รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึก:แว๊บแรกที่ยิงก็คือสะดุ้ง เพราะไม่เคยทำมาก่อน แต่ว่าไม่เจ็บขนาดนั้น รู้สึกแต่แบบสามารถทนได้ ไม่ถึงกับครวญคราง อาจจะเป็นเพราะเส้นขนของผู้ชายมันหนากว่าผู้หญิงด้วยแหละ ต้องกลั้นใจยิงไปแบบ 5 ครั้งติดกัน หลังจากนั้นคือติดใจ ยิงอีกรัวๆๆๆๆๆ

ข้อดี :เครื่อง SmoothSkin รุ่น Bare+ มีเทคโนโลยี Ultrafast IPL สามารถกำจัดขนในพื้นที่กว้าง ง่ายๆ ได้อย่างรวดเร็ว เช่นบริเวณ ขนขา ขนแขน ขนหน้าอก และขนหลัง เพียงกดปุ่มค้างไว้ แล้วเลื่อนเครื่องไปเรื่อยๆให้ทั่วบริเวณ สามารถจำกัดขนได้ทั้งตัวภายใน 10 นาที จัดไปรัวๆ เลยจ้า

ผลลัพธ์ที่ได้:เอาจริงๆก่อนที่จะซื้อไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีเลิศเลออะไรขนาดนั้น เพราะตอนที่เคยไปเลเซอร์ IPL ที่หน้าก็แบบเฉยๆ ขนบางลงจริง แต่พอทิ้งไว้ซักพักก็ขึ้นใหม่ แต่เครื่องนี้คือ เป็นงงนะ ขนขาเรียบกริ๊บตั้งแต่ใช้ครั้งแรก แล้วขนที่โดนแสงมัน

รูปภาพ:

หรือสามารถสอบถามที่ได้เคาเตอร์ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสัน ทุกสาขา

ยิงต่อเนื่องสัปดาห์ที่ 2 เริ่มสังเกตเห็นเล้วว่าขนขึ้นช้าลงจริง และต้องทำต่อเนื่องติดต่อกันสัปดาห์ละครั้ง เป็นระยะเวลา 3 เดือน รับรองเกลี้ยงขนเกลี้ยงจ้า

รูปภาพ:

วันนี้แตมก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาขนเยอะ ขนขาหนาแบบเดียวกันก็ลองเอาเจ้าเครื่อง SmoothSkin รุ่น Bare+ ULTRAFAST IPL Hair Removal ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการพิจารณานะคะ   ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สวัสดีค่า…..