+ + + + + + + + + + + + + + + + +เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

จริง ๆ แล้วปัญหาของผิว ที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น นอกจากเรื่องของสิว ๆ ที่ไม่เคยเล็กจิ๋ว แบบชื่อแล้ว หลังจากการเป็นสิว น้องสิวเค้าก็มักจะฝากรอยรัก! เป็นรอยแผลเป็นไว้ดูต่างหน้า ตล๊อดดดด ทำให้เราที่รักษาสิวว่ายากแล้ว รักษารอยแผลเป็นยิ่งยากกว่า แต่มันรักษาได้! เพียงแค่เราขยันทาเจลลดรอยแผลเป็นแค่นั้นเอง

วันนี้ ออม ก็เลยจะมาเปิดกรุ 4 เจลลดรอยแผลเป็น ที่สามารถใช้กับรอยสิวได้ดีเป็นตัวฮิต ตัวดังที่คนเป็นสิวควรลองใช้ จะมีแบรนด์ไหน ตัวไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ^0^

Puricas dragon's blood scar gel3 กรัม

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่ ฮิตที่สุดในตอนนี้​ หลอดเล็กหาซื้อใน​ 7-11​ ออมว่าหาซื้อยากนะ​ เพราะมี​เฉพาะ​เซเว่นใหญ่​ แต่อยากให้ลองหาซื้อกันดู​ กับPuricas dragon's blood scar gelราคาดีงาม น่าคบ ! ซึ่ง Puricas (เพียวริก้าส์) ฝาแดงตัวนี้ หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นตา เพราะรีวิวแน่นมาก

ส่วนประกอบ :มีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Dragon’s Blood ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบของผิว, Allium Cepa สารสกัดจากหัวหอมช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำ, ว่านหางจระเข้ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ทำให้ผิวชุ่มชื้น, สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และ ผักบุ้งทะเล ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนัง ผดผื่น

รูปภาพ:

ตัวนี้ใช้แล้วเค้าช่วยในเรื่อง ลดรอยแผลเป็น อย่างพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดี เวลาที่ทาบนสิวที่อักเสบ หรือเป็นแผลอยู่ก็ไม่รู้สึกระคายเคือง หรือแสบผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ / พาราเบน / สเตียรอยด์ และ น้ำหอม เหมือนเค้าจะช่วยลดการอักเสบ ใช้ติดต่อกันไม่นาน รอยแผลจางลง เรียกว่าแผลหายเร็วมาก เนื้อเจลสีออกเหลืองๆ นวลๆ ใสๆ ทาแล้วเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวดีด้วย ตัวนี้เลิฟสุด ถูกและดีที่แท้ทรู

>///<

Dermatix Ultra15 กรัม

รูปภาพ:

มาดูเจลทารอยแผลเป็นทางฝั่งอเมริกากันบ้างค่ะ กับDermatix Ultraโดยมีตัว CPX ที่ช่วยให้แผลเป็นอ่อนนุ่มขึ้น และ Vitamin C ช่วยให้แผลเป็นสีจางลงได้ เอาจริง ๆ แล้วตัวนี้เหมาะกับการทาบนแผลเป็นชนิด

ไฮเปอโทรปิกส์ และ คีรอยด์ พวกแผลนูน หนา อย่างแผลการผ่าตัด อุบัติเหตุ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ที่เกิดขึ้นใหม่ หรือ แผลที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี ถ้าใช้เจลทารอยแผลเป็นตัวนี้จะเวิร์กมาก

รูปภาพ:

เนื้อเจลของ Dermatix Ultra จะเป็นแบบเนื้อซิลิโคน มีความนิ่ม ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้แผลนุ่มลง ใครที่เป็นแผลใหญ่เนี่ย ใช้แล้วเวิร์กเลยนะ แต่เวลาใช้ต้องรอให้แผลสมานให้สนิทกันก่อน และติดอีกอย่าง คือน้องมาไกล เลยมีราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

Smooth E Scar Serum7 กรัม

รูปภาพ:

มาต่อกับแบรนด์เวชสำอางอย่าง

Smooth E Scar Serum

ตัวนี้ช่วยลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิว หลุมสิว และแผลเป็นต่าง ๆ ที่เกิดจากการผ่าตัด ไฟไหม้ หรือ น้ำร้อนลวก มีส่วนประกอบสำคัญคือ Cephalin จาก Wheat Cereal จะช่วยในการสมานผิว และมี Vitamin E ช่วยบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้แผลนุ่มลง

รูปภาพ:

เนื้อของ

Smooth E Scar Serum

จะเป็นสีขาว มีเท็กเจอร์ออกครีมๆ แต่นุ่มกว่า สมูทกว่าครีมหน่อย ตัวนี้ทาแล้วมีความข้น เหนอะๆ นิดๆ ทาเกลี่ยไปสักพักถึงจะซึมเข้าผิว ตัวนี้ต้องขยันทาหน่อย เช้า-เย็น หรือทาทุกครั้งที่นึกขึ้นได้ 5555+ เพราะเห็นผลค่อนข้างช้า แต่ใช้แล้วไม่แพ้ คนที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ค่ะ

Hiruscar Anti-Acne SPOT GEL4 ml

รูปภาพ:

ปิดท้ายที่

Hiruscar Anti-Acne spot gel

ที่ใครๆ เรียกว่า Hiruscar หลอดขาวเขียว ตัวนี้มีสารสกัดจาก Allium Cepa และสารสกัดจากพืชธรรมชาติหลายชนิดเช่น Oryza Sativa (Rice) Extract , Allantoin , Dipotassium( Licorice) Glycyrrhizinate , Aloe Vera Extract , Bosswellia Serrata Gum และ Bisabolol ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สลายสิ่งอุดตันบนผิว ช่วยผลักหัวสิวต่างๆ ให้ออกมาง่ายขึ้น

รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อเค้า จะเป็นเจลใส ๆ ตัวนี้มีกลิ่นแรงอยู่เด้อออ ใช้แต้มหัวสิวต่าง ๆ ทาแล้วช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น แต่อาจจะมีการคันยุบยิบเวลาใช้ ใช้สักพักก็จะชินเอง 555+ ทาแล้วไม่ทำให้หน้าลอก เป็นขุย หรือแห้งตึงนะ ยังคงความชุ่มชื้นของผิวได้ดีอยู่ หลังแผลหายก็ช่วยลดเลือนรอยดำได้ด้วย(แต่จะช้าหน่อย) ตัวนี้ออมใช้เพื่อเน้นช่วยแต้มให้สิวยุบมากกว่ารักษารอยดำนะ

รูปภาพ:

จบไปแล้วค่าาา สำหรับเจลลดเลือนแผลเป็น ที่เอามาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมีปัญาเรื่องสิว ๆ เรื่องรอยแผลเป็น แบบนี้กันบ้างน้า ยังไงแล้วลองศึกษา และเลือกตัวที่เหมาะกับตัวเองกันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า>///<+ + + + + + + + + + + + + + + + +