+ + + + + + + + + + + + + + + + + + +เชื่อเลยว่า หลาย ๆ คนก็คงจะมี moment ขี้เกียจนิด ๆ หรือมีช่วงเวลาที่เร่งรีบ อย่างเวลาเรียน หรือทำงานมาทั้งวันแล้วเหนื่อย บางทีก็เผลอหลับไป ไม่ก็ขี้เกียจสระผม เพราะกว่าจะทำโน่นทำนี้เสร็จ รอเป่าแห้งอีก.... ตื่นมาก็รีบจนไม่อยากสระผมอีก แฮร่ ๆ ๆและยิ่งใครที่เป็นสาวนักเที่ยว ออกทริปต่างประเทศบ่อยด้วยนะ ก็คงจะรู้ดีว่าวัน ๆ หนึ่งกว่าจะเที่ยวจบ หมดวันเนี่ย มันเหนื่อยมาก ๆ หัวถึงหมอนก็หลับแล้วจ้า จะเอาเวลาที่ไหนมาสระผม !

รูปภาพ:

ออม เลยหาตัวช่วย เรื่องการสระผม อย่างการใช้ Dry Shampoo เพื่อ ช่วยย่นเวลา และจัดการอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตได้เร็วขึ้นด้วย และก็ก็ได้ไปเจอแบรนด์ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมระดับโลกจาก อเมริกา ซึ่งตลอดทริปนี้ออมไม่ได้สระผมเลยจ้า แต่ผมหอมมาก ๆ รู้สึกสะอาด และยังเซ็ทผมง่ายอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอกลับมาเลยติดใจ เลยค้นไปค้นมา ก็เจออีก 2 ตัวนั้นคือ

H2N0 3-day Style Saver Dry ShampooและLong sexy Hair Lux Dry Shampooวันนี้ ออมเลยจะรวบยอด 3 สูตร 3 รุ่น มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาดูกันเลยค่า

Big sexy Hair Volumizing Dry Shampoo

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่

Big sexy Hair Volumizing Dry Shampoo

กระป๋องสีแดงตัวนี้ กันก่อนเลยค่ะDry Shampooตัวนี้เป็น แชมพูแห้งที่สามารถสเปรย์ลงบนผมได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำ และ ไม่ต้องล้างออก

รูปภาพ:

Big sexy Hair Volumizing Dry Shampoo

ตัวนี้จะซับฝุ่น ทำความสะอาดเส้นผม และ หนังศีรษะให้สะอาด ขจัดสิ่งสกปรก ความมันบนหนังศีรษะ ที่สำคัญยังช่วยทำให้ผมดูหนา ฉีดแล้วสามารถเซ็ทผม ยกโคนผมให้ดูมีวอลลุ่มได้ด้วย

รูปภาพ:

ซึ่งออมจะมาลองใช้Big sexy Hair Volumizing Dry Shampooให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ด้วยผมที่มันมากแม่ ! หลังจากที่ไม่ได้สระมาเกือบ 2 วัน กรี๊ดดดดดดวิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลยค่ะ1.เขย่ากระป๋องเล็กน้อย2. ยกกระป๋องให้ห่างจากหนังศีรษะ 4-5 นิ้ว3. ฉีดสเปรย์ และ ใช้หวี หวีให้น้ำยากระจาย ดูดซับความมันให้ทั่ว4. จัดแต่งทรงผมตามใจชอบ ง่าย ๆ แค่นั้นเลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

จะบอกว่า ออม เป็นคนนึงที่ใช้  Dry Shampoo ค่อนข้างบ่อยเลยนะ 555+ เลยเปลี่ยนยี่ห้อ  Dry Shampoo มาเรื่อย ๆ เพราะ เคยเจอบางตัวฉีดแล้ว ผดขึ้น ตรงรอบกรอบหน้า บริเวณไรผม

แต่ตัวนี้ ออม ไม่เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองอะไรเลยจ้า

>///<

และยัง

ซับความมันบนเส้นผม บนหนังศีรษะได้ดีเลยอีกอย่างคือ ใช้แล้วรู้สึกผมสะอาดขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หน่อย ๆ รู้สึกเฟรซขึ้นทันทีที่ใช้เลย

ลุคที่ใช้ Big sexy Hair Volumizing Dry Shampoo

รูปภาพ:

H2N0 3-day Style Saver Dry Shampoo

รูปภาพ:

มาต่อกันที่H2N0 3-day Style Saver Dry Shampooแชมพูแห้งที่สามารถใช้ซ้ำได้ 3-4 ครั้งซ้ำกัน โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำล้างออก ตัวนี้จะช่วยซับความมัน และฝุ่น รวมถึงสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะ นอกจากนั้นตัวนี้ยังทำให้เส้นผมดูเงางาม สุขภาพดีอีกด้วย

รูปภาพ:

ลุคที่ใช้ H2N0 3-day Style Saver Dry Shampoo

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ใช้H2N0 3-day Style Saver Dry Shampooตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกเบาหนังศีรษะรู้สึกผมสะอาด ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ ฉีดแล้วไม่เป็นขุยนอกจากนั้นยังช่วยล็อคทรงผมหลังจากจัดแต่งแล้ว แต่ยังทำให้ผมดูชุ่มชื้นเงางาม เป็นธรรมชาติด้วย


Long sexy Hair Lux Dry Shampoo

รูปภาพ:

Long sexy Hair Lux Dry Shampooแชมพูแห้งตัวนี้ นอกจากจะใช้ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะไม่ให้สกปรก ขจัดความมันแล้ว ยังมีจุดเด่นที่จะช่วยเส้นผมดูเงางามด้วย สารสกัดจากน้ำมัน moringa oil ทำให้ผมนุ่ม ดูสุขภาพดี และช่วยบำรุงเส้นผมด้วยไบโอตินด้วย

รูปภาพ:

ลุคที่ใช้Long Sexy Hair Lux Dry Shampoo

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สิ่งที่ออมชอบมาก ๆ หลังจากที่ใช้Long sexy Hair Lux Dry Shampooเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่หอมมากกก อย่างกับน้ำหอมเลย ซึ่งกลบกลิ่นอับ กลิ่นมันของหนังศีรษะได้ดีเลยยิ่งถ้าใช้หลังจากที่รมควัน รมกลิ่นอาหาร หรือกลิ่นธูปมานะ กลบกลิ่นได้หายหมด และฉีดแล้วช่วยบำรุงผม ทำให้ผมดูเงางามดูเป็นธรรมชาติ จับแล้วไม่มัน ไม่ดูเหนียวมือด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบลงไปแล้วค่าสำหรับDry ShampooจากSexy Hairที่ออมรีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ หวังว่าคงมีประโยชน์ สำหรับสาวที่ขี้เกียจสระผมบ่อย ๆ ชอบตื่นสาย และคนที่มองหาตัวช่วยที่ทำให้ผมสะอาด ในเวลาเร่งรีบกันนะคะ และอีกอย่างถ้าเป็นสาวผมยาวมาก ๆ คนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ อยู่แบบไม่สระผม 4 - 5 วัน ก็ยังไหวนะ

ถ้าใครสนใจSexy Hair

Dry Shampoo

ล่ะก็ ลองไปหาซื้อกันได้ที่

ร้านซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ, บิวเทรี่ยม หรือ ร้านเจ๊เล๊ง กันได้ หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ เพจhttps://www.facebook.com/SexyhairThailand/, IG : sexyhair Thailand เลยจ้า