สวัสดีจ้า สาวๆSistaCafeทั้งหลาย เจอกันอีกเช่นเคย รอบนี้เรากลับมาพร้อมกับ ไอเทมใหม่อีกแล้วจ้าาาาา โดยรอบนี้เป็นคิวของคลีนซิ่งกันบ้างจ้า เปิดเหม่ง เปิดคิ้ว รีวิวไปแล้ว มาถึง เปลือยหน้ารีวิวก็มาจ้างานนี้!!!ที่ยอมเปลือยหน้าก็เพราะว่าเราไปเจอรับรองว่า ผิวแพ้ง่าย ต้องเลิฟเพราะเค้าเคลมว่า ทำความสะอาดแบบเหนือกว่า เพราะไม่อุดตันไม่ทิ้งสิวกวนใจแน่นอน เอาอยู่สุด!

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่า เอินเป็นคนที่เปลี่ยนCleansingค่อนข้างบ่อยถึงบ่อยมากเลยต้องหาคลีนซิ่งมาใช้ใหม่ตลอดๆ แล้วล่าสุดไปเจอตัวนี้ที่ร้านMatsumoto Kiyoshiเห็นละตาลุกมาก เพราะลดราคาแบบเยอะสุดๆ เลยสอยมาลองใช้ดู แล้วมันดีย์มากกก รอบนี้เลยอยากจะเอามาอวดเพื่อนๆ กันนั่นก็คือ ตัวนี้เลยจ้าardermis Hydro Micellar Water !!ที่บอกว่าชอบมาก ก็เพราะนอกจากเค้าจะเป็นคลีนซิ่งเนื้อน้ำที่ทางเราต้องการ(เพราะเวลาเช็ดแล้วไม่เหนียวไม่เหนอะหน้า รู้สึกหน้าสะอาดดี)แล้ว เค้ายังเป็น'คลีนซิ่งสูตรไมเซล่าเปปไทด์' ด้วย เลยทำให้เวลาเช็ดเครื่องสำอางไปแล้ว สามารถซับเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดและง่ายกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา พร้อมทั้งช่วยบำรุงไปด้วยในตัวเลย

แต่อย่างที่บอกเค้าไม่ใช่ไมเซล่าทั่วไปเหมือนตัวอื่นๆ นะจ๊ะ เพราะเค้าเป็นไมเซล่าเปปไทด์ อ่ะ งงล่ะสิ เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง มีปัญหาผิว หรือเคยมีปัญหาในการใช้คลีนซิ่งแบรนด์อื่นมา บอกเลยว่าThis is your turn!ตัวนี้แหละ ตอบโจทย์คลีนซิ่งที่คุณสาวๆ ต้องการ!!

แบรนด์ ardermis

ถ้าใครยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ ต้องเล่าก่อนว่าardermisเค้าเป็นแบรนด์ชีวเวชสำอางที่เน้นใช้นวัตกรรมทางการแพทย์มาใช้ในผลิตภัณฑ์ของเค้านั่นเอง แค่คำว่าชีวเวชสำอางนี่ก็เริ่ดแล้วถูกมะ ซึ่งส่วนประกอบทางการแพทย์ที่ว่า ก็คือไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1)นั่นเองจ้า จุดเด่นของardermisคือ การนำไบโอเปปไทด์มาใช้ในผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัวเลย

ซึ่งเจ้าไบโอเปปไทด์เนี่ยเป็นโปรตีนที่ช่วยเน้นการดูแลกระบวนการกระตุ้นเซลล์ผิวให้ฟื้นฟูตัวเองได้ดีขึ้น ซึ่งมีโครงสร้างและมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับEGFหรือEpidermal Growth Factorเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโน ซึ่งผลิตขึ้นเองจากร่างกายโดยธรรมชาติและมีหน้าที่ช่วยส่งเสริมกระบวนการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ คอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ โดยเมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายจะผลิตEGFได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวเสื่อมสภาพ ยุบตัว มีริ้วรอย นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งในเจ้าardermis Hydro Micellar Waterตัวนี้เค้าก็ได้ใส่ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1)ไว้แล้วด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีTriple Micellar 3 พลังไมเซล่าซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็กกว่าไมเซล่าทั่วไป ช่วยขจัดเครื่องสำอางและครีมกันแดดกันน้ำออกหมดจด ช่วยขจัดมลภาวะและสิ่งสกปรกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เชื้อแบคทีเรีย ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 รวมถึงสารเคมีจากครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางที่ตกค้างในผิว ลดโอกาสการอุดตัน ทำให้ผิวหน้าสะอาด พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้เลย แบบไม่ต้องล้างหน้าซ้ำก็ได้นะ

และยิ่งเมื่อบวกเข้ากับBIOPEPTIDEเฉพาะของแบรนด์ ก็เหมือนได้ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว ปกป้องให้ผิวไม่แพ้ง่ายไปด้วยในตัว และนอกจากนี้ยังช่วยถนอมผิวให้นุ่ม ไม่แห้งตึงหลังใช้ด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว

โดยเค้าผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง(Dermatologically Tested)จากDermscan Asiaมาแล้ว ซึ่งก็ทำให้มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองผิว โดยไม่มีสารที่อาจระคายเคืองหรือมีพิษต่อผิว ด้วย 6-FREE อย่าง แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์พาราเบน น้ำหอม สารแต่งสี และ SLS ใดๆ ที่อันตรายไม่มีในนี้เลย และไม่ทำให้แสบตาด้วยนะ เพราะเค้าใช้ POLYAMINOPROPYL BIGUANIDE สารที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ ทำให้อ่อนโยนเป็นพิเศษต่อบริเวณรอบดวงตา มั่นใจได้ว่าไม่แสบตาแน่นอนจ้า ตรงตามสโลแกนของเค้าที่ว่า“ไมเซล่าเปปไทด์ สะอาดใส ไม่ทำร้ายผิว”

รูปภาพ:

อ่ะ ลองมาดูที่ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ardermis Hydro Micellar Waterกันดูบ้าง สำหรับเนื้อคลีนซิ่งตัวนี้เป็นเนื้อน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อเบาๆ ตามสไตล์ไมเซล่า ซึ่งเวลาใช้เราใช้นิดเดียวเท่านั้นนะก็สามารถทำความสะอาดหมดจดทั้งหน้าเลย

เดี๋ยวหาว่าเอินพูดเกินจริง งั้นจะลองมาทดสอบให้ดูโดยเอินใช้เครื่องสำอางที่ใช้อยู่ที่กันน้ำทั้งนั้นเลย อย่างรองพื้น ลิปสติก ที่เขียวคิ้ว อายไลน์เนอร์ และอินไลเนอร์เอามาทดสอบให้ดูกัน

โดยเอินใช้สำลีเพียงหนึ่งแผ่น และหยดคลีนซิ่งลงบนลำสีเป็นวงกลม ปรากฎว่าardermis Hydro Micellar Waterเค้าทำความสะอาดออกหมดในครั้งเดียวและแผ่นเดียวเลยค่าา

รูปภาพ:

มาลองทดสอบบนหน้ากันบ้างวันนี้เอินแต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางกันน้ำเป็นหลักเลยพอใช้คลีนซิ่งardermis Hydro Micellar Waterเช็ดลงหน้าโดยเราแช่ไว้ที่บริเวณตรงตาและคิ้ว ที่เป็นเมคอัพแน่นที่สุด แต่ก็เป็นบริเวณระคายเคืองง่ายที่สุดแต่เห็นมั้ยคะ พอเช็ดออกมาแล้วบอกเลยว่า เค้าลบเมคอัพกันน้ำได้เกลี้ยง แถมยังสะอาดเอี่ยม ไม่แสบตา และไม่ทำร้ายผิวบริเวณรอบๆ ดวงตาด้วย ใช้ได้จริงอย่างที่เค้าเคลมมาเลยแหละค่ะ

Before & After

รูปภาพ:

ซูมให้เห็นชัดๆ เทียบกันครึ่งหน้าไปเลยว่า ก่อนและหลังใช้ardermis Hydro Micellar Waterนั้น ต่างกันแค่ไหน บอกเลยว่า ตอนนี้เลิฟตัวนี้มาก เพราะเราแทบไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าต่อเลย (แต่ก่อนไม่ว่าใช้แบรนด์ไหนก็ต้องล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ซ้ำตลอด) เพราะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันเฟรชขึ้นจริงๆพวกคราบเครื่องสำอางที่ต้องคอยล้างน้ำออก คือเกลี้ยงเลย ไม่ต้องล้างน้ำตามก็ยังได้ สิวก็ไม่ขึ้นด้วย เริ่ดดดดมากๆ

สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ก็เพราะอนุภาคของ Micellar ของardermis Hydro Micellar Waterมีโมเลกุลเล็กกว่า Micellar ทั่วไป ทำให้สามารถดูดพวกสิ่งสกปรกขนาดเล็กออกจากผิวและลงลึกไปดูดสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้ สิวอุดตันไม่มาเยือนหน้าอีกเลย แถมยังมีไบโอเปปไทด์มาเสริมช่วยให้ผิวแข็งแรง ปัญหาผิวก็ลดลงไปด้วย เนี่ยแหละค่ะ ถือเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยตรงเลย ใครลองใช้แล้ว ไม่ติดใจก็แย่แล้วล่ะค่ะ ><

รูปภาพ:

________________________________..... ใช้ardermis Hydro Micellar Waterเช็ดทั้งหน้า หมดสำลีเพียงแค่สองแผ่นเท่านั้นค่ะ คุณภาพเค้าเริ่ดจริง แต่ก่อนใช้ สี่ ห้าแผ่นยังไม่เกลี้ยง ตายังดำเป็นแพนด้าอยู่เลย เลิฟสุด บอกเลยว่า ถ้าใช้ขวดที่สองหมดซื้อซ้ำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ......

________________________________

สำหรับใครที่มีปัญหาเลือกคลีนซิ่งไม่ได้สักที ยังไม่เจออันที่ถูกใจแนะนำardermis Hydro Micellar Waterเลยน้า นอกจากจะทำความสะอาดเครื่องสำอางได้เกลี้ยงแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ไม่อุดตันด้วยค่ะใครสนใจ ก็ไปตามหาซื้อได้ที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi และร้าน Suncosmateและช่องทางออนไลน์ของแบรนด์(Line@ : @ardermis / Shopee / Lazada)หรือถ้าจะเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อได้ที่http://www.facebook.com/ardermisได้เลยน้า