วันนี้อากาศดี นัดเลยอารมณ์ดีมาเปิดไอเท็มThe Bestอะไรดีที่สุดบนโต๊ะแต่งหน้าเครื่องแป้งของนัดเองค่า ที่จริงมันก็ไม่ได้มีแค่นี้หรอกนะแกรร แต่จะให้หอบมาหมดคือเดือนนึงก็เขียนไม่หมดเอา

จริง555 ไปดูกันเลยค่า ! ! ! !

1.L'oreal Paris Revitalift Crystal Micro – Essenceตัวนี้เป็นน้ำตบสีใส กลิ่นหอมละมุนมากค่า ทาแล้วน้ำตบซึมไว จะมีเหนียว ๆ ในช่วงแรกนะ แต่พอสักพักก็จะปกติเหมือนเดิม ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นกลาง ๆ และทำให้ผิวกระจ่างใส นัดใช้เป็นประจำทุกวันหลังทำความสะอาดผิว เช้า-เย็น สำหรับสาวผิวมันถือว่าโอเคเลยล่ะ

รูปภาพ:

2.Skinsista C Extra Bright Boosterเนื้อวิตซีจะออกใส ๆ ตัวนี้คือซึมไวมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ คือทาแล้วมันรู้สึกได้เลยว่ามันดีอ่ะ!! ผิวเด้งอิ่มฟูไปอี๊กกก ที่สำคัญช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยสิวด้วยเด้ออ

รูปภาพ:

3. La  Roche - Posay Anthelios  Shaka Fluid  SPF 50 +

เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด สีขาวเนื้อเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมซับเข้าถึงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ นางไม่เป็นคราบให้กวนใจเลยค่า สำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า


เป็นตัวที่อยากแนะนำมากกก แต่เรื่องราคาก็เอาเรื่องอยู่

รูปภาพ:

4.Chaonang Perfect Bright UV 2 way powder foundation(03)แป้งตัวนี้ใช้บ่อยมากกก เพราะนางช่วยในการปกปิด แบบกริบอ่ะแกร!!! แล้วติดทนทั้งวันคืองงมากแม่ เฉดสีก็ไม่ลอยจ้าเข้าผิวดีมากเว่อร์ บางวันขี้เกียจลงรองพื้นก็ใช้แค่นาง คือจบ ฉะนั้นเวลาคลีนหน้าก็พิถีพิถันหน่อยเด้อ  ><

รูปภาพ:

5.Vaseline lip therapy cocoa butterใช้ตัวนี้สลับตัวCarmexนัดชอบทาบำรุงก่อนทาลิป แล้วทาอีกทีก่อนนอนตื่นมาริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นมากกกกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้ว ให้ความรู้สึกหิว555

รูปภาพ:

6.Uriage Eau Thermale Waterเป็นสเปย์น้ำแร่อีกหนึ่งแบรนด์ที่ชอบมากก ละอองฟุ้งละเอียดมาก โดยที่ไม่ต้องชับออกอ่ะ ใช้แล้วทำให้แป้งติดทนขึ้น  หน้าชุ่มชื่นและสดชื่นมาก!!! ตรงส่วนที่มัน ๆ ก็มันน้อยลง สำหรับนัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกว่านางช่วยลดผดลงเล็กน้อย สำหรับผิวแพ้ง่ายตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ค่า

รูปภาพ:

7.L'oreal paris true match liquid foundation spf 16 pa++  (G4)ที่จริงใช้หลายตัวแหละ แต่ตัวนี้เป็นรองพื้นที่หยิบบ่อย เพราะนางให้งานผิวเบา ๆ อะไรเยี่ยงนี้เลยปลื้ม!!!! เนื้อค่อนข้างเหลวนะ เกลี่ยง่ายมาก สามารถใช้นิ้วหรือฟองน้ำได้เลย มันเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวดี ไม่ค่อยมีรอยดำอ่ะ ตัวนี้สามารถใช้เป็นeveryday lookได้เลย ไม่หนักหน้า ด้วยความที่แมทไวเหมาะกับสาวผิวมันมากกว่าผิวแห้ง

รูปภาพ:

8. Maybelline Instant Age rewind Eraser dark circles

นัดเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องใต้ตาดำเท่าไร  แต่ก็มีไว้เหมือนกัน  ตัวนี้สามารถปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีเลยทีเดียวจ้า แต่เนื้อแอบหนักและเกลี่ยยากไปนิดนึง การใช้งานตอนแรกแอบงง? แต่พอเก็ตแล้วนางใช้งานง่ายนะ ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยอ่ะ เป็นธรรมชาติดีจ้า

รูปภาพ:

9.ARTY professionalTranslucent Loose Powder(02)แป้งฝุ่นตัวนี้คือชอบมากก  เนื้อแป้งจะช่วยเซตตัวให้กลมกลืนกับสีผิวของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา แต่นางสามารถปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทาแล้วหน้าดูผ่อง ๆ เนียน ๆ อ่ะ ส่วนเรื่องคุมมันโอเคถือว่าได้อยู่นะ สาวกแป้งฝุ่นควรตำค่า

รูปภาพ:

10.Precisely My Brow Pencil (03)สำหรับงานคิ้วตัวนี้นางก็ไม่ธรรมดาเด้อ พิกเม้นต์ชัด ไม่ลบเลือนง่าย ลื่น เขียนง่าย ไม่ปลอม มงลงรัว ๆ ไปเลยจ้า แงงแต่ราคาเอาเรื่องอยู่น้าาา

รูปภาพ:

11.4U2 You heart me (C6 Brick Lane)เป็นบลัชออนเนื้อครีมเป็นอะไรที่เกลี่ยง่ายมาก ทาทั้งแก้ม ตา ติดทนทั้งวันไม่หลุด  มาในแพ็กเกจน่ารักมุ้งมิ้งเว่อร์ สีสวยละมุน มีให้เลือกเยอะมากกก  ส่วนมากจะให้ลุคดิวอี้มากกว่า

รูปภาพ:

12.Wet  n wild Highlighting Powder poudre illuminatrice  (Precious Petals)ตัวนี้เป็นไฮไลท์ที่ปลื้มสุดอะไรสุดดด  นางสีสวยละมุนมากกก นางไม่โป๊ะ ปัดแล้วดูมีมิติ  นางละมุนไปกับผิว  สาวผิวคล้ำคือรอด สวยฉ่ำมากแม่~ ~ ~

รูปภาพ:

13.Maybelline The Hyper Curl Waterproof  (Brown)  และ  Majolica Majorca Last King (BK1000)มาสคาร่าที่ให้ช่วยให้ขนตางอนเด้งขั้นสุด ปัดทีเหมือนลิฟติ้งขนตามาอ่ะ 555 อะไรจะงอนฟุ้งขนาดนี้เนี๊ย!!! นัดใช้ปัดขนคิ้วด้วยนะ คือสุดจริง 2 ตัวนี้ เริ่ดค่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

14. 4U2  Harder  2  Kiss  me  now (33)

มาถึงไอเทมที่ชอบที่สุดเลยค่า คือ ลิปนั่นเองงง ถามว่าแบรนด์นี้อีกแล้วหรอ? ทำไมต้องแบรนด์นี้? คือเอาง่าย ๆ นางมีสีให้เลือกเยอะตรงนี้เลยเป็นจุดขายมั้ง  แล้วโทนสีคือสวยไม่ต่างกันเลย ที่สำคัญชอบตรงที่นางติดทนนานม๊ากมาก ไม่หลุดเลยอ่ะ ดีย์ ~ ~

รูปภาพ:

15.Mizumi  Smooth  Cleansing  Waterที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำให้สัมผัสที่อ่อนโยน ลื่นมาก ไม่แสบผิว ส่วนเรื่องทำความสะอาดก็ไม่ต่างกับเเบรนด์ทั่ว ๆ ไปที่เคยใช้ เเต่ต้องยอมรับว่าเขาทำเรื่องเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ได้ออกมาดีเลยทีเดียวค่า ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม เเอลกอฮอล์ เเละซิลิโคนค่า

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง??  นี่ขนาดขนมาเบา ๆ นะนิ  ยังนานขนาดนี้  ถ้ารีวิวทั้งหมดคือจิเป็นลมกันไปข้าง อิอิ... แต่เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะมีเครื่องสำอางมากกว่าอย่างละชิ้นเป็นแน่  แล้วนัดก็เป็นหนึ่งในนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่มีไอเท็มเด็ด ๆ มาแนะนำก็ comment ไว้เลยค่าแต่วันนี้ต้องขอตัวลาแล้ว  แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบายยย  ><