สวัสดีค่ะทุกๆ คน ช่วงนี้ฝุ่นบ้านเราช่างเย้อะเยอะ แล้วผิวของเราก็ต้องเจอกับฝุ่น ควัน มลภาวะเยอะแยะไปหมด จนหน้าเริ่มโทรมกันแล้วใช่ไหมละสาวๆ แล้วนี่ก็จะวันวาเลนไทน์แล้วด้วย จะไปเดทแบบหน้าโทรมๆแบบนี้คงไม่ได้ โอมายก็อตตตตตตต! มุกเลยไม่รีรอเพราะรู้ว่าสาวๆ ทุกคนคงอยากปลุกผิวตัวเองให้สวยขึ้นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ มุกก็เลยไปเสาะหาจนเจอ item คู่ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ กลับมาดูใส ฟู ฉ่ำน้ำขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

นั่นก็คือ.......!!! คู่ item ครีมซองของ Zolution คู่นี้นี่เอง ตัวแรกก็คือZolution Melasma Clear Cream (ซองสีน้ำเงิน)และZolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum (ซองสีม่วง)อะๆชื่อยาวอย่าเพิ่งงง มุกขอเรียกสั้นๆ ง่ายๆ ละกันว่าMelasma (สีน้ำเงิน)และBooster (สีม่วง)ต้องบอกว่าหนึ่งในเหตุผลที่มุกเลือกครีมซองมาแนะนำในวันนี้เพราะว่า ในเวลาเร่งด่วนใกล้วันวาเลนไทน์แบบนี้ ครีมซองZolutionจะหาซื้อได้ง่ายได้ที่เซเว่นเลย และราคาก็ไม่แรงเลย

ซึ่งหลังจากที่มุกจะพูดถึงแต่ละตัวก่อนว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง และตอนท้ายจะมาบอกทริคเล็กๆของ item คู่นี้ที่จะทำให้ผิวเราจากที่โทรมๆ กลับมาดูใส ชุ่มชื้น ฟู ฉ่ำ ยังไงแบบรวดเร็วภายใน 1 สัปดาห์ (แอบกระซิบเลยว่ามุกลองใช้คืนแรกก็เห็นผลแตกต่างขึ้นบ้างแล้ว)

รูปภาพ:

ก่อนอื่นขอเริ่มพูดถึงตัวZolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum (ซองสีม่วง)หรือคือตัวBoosterตัวนี้เป็น Hyalulon เข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99% ตัว Hya เนี่ยเป็นตัวหลักเลยที่จะช่วยให้หน้าเราไม่โทรม เพราะเค้ามีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวกักเก็บความชื้นได้ดี นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวตึงกระชับได้อีกด้วย และนอกจากนี่จะเป็นคุณสมบัติในตัว Booster ตัวนี้ก็ยังช่วยในเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยดำ ฝ้าให้จางลง

รูปภาพ:

ตัว Booster มาในลักษณะเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ซึ่งตัวนี้สามารถทาหนาๆ ตอนกลางคืนได้ อารมณ์เดียวกับการมาส์กหน้าก่อนนอน และเหมาะมากที่จะโบกหนาๆ ตอนกลางคืนเพราะคุณสมบัติของตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวที่โทรม

รูปภาพ:

ถัดมาคือZolution Melasma Clear Cream (ซองสีน้ำเงิน)ก่อน ตัวMalasmaมีคุณสมบัติหลักๆ คือ

รูปภาพ:

Lepidium Sativum Sprout Extract : ช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ

Niacinamide : ตัวนี้เป็น Vitamin B3 ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้าแดด รอยดำจากสิว

Tranexamic Acid : ลดเลือนรอยดำจากสิวให้ดูจางลง แก้หน้าหมองคล้ำ

ตัวเนื้อครีมของ Melasma จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหวานๆ เปรี้ยวๆ ถ้าให้มุกเปรียบเทียบกลิ่นจะคล้ายๆเยลลี่หรืออารมณ์แบบผลไม้ คือมันเป้นกลิ่นที่ดีนะมุกชอบมากๆ เลย ได้กลิ่นแล้วอยากกินเยลลี่ 55555

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้ถ้าสรุปง่ายๆ ก็คือเป็นตัวที่ช่วยแก้เรื่องฝ้าแดด รอยดำให้ดูจางลง และผิวหน้ากระจ่างใสโดยจริงๆ ถ้าใครจะใช้ตัวนี้ก็ควรใช้ 7 วันต่อสัปดาห์จะทำให้เห็นผลในการช่วยแก้ปัญหาได้ดี

รูปภาพ:

ซึ่งหลังจากทาทั้งสองตัวเอาจริงๆ นะ สำหรับผิวผสมค่อนข้างมันแบบมุกถือว่าโอเคเลยนะ หน้าไม่ได้ดูมันไม่ได้เหนอะหนะ สำหรับมุกสามารถทาในปริมาณปกติในตอนกลางวันไม่มีปัญหาอะไร

ยังไม่จบค่ะ!!! เหมือนตอนต้นที่มุกเกริ่นไว้ว่าจะมาบอกทริคเล็กๆ ว่า 2 item นี้จะช่วยปลุกผิวเราจากโทรมๆให้ใสขึ้น วันวาเลนไทน์นี้จะได้มีผิวหน้าดีๆ ไปเดทกับหนุ่มๆ ซะหน่อย

รูปภาพ:

ง่ายๆ เลยค่ะต้องใช้คู่กันนะคะ แต่! ไม่ใช้คู่แบบลงทีละตัวนะ ก่อนอื่นเลยต้องเอา Booster serum ไปแช่เย็นก่อน เพราะเมื่อเวลาใช้จะช่วยให้ผิวตื่นตัวดีกว่าเดิมและช่วยกระชับรูขุมน >>>หลังจากนั้น ให้เอา Booster Serum มาผสมกับ Melasma Cream ให้เป็นเนื้อเดียวกันเลยไม่ต้องทาแยกทีละตัวนะคะ แล้วให้ใช้ในปริมาณที่เยอะกว่าทาครีมปกติ ให้เป็นเหมือนการมาส์กหน้าแบบ Sleeping Maskไปเลยค่ะในตอนก่อนนอน ไม่ต้องล้างออกเลยน้า

รูปภาพ:

ซึ่งถ้าทุกคนทำวิธีที่มุกบอกต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าผิวจะใส ความโทรปลิวไปเลยจ้า พวกรอยดำรอยฝ้าก็จะจางลง ผิวจะดูฟูอิ่มน้ำ แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น เมคอัพติดดีไปอี้ก

ซึ่งเอาจริงๆนะคืนแรกที่มุกใช้พอตื่นเช้ามามุกรู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มน้ำขึ้น ฟูขึ้น หน้าไม่มันเหมือนก่อนหน้า คือคุณสมบัติเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องหน้ามัน แต่สำหรับคนที่แอบมีผิวมันจริงๆแล้วอาจจะเกิดจากการขาดน้ำก็ได้ ซึ่งตัวนี้น่าจะช่วยไปเติมน้ำ

รูปภาพ:

ในผิว ผิวจึงมันน้อยลง แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่สำหรับเรื่องรอยสิวมุกเห็นผลประมาณวันที่ 5 ที่สังเกตเห็นแล้วแตกต่างจากวันแรกที่ใช้

วาเลนไทน์นี้ทั้งคนมีคู่หรือไม่มีคู่ก็อย่าปล่อยให้ผิวหน้าตัวเองโทรมนะคะสาวๆ ดูแลตัวเองบ้าง มุกเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในตัว แต่ต้องรู้จักดูแลตัวเองนะคะ ไปค่ะไปลองซื้อตามมุก ตัว Booster แค่49บาท ส่วน Melasma แค่ 39 บาท สวยได้ในราคาไม่ถึงร้อยเลยเด้อ ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันนะคะ

สุดท้ายนี้ฝากด้วยคำพูดที่ว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่สวย มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจ!”555555555

PS. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ