รูปภาพ:

สวัสดีค่า วันนี้วิวมาแนะนำสกินแคร์ดีๆ ที่คนผิวแพ้ง่ายค่า นี่เลยแบรนด์ HOO แบรนด์นี้ให้ความใส่ใจกับส่วนผสม รายละเอียด รวมถึงปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อผิว โดยทุกตัวของ HOO จะไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Colorant, Silicone, Oil, Paraben, Fragrance, Sulfate สารต่างๆเหล่านี้มีผลทำให้ผิวระคายเคืองหรือแพ้ได้ เวลาเราจะลองยี่ห้อใหม่ เจอแบบนี้ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายมากๆ แบรนด์นี้ยังให้ความสำคัญกับค่า pH อีกด้วย ทุกตัวมีค่า pH อยู่ระหว่าง 5.0-6.0 ที่เป็นค่าเดียวกับผิวของเราด้วย ซึ่งทำให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้ลึกและดียิ่งขึ้น

ไปที่ตัวแรกกันเลย

รูปภาพ:

All About ‘C’ Essence Mist #415

เซรั่มวิตามิน ซี ในสเปรย์น้ำแร่ เป็นน้ำแร่แบบ 3in1 จ้า

เป็นทั้งน้ำตบ-น้ำแร่ ทำหน้าที่ปรับสภาพผิว พร้อมบำรุงผิวล้ำลึก ครบจบในขั้นตอนเดียว

·     น้ำตบ ทำหน้าที่เติมอาหารผิวก่อนการทาเซรั่ม และ ครีมอื่นๆ (Pre-serum)

·     สเปรย์น้ำแร่ ทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้น+ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง

ที่หลักๆเลยคือ เป็นการบำรุงผิวด้วย vitamin c ด้วยนวัตกรรมใหม่ ไม่ใช่เนื้อครีมเนื้อเซรั่มแบบเราคุ้นเคย แต่มาเป็นแบบเนื้อน้ำแร่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เหมาะกับคนรีบๆ ขี้เกียจ รีบแต่งหน้าไปเรียนแบบเรา 5555 เราชอบเอามาฉีดระหว่างวันด้วยนะคะ แบบเวลาร้อนๆ ไรงี้ก็ฉีดให้หายร้อนเลย สดชื่นมากๆ พกติดตัวได้สบายๆ เลยเพราะไม่หนักเกะกะด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักคือ

·     วิตามิน ซี แบบเสถียรเข้มข้น 3%

วิตามิน ซีแบบธรรมดา จะเสื่อมสภาพได้ง่าย จากการสัมผัสอากาศ อุณหภูมิ และ แสง ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีของเนื้อครีมที่เข้มขึ้นเป็นสีเหลือง แต่ตัวนี้เก็บรักษาได้ง่าย ไม่ต้องใส่ตู้เย็น ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียง่ายด้วยค่ะ วิตามิน ซี เป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่เสมอ มีรอยสิว รูขุมขนกว้าง ผิวมัน

·     Niacinamide 6%

เห็นเป็นน้ำแร่ใสๆแบบนี้ แต่ไนอะซินามายช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ

·     น้ำแร่จากสวิส

น้ำแร่จากธารน้ำแข็งมีแร่ธาตุบำรุงผิวต่างๆมากมาย ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

แล้วแพ็กเกจมีความน่ารัก สีพีชๆสายเกามากๆ

ตัวนี้ปราศจากสารเคมี สารที่จะทำให้ผิวแพ้ 6 ชนิด Colorant, Fragrance, Oil, Paraben, Silicone, Sulfate-Free ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่เป็นสิว เพราะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและซิลิโคน

ขนาด 30 ml.

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาอีกตัว คือนี้เลย Advanced Glow Drops #919

ตัวนี้เป็น Whitening complex HOO รวบรวมส่วนผสม whitening ถึง 9 ชนิด!!!! คืองานนี้หน้าไม่ใสก็ให้มันรู้ไป ส่วนผสมแต่ละตัวจะทำหน้าที่แตกต่างกันในการทำให้ผิวขาวกระจ่างใส แถมยังช่วยเรื่องฝ้ากระ รอยแผลเป็นต่างๆ อีกด้วย

รูปภาพ:

เราใช้ทั้ง เช้า-เย็น ให้ความรู้สึกว่าหน้าขาวใสขึ้นมากแบบเห็นความแตกต่างเลย แต่เรื่องรอยดำรอยแดง เริ่มจางลงแต่ไม่ได้เร็ว เพราะรอยแผลเป็นต้องใช้ระยะเวลานะคะ ถ้าตัวที่จางเร็วหน้าจะลอกจะแสบค่ะ ตัวนี้ออกแดก็ไม่แสบค่ะ ผิวโดยรวมไม่แห้ง ไม่ลอก ส่วนนึงคงได้ความชุ่มชื้นจาก #415 เซรั่มวิตามิน ซีมาด้วยค่ะ



รูปภาพ:

เป็นเนื้อเซรั่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าผิวง่ายมากก เหมาะกับคนที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย เพราะตัวนี้ปราศจากสารเคมี สารที่จะทำให้ผิวแพ้ 5 ชนิด Colorant, Fragrance, Paraben, Silicone, Sulfate-Free นอกจากไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้แล้ว ยังไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย เพราะไม่มี ซิลิโคน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วช่วงนี้เป็นประจำเดือนผิวแพ้ง่ายมากกกกก ลองใช้ตัวนี้มาสักพักแล้วผิวดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะเลิฟมากกก


30 ml


สรุป : ใช้แล้วหน้าใสขึ้นมาก เพราะสกินแคร์ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซี หน้าขาวหน้าดีขึ้นมากๆ  ประทับใจกับแบรนด์นี้เพราะแบรนด์นี้เขาใส่ใจเรื่อง สารเคมี ไม่มีสารอันตราย และค่า pH ชอบตรงนี้แหละแก ใช้หมดแล้วอยากจะซื้ออีกซักขวด ส่วนตัวชอบสเปรย์น้ำแร่มากๆ พกพาสะดวกเวลาร้อน หรือ อยากสดชื่นคือเอาออกมาฉีดสดชื่นมากๆ


ส่วนเซรั่มเราชอบใช้ตอนเช้า เพราะตอนเช้าต้องรีบแต่งหน้าไปมอ. ต้องการความเร่งรีบเพราะซึมซับง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นนะคะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว ใช้แล้วผิวหน้าใส รอยจางลง