“ดินสอเขียนคิ้ว”หนึ่งในไอเท็มที่ช่วยเนรมิตคิ้วที่สุดแสนจะธรรมดาให้ดูสวยคมโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนลุคและรูปทรงหน้าเราให้น่ามองเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ อย่างเราเป็นอย่างมาก บางคนถึงขั้นลงทุนไปสักกันเลยทีเดียว แต่นัดมองว่าการสักมันได้ลุคเดียวดูน่าเบื่อ แถมดูปลอมมากด้วยถ้าไม่ได้ช่างที่มีฝีมือดีจริง ๆ คิ้วของเราอาจจะปลิงได้

ซึ่งปัจจุบันดินสอเขียนคิ้วทำออกมาให้สาว ๆ เลือกใช้มากมาย ทั้งนี้การเลือกซื้อขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละบุคคล อย่างนัดสายขี้เกียจมานั่งเหลาชอบใช้พวกหัวออโต้ซะมากกว่า  ตัวนี้นัดก็รีวิวบ่อยเหมือนกัน หลัก ๆ ที่หยิบมาจะเน้นตัวที่ใช้จริงอะไรจริง ไปดูกันดีกว่าว่าทำไมนัดถึงไม่เปลี่ยนจากเจ้าตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้โดยไม่ต้องเหลา ทำให้สะดวกในการเขียนคิ้ว ช่วยให้การเขียนคิ้วสวยดูเป็นธรรมชาติด้วยหัวเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. ลื่น เขียนง่าย กันน้ำ  กันเหงื่อ ติดทนนานทั้งวันมาพร้อมแปรงปัดสำหรับจัดแต่งทรงคิ้วสวยเป็นธรรมชาติในแท่งเดียว แต่ด้วยหัวที่เล็กมาก ๆ เวลาที่เขียนให้ระมัดระวังนิดนึง อย่าลงน้ำหนักมือเยอะไป เขียนบ่อย ๆ เชื่อว่าจะติดงอมแงมเลยทีเดียวค่า

รูปภาพ:

ก่อนอื่นบอกก่อนว่าแต่งหน้าไม่ค่อยเก่ง การเขียนคิ้วจะเน้นสไตล์ตัวเอง เขียนให้ทรงคิ้วเข้ากับรูปหน้านัดที่กลมมว๊ากกก อันดับแรกนัดจะใช้แปรงจัดทรงคิ้ว จากนั้นวาดโครงคิ้วเพื่อเป็น กรอบคิ้ว

รูปภาพ:

ต่อมาค่อย ๆ เติมคิ้วให้เต็มตามกรอบที่วาดไว้ แล้วใช้แปรงปัดเพื่อเกลี่ยให้สีสม่ำเสมอกัน ช่วงนี้นัดอินกับคิ้วฟุ้ง ๆ นัดใช้มาสคาร่าสีน้ำตาลมาปัดเบา ๆ ฟุ้ง ๆ เบา ๆ

รูปภาพ:

ท๊าดาาา เสร็จแล้วค่า คิ้วทรงนี้สามารถเขียนได้ทุกวัน เขียนง่าย ไม่ปลิงอีกด้วย สีที่ใช้นั่นคือ01Espressoเป็นสีน้ำตาลที่ดูไม่โป๊ะ สีนี้เข้ากับผมนัด สาวผมเข้มต้องตำสีนี้แล้วล่ะ

รูปภาพ:

นัดที่ว่าแต่งหน้าไม่เก่งการเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วก็สำคัญเหมือนกันนะ ถ้าเลือกไม่ดี สีเข้มไป อาจจะทำให้คิ้วเราปลิง คือมันไม่ได้ไหมอ่ะ??  เพราะคิ้วเป็นเหมือนมงกุฎของหน้าเราจริง ๆ ทุกวันนี้ทุกอย่างต้องดูสวยเป็นธรรมชาติ แล้วแบรนด์นี้มีความเข้าใจสาวไทยอย่างเรา เฉดสี หรือการออกแบบนู่นนี่นั่นเราค่อนข้างชอบ ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางเลยเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่นัดเทใจให้ ใช้แบบไม่มีเบื่อเลยค่า