สวัสดีค่าทุกคนน้ำหนึ่งเอง ~~ วันนี้อยากมาต่อดินสอเขียนคิ้ว 5 ตัวที่ใช้แล้วปั๊วใช้แล้วปังจะมีตัวไหนบ้างอย่ารอช้าตามไปดูกันเลยยยย

รูปภาพ:

BENEFIT Precisely My Brow Pencil

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ถือว่าราคาสูงสำหรับน้ำ แต่ตัวนี้เขียนง่ายมากเพราะหัวดินสอเรียวเล็กง่ายต่อการคอลโทรลเวลาเขียน ติดทนดีเม็ดสีชัดเขียนลื่น ๆ เลยตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก เค้าออกเป็นไซต์มินิสำหรับพกพามาให้ด้วย

รูปภาพ:

Chaonang Waterproof Eyebrow

ตัวนี้เป็นลูกรักที่ราคาเบามาก เรื่องการใช้งานถือว่าดีและคุ้มค่าที่สุดเพราะใช้แล้วรู้สึกไม่ต่างจากตัว Benefit หัวเล็กเขียนง่าย คอนโทรลการเขียนได้ง่ายเม็ดสีแน่นชัด ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อด้วย

รูปภาพ:

Cho 3 in 1 eyes brow pro

อันนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัด มีความพิเศษตรงที่มี 3 หัว ในแท่งเดียวคือมีตัวดินสอ แปรง แล้วก็ตัวฟองน้ำไว้แบลนด์เขียนแล้วสีสวย เรื่องของความติดทนนานและการกันน้ำกันเหงื่ออยู่ในระดับกลาง

รูปภาพ:

Cathy Doll Sexy Brow Pencil

เจ้าตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนิ่ม เขียนง่ายสีชัดแต่ระวังหน่อยด้วยความที่เป็นดินสอเนื้อนิ่มอาจจะเลอะ ๆ หน่อยเวลาเขียนแต่ติดทนดีกันน้ำกันเหงื่อได้ดีในระดับกลาง

รูปภาพ:

Eity Eight Waterproof Eyebrow Pencil

เจ้าตัวนี้เป็นดินสอหัวเล็กที่เขียนง่ายคอลโทรลการเขียนได้ง่ายเนื้อดินสออาจมีความแข็งนิดหนึ่งกว่าทุกตัวที่น้ำใช้ แต่พอเขียนแล้วเม็ดแน่นติดทนในระดับปานกลาง กันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยตัวนี้

รีวิวนี้เป็นความรู้สึกจริงจากที่น้ำใช้ ไม่ได้อวยหรืออะไรใด ๆ นะคะสำหรับคนไหนที่เป็นมือใหม่หัดเขียนก็ลองเป็นตัวหัวเล็ก ๆก่อนเพราะมันจะง่ายต่อการคอลโทรลเวลาเขียนสำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ไว้พบกันใหม่


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ