รูปภาพ:

สวัสดีค่ะทุกคน เวลาเราต้องไปงานสำคัญในโอกาสต่างๆ หน้าเป๊ะอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ผิวตัวก็ต้องเป๊ะด้วยถึงจะปังผิวตัวก็สำคัญมากๆ เช่นกันค่ะ

ซึ่งเบสมีโอกาสได้ลองโลชั่นทาผิวของ Jinnai แล้วประทับใจเลยอยากบอกต่อมากๆ เบสได้ลองโลชั่นทาผิวของจินนายทั้ง 2แบบเลยค่ะ

1.JINNAI PREMIUM L-GLUTATHIONE PERFUME BODY FOUNDATION

2.JINNAI PREMIUM POMEGRANATE PERFUME BODY FOUNDATION

ทาแล้วช่วยปรับผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นทีไม่ดูขาวแบบหลอกๆ มีกันแดด SPF30 PA+++ และมาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ ติดทนตลอดวัน กันน้ำกันเหงื่อ ผิวดูดีมั่นใจในวันสำคัญ

เดี๋ยวไปดูรีวิวกันนะคะว่าทั้ง 2 แบบแต่งต่างกันอยางไรบ้าง



รูปภาพ:

1.JINNAI PREMIUM L-GLUTATHIONE PERFUME BODY FOUNDATION

สำหรับจินนายหลอดสีดำนี้เค้าจะมีชิมเมอร์ ใครที่ชอบผิวตัววิ้งๆ วับๆ ต้องหลอดสีดำเท่านั้น เหมาะกับไปงานที่จัดกลางคืน งานเลี้ยง งานแต่งงาน หรืองานปาร๋ตี้ ผิวจะเล่นไฟวิบๆ วิ้งๆ เลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากทากลางวันก็ได้ไม่ผิดแล้วแต่ความชอบ รุ่นนี้เค้าก็ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างประมาณ1 สเต็ปนะคะ มี SPF30 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมด้วยค่ะ สีที่เบสได้มาคือ สีชมพูอ่อน Pastel Pink คือกลิ่น Ro ห๊อมหอมค่ะ ล้างออกง่ายเวลาอาบน้ำใช้สบู่ออกเลยค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อ Pastel Pink จะมีสีชมพูอ่อนๆ เหมาะกับคนที่มีผิวขาวมากอยู่แล้วนะคะทางไปจะปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสดูมีชีวิตชีวา พอเกลี่ยลงไปที่ผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเหมือนเป็นน้ำนิดๆ เปรียบเทียบเทียบดูหลังมือข้างขวาทา-ข้างซ้ายไม่ได้ทาจะเห็นเลยว่าผิวสว่างกระจ่างใส่ขึ้นเลยและมีชิมเมอร์ด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2.JINNAI PREMIUM POMEGRANATE PERFUME BODY FOUNDATION

สำหรับรุ่นหลอดสีชมพูนี้จะไม่มีชิมเมอร์ค่ะทาแล้วไม่ดูผิวเอะอะ เหมาะกับงานกลางวันหรือคนที่ไม่ชอบวิ้งๆ มีชิมเมอร์ คุณเค้าจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสผิวเนียนผิวแลดูสม่ำเสมอ กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนไม่เป็นคราบ มีสารสกัดจากทับทิม กันแดด SPF30 Paa+++ มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ ค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับจินนายโลชั่นรุ่นหลอดชมพูนี้เบสก็ใช้สี Pastel Pink กลิ่น RO เช่นเดิมค่ะ เนื้อครีมก็เหมือนรุ่นหลอดสีดำเลยแต่ไม่มีชิมเมอร์เท่านั้นเองค่ะ ดูจากหลังมือก็จะเห็นความแตกต่างระหว่างทา และไม่ทาค่ะ

รูปภาพ:

เทคนิคการทาโลชั่นจินนายของเบสคือ ทาโลชั่นที่ผิวเฉพาะส่วนและค่อยๆลงที่ละนิด เกลี่ยไปทางขนนะคะอย่าเกลี่ยย้อนขน บีบครีมทีละนิดให้พอกับแต่ละส่วนของร่างกายค่อยๆ เกลี่ยๆ ตบๆ อย่าลงครีมแบบโหมโปะทีละเยอะๆ ไม่งั้นผิวจะดูไม่เนียนไม่สามัคคีค่ะ รอสักพักให้ครีมแห้งเซ็ตตัวก็ค่อยสวมเสื้อผ้า และถ้าจะออกแดดควรทาก่อนอย่างน้อย 15-30 นาทีนะจ๊ะ

รูปภาพ:

โลชั่นจินนายเค้ามีให้เลือกให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคนด้วยนะคะมีทั้งหมด 4 สี ให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน- สีชมพูอ่อน Pastel PINK : กลิ่น RO (ผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก)- สีม่วงอ่อน Light VIOLET : กลิ่น CH (ผิวโทนสีขาวเหลือง)- สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม)- สีเขียวอ่อน Plankton GREEN : กลิ่น CD (ผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)ใครชอบแบบไหนมีชิมหรือไม่มีชิมก็เลือกเลยตามสะดวกค่ะหน้าปังแล้วผิวก็ต้องปังออกงานต่างๆ ได้อย่างมั่นใจค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาโลชั่นที่ช่วยให้ผิวเนียน ผิวปังนะคะสำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊าย บาย สวัสดีค่ะ