ว่าด้วยเรื่องของลิปสติกที่ออกบ๊อยบ่อยยย ถ้าจะให้ตามกระแสจริง ๆ คงซื้อกันไม่หวาดไม่ไหวเป็นแน่ บางทีตั้งใจไปซื้อตัวนี้แหละ แต่ออกมาจากร้านไหนได้มาเป็นสิบ งงมากค่า!!! หลังจากนั้นเพื่อเป็นการประหยัดเงินและเวลา จะซื้ออะไรต้องเสิร์ซหาข้อมูลสักนิดหน่อย สวอชตัวที่ชอบจริง ๆ เพื่อที่จะได้ไม่ซื้อตัวอื่นมาด้วย

อ่ะ !!! ตรงจุดนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะเคยเป็น แบบลองสวอชทุกสี สวยทุกสี เลิ่กลั่ก ๆ สีไหนดี? ตัวไหนดี? เพื่อนที่มาด้วยนี่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเล๊ยยย เฮ้อออวันนี้ก็เลยมีตัวที่นัดใช้จริง มีอยู่ในกรุ เห็นสีนางสวยและราคาไม่แรง จึงนำมาฝากเพื่อน ๆ กันค่า เพื่อช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น ไปดูกันเล๊ยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มกันที่ลิปจุ่มเนื้อน้ำสัมผัสที่บางเบาเวอร์ของแบรนด์L’oreal Rouge Signature Matte Lip Inkเบอร์130I AMAZEใครใช้แต่ลิปแมทที่หนัก ๆ มาลองใช้ตัวนี้ความรู้สึกเปลี่ยนมาก นางมีความบางเบา สีชัด ติดทนนาน แพ็คเกจจิ้งดูแพง น่าใช้มาก มาพร้อมหัวแปรงแบนเวลาทามันเกลี่ยไปพอดีกับริมฝีปากเรา

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นลิปแบรนด์ของคนไทยเองค่า นั่นคือแบรนด์Chaonang Lipstickเบอร์ทองกวาวแค่ชื่อก็มีความเก๋แล้วอ่ะ ชื่อนางแปลก ๆ ดี ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมท แต่ไม่แมทแห้งให้ความรู้สึกชุ่มชื้นน่าสัมผัสมากกว่า เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย Pigment แน่นชัด ไม่ตกร่อง ปาดทีกลบมิดสีปากเลยค่า แพ็คเกจเป็นแท่งทรงสี่เหลี่ยม สีขาวตัดกับลวดลายสีทอง แท่งลิปแข็งแรงฝาแน่นไม่หลุดง่าย เป็นตัวน้องใหม่ในกรุที่ปริ่มมากอีกตัวเลยค่า

รูปภาพ:

ลิปแบรนด์คนไทยอีกตัวสำหรับ

SASI XOXO LIQUID LIP

เบอร์

501 Browine Nude

ชอบตัวนี้เพราะแพ็คเกจที่มีความปุ๊กปิ๊ก น่ารัก ดูพกพาง่าย ลิปมีกลิ่นหอมมาก เป็นเหมือนขนมเลยอ่ะ ลิปเนื้อแมทไม่เหลวหรือข้นเกินไป เม็ดสีแน่นมาก พร้อมกลบสีของริมฝีปากได้มิด ใช้ทาได้ทั้งแก้มทั้งปากเลยค่ะ แต่นางค่อนข้างแห้งไวต้องรีบเกลี่ย


ความติดทนก็ดีงามในระดับเลยทีเดียวค่า

รูปภาพ:

ลิปที่มีราคาถูกมากกก เห็นสีสวยเลยซื้อมาลอง นั่นคือแบรนด์

Sivanna Colors Velvet Matte Lipstick HF4001

เบอร์

09

ดีงามในเรื่องอายแชโดว์ไม่พอแต่เรื่องลิปสีนางสวยใช่เล่น เป็นลิปสติกในแพคเกจสีดำเรียบหรู (ซื้อมาแรก ๆ สวยอยู่นะ แต่บังเอิญดลโก้นางหลุด อิอิ เลยเหลือแค่นี้) เนื้อแมท แต่ไม่แมทแห้งออกแนวให้ความชุ่มชื้นมากกว่า เม็ดสีแน่น ติดทนกลาง ๆ ทาง่าย เนื้อเนียนลื่น ปกปิดสนิท เติมได้อย่างเรียบเนียน 

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายสาว ๆ หลายคนน่าจะเคยใช้บ้างแหละ อย่าง

Baby Bright Lip & Cheek Tint

เบอร์

14 Paprika

ทินท์เนื้อแมทที่มีความแมทเกินไปสำหรับเรา ก่อนทาเราลงลิปบาล์มบาง ๆ แล้วค่อยตามด้วยตัวนี้ ใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม เนื้อเนียน นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง Pigment แน่น มีความติดทนนาน แท่งกะทัดรัด พกพาง่าย ไม่ดูก๊องแก๊ง ปลอกฝาก็ปิดล็อกสนิทไม่มีหลวม 

จบไปแล้วค่าสำหรับลิปในกรุที่ราคาอยู่ที่หลักร้อย ทั้ง 5 แบรนด์นั้นโทนสีออกทางส้มอมแดง เป็นสีที่ใช้ทาได้ทุกโอกาส ไม่มีเบื่อเลยค่า ใครที่ชอบตัวไหนไปหาลองใช้กันดูค่า วันนี้ลาแล้วบาย