบปรับปรุงตัวด่วนๆ เลย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธถ้ามีสิ่งที่เธอต้องการแต่หากไม่รู้จักลงมือทำ มันก็จะไม่มีทางได้ผลลัพธ์ตามที่ใจปรารถนาหรอกนะคะเธอจะหวังพึ่งโชคลาภหรือดวงชะตาเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องลงมือ ลงแรง และพยายามขวนขวายด้วยตัวเองเช่นกัน จึงจะสามารถประสบความสำเร็จได้

>> คนมีคู่ <<

ณ จุดๆ นี้คนเกิดวันพุธและคนรักต้องเร่งเก็บเงิน เก็บทอง และสร้างฐานะตัวเองให้เป็นปึกแผ่นมั่นคงได้แล้วนะ เพื่อที่เธอทั้งสองคนจะได้มีความพร้อมในการเริ่มต้นสร้างครอบครัวสักทีหากมัวแต่ใช้ชีวิตแบบล่องลอย รักกันไปวันๆ อนาคตข้างหน้าอาจไม่สดใสเท่าไหร่นัก ขอให้เริ่มวางแพลนชีวิตคู่ตั้งแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามรู้นะคะว่าสำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี‘ ความฝังใจ ’มันจะทำให้เธอจมปลักอยู่กับอดีต แต่นาทีนี้ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อทำให้ชีวิตของเธอมันดีขึ้นบ้างแล้วนะเพราะการที่เธอย่ำอยู่กับที่นานเกินไปจะทำให้ชีวิตไม่ได้เดินไปข้างหน้า ขอให้ฮึดสู้เพื่อตัวเองสักครั้งแล้วทุกอย่างจะดีเอง

>> คนมีคู่ <<

สาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอควรรู้จักแบ่งเวลาให้เป็นบ้างนะคะ เรื่องงานก็ส่วนงาน เรื่องแฟนก็ส่วนแฟน ดังนั้น อย่าเอาหลายๆ เรื่องมาปนกันเด็ดขาด เพราะหากคนรักของเธอเค้าเกิดไม่พอใจขึ้นมา เดี๋ยวก็ได้เป็นปัญหาที่ทำให้ต้องทะเลาะผิดใจกันอีกตอนนี้เธอควรจัดสรรเวลาของตัวเองให้ดีเลย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ก่อนที่สาววันศุกร์ที่ยังโสดคิดจะไปรักใครก็ควรรักตัวเองให้มากๆ ก่อนจะดีกว่านะคะ เธอควรหันมาดูแลตัวเอง รู้จักคุณค่าของตัวเองให้ได้ก่อนพอเธอทำตัวเป็นคนที่ดีมีความเพียบพร้อมเมื่อไหร่ เดี๋ยวสักวันหนึ่งก็ต้องมีคนเห็นถึงคุณค่าในตัวของเธอ อยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักและขอสานสัมพันธ์เองนั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

เชื่อมาดามสิคะว่าความโอบอ้อมอารี ความมีน้ำใจ รู้จักเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ดึงดูดให้คนพากันรักเธอไม่ให้ไปไหน คนรักของสาวๆ วันศุกร์เค้าถึงขาดเธอไม่ได้ยังไงล่ะคะเพราะฉะนั้นก็ขอให้เธอรักษาความน่ารัก น่าเอ็นดู ของตัวเองแบบนี้ต่อไป จะได้มัดใจอีกฝ่ายแบบอยู่หมัดไปเลยไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ควรใช้ความรู้และความสามารถที่เธอมีให้เป็นประโยชน์บ้างนะคะ เพราะเสน่ห์ของเธออยู่ที่ความฉลาดและความเป็นมืออาชีพนี่แหละเพราะฉะนั้นเธอจึงไม่จำเป็นจะต้องทำตัวให้สวยเด่นเหมือนกับใครๆ แค่ใช้มันสมองของตัวเองก็ดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้างได้ง่ายๆ แล้ว

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักเค้าแสดงออกว่ารักเธอมาก และเป็นห่วงเป็นใยเธออยู่เสมอ นับว่าเธอโชคดีมากๆ เลยนะคะที่มีคนรักที่รักเธอมากขนาดนี้พอรู้แบบนี้แล้วมาดามก็ขอให้เธอจับมือเค้าไว้ให้แน่นๆ เลยนะ ถ้าปล่อยให้หลุดมือไปคงหาไม่ได้ดีเท่าคนนี้อีกแล้วล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง?! ตกลงว่าของวันนี้ ผลดวงมันบอกออกมาว่าเธอจะสมหวังตามที่คิดไว้รึเปล่า… มาดามขอบอกไว้เลยนะว่าถ้าเธอเช็กดวงแล้วรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ก็ต้องรีบตักตวงความสุขและโอกาสให้เต็มที่กันไปเลยนะคะ ส่วนใครที่ชีวิตเข้าสู่โหมดขาลง ก็ต้องตั้งสติและรีบหาทางรับมือโดยไว แบบนี้เธอจะได้ดึงสถานการณ์ให้กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมไงล่ะ ปล. สาวคนไหนที่ยังไร้หนุ่มควงคู่ในวันวาเลนไทน์ก็อย่าได้น้อยใจไปนะ ถึงไม่มีใครให้รักก็รักตัวเองรอไปก่อนค่ะ เลิฟๆๆๆ… วันพรุ่งนี้ดวงความรักจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมรึเปล่า?!ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาแล้วฟังคำตอบไปพร้อมกันค่ะ …