เจ้าฝุ่น PM 2.5 ตอนนี้ยกให้เป็นศัตรูเบอร์ 1 ที่ทำให้ผิวหลายๆ คนมีปัญหา ทั้งผื่นแดง ผื่นคัน หน้าแพ้ สิวผด สิวขึ้นเยอะ เห็นหลายคนบ่นว่าผิวมีปัญหาเยอะมากกกกกกกก รวมถึงตัวเบนซ์ต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิวเราเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะผิวเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวใสเดี๋ยวสิว งงมากแม่!!!!

รูปภาพ:

“เบนซ์นึกถึง Fresh สองตัวนี้เพราะ 1 น้ำตบมีคนป้ายยาเยอะมาก และนางดังเรื่องส่วนผสม Kombucha ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 2 มอยซ์เจอร์ตัวใหม่ที่เห็นผ่านตาแว้บๆในเฟส ที่นำต้นบัวที่มีชีวิตอยู่ทั้งต้นมาเป็นส่วนผสมในครีม ช่วย Anti-Oxidant และฟื้นฟูผิว บวกกับโปรของแถม ยังไงล่ะคะ ก็โดนจิ ทาสโปรก็งี้ มาเสริมทัพกับตัว Vitamin Nectar Antioxidant Face Serum ที่มีอยู่ก่อนแล้ว”

Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence 150 ml.

รูปภาพ:

น้ำตบที่มีส่วนผสมจากการหมักของชา Kombucha ชาดำจากจีน ช่วยเรื่อง Anti-Pollution และ Anti-Oxidant, เพิ่มความชุ่มชื้น, ลดริ้วรอยเส้นเล็กๆ, ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง, เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับ, ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และคงความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 24 ชั่วโมง ถือเป็นน้ำตบที่คลอบคลุมช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลากหลาย

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Saccharomyces Ferment Filtrate และ Camellia Sinensis Leaf Extractเป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักจากชา Kombucha ซึ่งช่วยในเรื่อง Anti-Aging, Anti-Oxidant, ลดการอักเสบและระคายเคือง

- Kigelia Africana Fruit Extractสารสกัดจากพืชธรรมชาติจากแอฟริกา มีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย โดยเฉพาะแบคทีเรียจากสิว และยังลดการอักเสบของผิวอีกด้วย

- Adenosineสารสกัดจากยีสต์ที่ช่วยลดริ้วรอย พร้อมทั้งปรับผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้น

รูปภาพ:

วิธีใช้

หยด Essence ลงบนมือ 3-4 หยด ประกบฝ่ามือให้ทั่วแล้วแตะๆบนผิวหน้าและลำคอ จากนั้นรอให้ซึมสักพักแล้วจึงตามด้วยเซรั่มและครีม

Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum 15 ml

รูปภาพ:

เซรั่มวิตามินสดตัวนี้เบนซ์ใช้มานานละค่ะ ดีจริงจัง เซรั่มนี้ทาง Fresh ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่จะเก็บความสดของวิตามินต่างๆและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวไว้ใน Microbubbles เม็ดเล็กๆ สีส้ม คล้ายเม็ดบีทส์ที่จะแตกตัวเฉพาะตอนที่ทาลงบนผิวเท่านั้น ใน Microbubbles แต่ละเม็ดจะประกอบไปด้วยวิตามินซี อี เบต้าแคโรทีน โคโค่นัทออยล์และสารอาหารอื่นๆ เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ใช้มั่นใจได้ว่าผิวเราจะได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ทุกครั้ง

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Coconut Oilมีวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Anti-Oxidant

- Chicory Extractต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

- Ascorbyl Tetraisopalmitateวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดริ้วรอย และปกป้องผิวจากแสงแดด

- Beta-CaroteneAnti-Oxidant ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้หลังจากลงน้ำตบ Essence แล้วทาเซรั่มตัวนี้ทั่วหน้าและคอ เว้นรอบดวงตา แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi-Action Super Lotus 50 ml.

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิว Day Cream ตัวใหม่ล่าสุดในไลน์ Lotus ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น แต่คราวนี้ปรับสูตรใหม่โดยมีส่วนผสมเข้มข้นทรงประสิทธิภาพจากต้นบัวที่ผ่านการสกัดจากเทคโนโลยีของ Fresh นำต้นบัวทั้งต้นที่ยังมีชีวิตมาสกัดจนได้น้ำสกัดที่ทรงพลังและเข้มข้นไปด้วย Anti-Oxidant ครีมตัวนี้จึงช่วยปกป้องผิวทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าผิวจะเจอความเครียด พักผ่อนน้อย มลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ พร้อมทั้งยังฟื้นฟูผิว ผลลัพธ์คือผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น เปล่งประกายดูมีสุขภาพดี

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Nelumbo Nucifera Extractสารสกัดจากต้นบัวที่คั้นสดๆ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้าน Anti-Oxidant ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว ต้านแบคทีเรีย ชะลอการเกิดริ้วรอย

- Cucumber Extractสารสกัดจากแตงกวา ที่มีสาร Anti-Oxidant เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และฟื้นฟูผิวจากแสงแดด

- Averrhoa Carambola Leaf Extractสารสกัดจากมะเฟือง มีสาร Anti-Oxidant ช่วยปกป้องผิวจากความเครียด และ Free Radical ปกป้องเซลล์ผิวถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น

- Adenosineสารสกัดจากยีสต์ที่ช่วยลดริ้วรอย พร้อมทั้งปรับผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มเรียบร้อยแล้ว แต้มครีมเล็กน้อยลงบนผิวและทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ถ้ามีบริเวณไหนแห้งมากหรือแห้งแดงลอก สามารถใช้ครีมตัวนี้แต้มเฉพาะจุดเพิ่มได้ จริงๆตัวนี้เป็น Day Cream แต่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

- น้ำตบ Black Tea Kombucha ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นดีกว่าน้ำตบทั่วๆ ไปเลยนะ เนื้อบางเบาแแต่ให้ความชุ่มชื้นสูง ผิวมันใช้แล้วรอดนะ ไม่ทำให้ผิวดูมันเพิ่มขึ้น ส่วนกลิ่นเบนซ์ค่อนข้างเฉยๆ ไม่หอมไม่เหม็นไม่อะไรทั้งสิ้น ฮ่าๆๆๆ แต่ที่เห็นผลชัดเจนคือเรื่องอาการคันระคายเคืองของผิว เพราะที่ผ่านมามีสิวคันๆ แดงๆ ขึ้นอยู่เกือบทุกวัน และบางวันมีสิวผดมาด้วย แต่หลังจากใช้น้ำตบ Kombucha ไม่มีเรื่องสิวผดและสิวคันขึ้นมาเลย แถมผิวยังดูเนียนกระจ่างใสขึ้น ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากเจ้าฝุ่น PM2.5 ได้จริงๆ นะ

รูปภาพ:

- ครีม Super Lotus เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดีมากกกกกกก!!!! กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีม Super Lotus ตอนแรกคิดว่าครีมตัวนี้น่าจะทำให้ผิวดูมันขึ้นหลังใช้แน่ๆ เหมือนกับครีมบำรุงทั่วๆไป แต่ผิดคาดหลังทาไปสักพักเนื้อครีมส่วนใหญ่ซึมเข้าสู่ผิว มีเคลือบอยู่บนผิวเล็กน้อย ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย ยิ่งถ้าใช้ตอนเช้าคู่กับรองพื้นคือดีย์ยยย ช่วยทำให้รองพื้นเรียบเนียนขึ้นและติดทน ได้งานผิวเปล่งประกายสวยธรรมชาติสุดๆ

รูปภาพ:

- จากรูปถ่ายภาพหลังล้างหน้าโดยที่ไม่ได้ทาครีมอะไรทั้งสิ้น หลังใช้ทั้ง 3 ตัวมาได้ 5 วัน สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น ผิวเนียนขึ้น ผิวมีความวาวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี จับๆผิวแล้วผิวดูแน่นขึ้นนะ ส่วนสิวคันๆ ที่เมื่อก่อนชอบขึ้นเวลาเหงื่อออก หลังจากใช้ทั้ง 3 ตัวไม่มีสิวคันเม็ดใหม่ๆ ขึ้นมาเลย

รูปภาพ:

- รูปนี้มีรอยสิวที่เกิดจากการบีบสิวใหม่ๆ หลังจากใช้ไปได้ 5 วันรอยสิวที่เกิดขึ้นใหม่จางลงอย่างเห็นได้ชัด จากรอยแดงๆ ดำๆ จางลงจนเหลือรอยเทานิดเดียว

รูปภาพ:

- รอยแดงจากสิวที่กำลังจะอักเสบ ตอนแรกมันขึ้นมาเป็นสิวคันๆ และปวดนิดๆ คิดว่าต่อไปมันต้องอักเสบแน่ๆ หลังใช้ทั้ง 3 ตัวของ Fresh บวกกับยาสิวตัวเดิมคือ Thursday Plantation ทาไปได้ 5 วัน การอักเสบของสิวลดลง จับแล้วไม่มีอาการปวดสิวเลย แต่สิวยังคงสภาพเดิมคือเป็นไตๆ เม็ดเล็กๆ ส่วนรอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:

สรุป

Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence, Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum และ Fresh Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi-Action Super Lotus อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมช่วยเรื่อง Anti-Oxidant ปกป้องผิวจาก Free Radical ความเครียด มลภาวะทั้งจากแสงจากหน้าจอ รวมถึงฝุ่นควันต่างๆ ช่วยลดการอักเสบและอาการแดงของผิวได้ดี แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี ถือเป็น Combination ที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมสวยสู้ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างเลิศๆ เชิ่ดๆ (แต่หน้ากากอนามัยก็ยังสำคัญอยู่นะคะ อย่าลืมใส่ก่อนออกจากบ้านน้าทุกคน KISS)